Lưu Lại Top 6 Shop Ván Trượt Biên Hòa Không Thể Bỏ Qua

Đối với nhiều bạn trẻ đam mê trượt ván thì chuyện mua ván trượt là một trong những việc rất quan trọng. Để có một cái ván trượt ưng ý, bền đẹp, cần chọn đúng cửa hàng uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua ván, hãy để ohay.vn giúp bạn với top 6 shop ván trượt Biên Hòa dưới đây nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Cửa Hàng Thế Giới Patin – Ván Trượt Skateboard Biên Hòa

Sau gần 7 năm nỗ lực không ngừng, Thế Giới Patin đã có 9 cửa hàng trên cả nước và đội ngũ nhân viên khoảng gần 50 người. Đây là một trong những hệ thống cửa hàng đi đầu trong ngành patin trong nước nói chung và ván trượt Biên Hòa nói riêng. 

Thế Giới Patin chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Có 2 loại ván trượt là ván trượt penny và ván trượt – skateboard. Với mức giá dao động trong khoảng từ 200.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng.

Cửa Hàng Thế giới patin

Lý do nên chọn mua ván trượt tại Thế Giới Patin: 

Với tiêu chí “chất lượng tạo nên thương hiệu”, Thế Giới Patin đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực patin. Và thường xuyên tổ chức các giải đấu hàng năm cho các Skater.

Thông tin liên hệ:

2. Bắp & Khoai Store – Ván Trượt Patin Biên Hòa

Nếu bạn bỏ qua môn patin trong cuộc đời này, thực sự đó là sự bỏ qua rất là đáng tiếc. Bạn đã không có được những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn xứng đáng được tận hưởng. Bắp & Khoai Store là nhà cung cấp giày trượt patin, ván trượt Biên Hòa cho người lớn và trẻ em. Tại đây giao hàng toàn cầu. 

Lý do nên chọn Bắp & Khoai Store:

Bắp & Khoai Store

Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng bền chắc. Khi đến mua sắm tại Bắp & Khoai Store thì bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về thông tin và giá thành của từng loại. Một trong những ưu điểm nổi bật của Bắp & Khoai Store chính là các sản phẩm đều được bán đúng giá, giá thành cạnh tranh hơn rất nhiều so với các cửa hàng khác trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Phượng Sport – Ván Trượt Chính Hãng Biên Hòa

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng thể thao, Phượng Sport hiểu được nhu cầu của quý khách hàng là tìm đến các sản phẩm chất lượng nhất cho mình và cho gia đình. Shop tự hào là thương hiệu đi đầu, uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối đồ thể thao – dụng cụ – thiết bị – trang phục thể thao các loại trên khắp cả nước, trong đó có ván trượt Biên Hòa

Đến với Phượng Sport là đến với những sản phẩm chất lượng nhất, giá chuẩn mực và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Tại đây luôn quan tâm những lời góp ý chân thành để hoàn thiện và đưa đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cửa Hàng Phượng Sport

Các sản phẩm do Phượng Sport cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng, có hóa đơn đỏ, chính sách bảo hành vô cùng tốt. Hiện nay cửa hàng có giao hàng tận nơi trong nội thành và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm miễn phí khi giao hàng. 

Thông tin liên hệ:

4. Biên Hòa Skateshop –  Ván Trượt Biên Hòa

Biên Hòa Skateshop là một cửa hàng ván trượt Biên Hòa khác mà danh sách này nhắc đến. Chuyên bán những loại ván trượt đạt tiêu chuẩn từ căn bản đến nâng cao. Từ những bộ ván dành cho những bạn mới tập trượt và những bạn trượt lâu năm chuyên nghiệp. Luôn tư vấn hướng dẫn tận tình cho những anh em newbie mới bước và bộ môn ván trượt. 

Các sản phẩm của Biên Hòa Skateshop đều có nguồn gốc rõ ràng, có đa dạng thương hiệu và có nhiều phân khúc giày với các mức giá khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Đặc biệt cửa hàng có những chính sách mua bán khá hợp lý chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Biên Hòa Skateshop

Biên Hòa Skateshop có nhóm tập trượt ván vào buổi chiều hằng ngày ở Bảo Tàng Quảng Trường Biên Hòa. Nhóm gồm những thành viên trong nhóm vui vẻ hoà đồng. Ngoài ra, còn có những sự kiện, tổ chức giải đấu, luôn được cập nhập trực tiếp trên page Biên Hòa Skateshop của shop. Dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao đường phố này.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Cougar Việt Nam – Ván Trượt Uy Tín Biên Hòa

Thương hiệu Patin Cougar thuộc công ty TNHH Guangzhou Mountain Lion Skating Facility, là một công ty chuyên thiết kế, sản xuất, phát triển và tiếp thị các sản phẩm thể thao đường phố. Trong đó có giày trượt, mũ bảo hiểm, bảo vệ chống chấn thương, xe scooter, phụ kiện và ván trượt.

Các sản phẩm của Cougar hiện được ưa chuộng ở Việt Nam, Đức, Hà Lan, Ba Lan, Nga, Colombia, Argentina, Iran, United Arab Emirates, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Malaysia… Cougar Việt Nam có chi nhánh trên khắp các tỉnh thành từ Bắc tới Nam, và có cửa hàng cung cấp ván trượt. Cougar Việt Nam hiện đang cung cấp các sản phẩm đồ chơi trẻ em chính hãng Intex, Toysbro, Toysbase, Woma.

Cửa Hàng Cougar Việt Nam

Cougar Việt Nam cung cấp các sản phẩm có đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, giá thành khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên mức giá mà cửa hàng Cougar Việt Nam đưa ra thì hoàn toàn hợp lý. Đặc biệt, cửa hàng còn chuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kì hấp dẫn để khách hàng có thể mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Hà Anh – Ván Trượt Giá Rẻ Biên Hòa

Cửa hàng Thể thao Hà Anh là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm như: ván trượt, trượt patin, xe điện cân bằng, xe trượt scooter,… Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều loại phụ kiện khác như: balo, đồ bảo vệ, bánh xe gắn đèn, túi đựng giày,… Không chỉ đa dạng về chủng loại mà các sản phẩm tại cửa hàng Thể thao Hà Anh còn đa dạng về kích cỡ, thương hiệu, màu sắc, kiểu dáng,…

Cửa Hàng Thể Thao Hà Anh

Các ván trượt ở Hà Anh có rất nhiều loại từ cao cấp cho đến bình dân nên có nhiều mức giá khác nhau cho bạn dễ dàng chọn lựa. Các mức giá dao động từ 399.000 đồng đến 1.800.000 đồng. Các sản phẩm ở đây đều chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Các bậc ba mẹ an tâm khi chọn lựa ván trượt cho con em của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 shop ván trượt Biên Hòa cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!

>>> Xem ngay: Top 6 Địa Chỉ Bán Giày Trượt Patin Biên Hòa Uy Tín Chất Lượng Nhất

Đánh giá bài viết
Exit mobile version