Lưu Ngay Top 8 Cửa Hàng Giày Dép Biên Hòa Xịn Sò , Chất Lượng Nhất

Những đôi giày xinh sẽ góp phần giúp cho outfit của bạn thêm tỏa sáng. Đồng thời, một đôi giày chất lượng sẽ khiến cho bước đi của bạn thêm vững chắc, uyển chuyển và tự tin. Chính vì thế, hãy cùng Ohay.vn/blog tìm đến top 8 cửa hàng bán giày dép Biên Hòa đẹp, phù hợp với bản thân, nâng bước đôi bàn chân bạn nhé!

>>> Xem thêm: Top 6 Cửa Hàng Chuyên Đồng Hồ Biên Hòa Chất Lượng Chính Hãng

1. Cửa Hàng Gót Xinh – Giày Dép Biên Hòa Xịn Sò

Shop bán giày dép nữ nổi tiếng trên Shopee trước tiên phải kể đến là Gót Xinh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những đôi giày từ basic đến cầu kỳ nhất. Bao gồm giày cao gót, giày dây, giày búp bê,… Với thiết kế chắc chắn cùng mẫu mã đa dạng, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm đôi chân của mình đấy!

Gót Xinh mong muốn tạo ra một đôi giày mà thực sự dễ dàng khi mang. Chúng phải vừa khít như khi đeo găng tay. Ý nghĩ đó là cũng sự khởi đầu cho cách mạng sáng tạo của Gót Xinh. Tạo ra những đôi giày thoải mái hơn, bền hơn và người mang giày di chuyển một cách tự nhiên hơn.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Lucky Việt – Giày Dép Biên Hòa Chất Lượng

Lucky Việt mang đến cho khách hàng những đôi giày chính hãng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp nhiều kiểu dáng và cam kết cung cấp những ưu đãi và chính sách bảo hành uy tín để bảo vệ khách hàng.  Ngoài ra, khi đến mua giày tại Lucky Việt. Khách hàng thường sẽ được mua với giá ưu đãi thông qua các chương trình khuyến mãi của cửa hàng . Lucky Việt mang đến cho bạn những mẫu giày mới nhất, và giá mềm nhất.

Lý do giày da nam Lucky Việt được yêu thích: 

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Juno – Giày Dép Biên Hòa Tốt Nhất

Juno là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong thời gian gần đây với các sản phẩm về giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang. Với hơn 90 cửa hàng trên cả nước, Juno đã trở thành một nhãn hiệu được chị em phụ nữ Việt rất yêu thích và ưa chuộng. Sản phẩm giày dép của thương hiệu Juno được thiết kế khá trẻ trung và lịch sự, hợp với nhiều độ tuổi và môi trường khác nhau như đi chơi, đi học hay đi làm. Những người đi làm đặc biệt yêu thích các mẫu giày của hãng này vì thiết kế trang trọng, tinh tế phù hợp với môi trường công sở.

Các sản phẩm chính của Juno bao gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 6 Địa Chỉ Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa Không Nên Bỏ Qua

4. Cửa Hàng BT Store – Giày Dép Biên Hòa Giá Tốt

Hãy ghé cửa hàng giày dép Biên Hòa của BT Store để được trải nghiệm thực tế về thiết kế, mẫu mã. Đến để trải nghiệm sự phục vụ tận tình của nhân viên và sở hữu cho mình những đôi giày thể thao đẹp, tốt nhất đến từ thương hiệu BT Store. Giày thể thao của BT Store có đủ các loại với nhiều thương hiệu nổi tiếng như : Nike, Adidas,Bidi,…. 

Các sản phẩm của BT Store chủ yếu được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao. Đồng thời, mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nên mẫu mã luôn nắm bắt được xu hướng thời trang trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng 4MEN Shop – Giày Dép Biên Hòa Uy Tín

4MEN Shop tự hào là đơn vị cung cấp giày dép uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. 4MEN Shop Không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ từ công đoạn sản xuất đến các khâu dịch vụ, nhằm mang đến cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt nhất: sản phẩm chất lượng – dịch vụ hoàn hảo – xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế.

Việc mặc, mang phụ kiện giày đẹp rất quan trọng, nó thể hiện được cá tính, sự tự tin và cả một phần lối sống, cách suy nghĩ của bản thân. Thông qua các sản phẩm thời trang, 4MEN Shop luôn mong muốn truyền tải đến bạn những thông điệp tốt đẹp cùng với nguồn cảm hứng trẻ trung và tích cực.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Vina Giầy – Giày Dép Biên Hòa Đẹp Nhất

Nếu muốn tìm shop bán giày dép nữ chuyên về sandal, giày dây, đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay Vina Giầy. Tại đây, bạn có thể tìm thấy vô số đôi giày sandal chiến binh cực ngầu, giày sandal phong cách Boho sành điệu hay những đôi cao gót sang trọng. Tất cả đều có tại shop với giá cực kỳ phải chăng. Đặc biệt, mỗi sản phẩm của giày đều được bảo hành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm. Hãy đến ngay đây để chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất cho trang phục của bạn càng thêm tỏa sáng nhé!

Tự tin tỏa sáng tại công sở cùng Vina Giầy:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Phong Cách Hơn Với Top 8 Shop Mắt Kính Biên Hòa Chất Lượng

7.Cửa Hàng ELLY – Giày Dép Sang Trọng 

Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.

Với vị thế là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện đã có gần 50 showroom trên toàn quốc. Sản phẩm thường được lựa chọn bởi các tín đồ thời trang công sở sành điệu và thành đạt, ngày càng được ưa chuộng trong phân khúc khách hàng trung cao cấp.

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Giày Nam Biên Hòa Store – Giày Dép Biên Hòa 

Giày Nam Biên Hòa Store là một thương hiệu đồ da được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến với cửa hàng giày dép Biên Hòa của Giày Nam Biên Hòa Store , bạn sẽ được trải nghiệm những đôi giày với những thiết kế đẹp. Chất lượng được làm từ chất liệu da bò thật. Giúp cho những đôi giày bền chắc và êm ái khi mang. Mẫu mã kiểu dáng cũng khá đa dạng, dễ dàng kết hợp với quần áo. Mang lại một vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp và vô cùng nam tính. 

Nếu bạn cần một shop giày nam thì Giày Nam Biên Hòa Store là một lựa chọn phù hợp để bạn có thể trải nghiệm những đôi giày da nam đẹp, chất lượng tốt đang có tại đây. Các sản phẩm giày Nam tại đây gồm có: Giày da, Giày da lộn, Giày lười, Giày tây, Giày công sở, Giày buộc dây, Giày cao cổ nam, Giày cưới nam, Giày tăng chiều cao, Giày nam cao cấp,…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 cửa hàng bán giày dép Biên Hòa chất lượng và uy tín hiện này. Ohay hi vọng bạn đọc sẽ có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời và xứng đáng nhé!

>>> Xem thêm: Top 10 Tiệm Vàng Biên Hòa Uy Tín Không Thể Bỏ Qua 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version