Top 10 Tiệm Vàng Biên Hòa Uy Tín Không Thể Bỏ Qua 

Hiện nay, để người dân tại Biên Hòa có thể tìm được cho mình một địa chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức uy tín là chuyện không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua vàng, hãy để ohay.vn giúp bạn với top 9 tiệm vàng Biên Hòa dưới đây nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 6 Cửa Hàng Chuyên Đồng Hồ Biên Hòa Chất Lượng Chính Hãng

1. Tiệm Vàng Lực Ngọc Thanh – Tiệm Vàng Tại Biên Hòa

Lực Ngọc Thanh tiệm vàng Biên Hòa chuyên mua bán, trao đổi tất cả các loại vàng và trang sức kim cương, nhẫn xoàn có giấy giám định GIA – PNJ. Lực Ngọc Thanh luôn đem lại sự an tâm cho mỗi khách hàng khi lựa chọn nơi này với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng. Hiện tại, tiệm vàng đang sở hữu BST khổng lồ về các loại trang sức từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai,… thuộc đủ các chất liệu.

Những thiết kế của tiệm vàng Biên Hòa này hết sức tinh tế, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ cùng độ chính xác cao trong quá trình chế tác. Các sản phẩm trang sức của Lực Ngọc Thanh luôn chinh phục được kể cả những vị khách có yêu cầu khắt khe nhất.

Lý do nên chọn Lực Ngọc Thanh: 

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Vàng Quốc Bảo Lâm – Tiệm Vàng Ở Biên Hòa

Trong các tiệm vàng Biên Hòa, Quốc Bảo Lâm cũng là một cái tên nổi bật và luôn chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng. Tại đây, các sản phẩm trang sức như bông tai, nhẫn, dây chuyền, vòng tay,…đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Đều được bàn tay của những người thợ giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ tuyệt vời làm nên. 

Quốc Bảo Lâm

Một số sản phẩm được sản xuất tại tiệm:

Ngoài yếu tố về chất lượng – giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Quốc Bảo Lâm phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai tìm đến tiệm vàng Biên Hòa.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 6 Địa Chỉ Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa Không Nên Bỏ Qua

3. Tiệm Vàng Ngọc Ánh – Tiệm Vàng Biên Hòa

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật độc đáo, sang trọng và tinh tế dành tặng những người thân yêu thì Ngọc Ánh chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong số nhiều tiệm vàng Biên Hòa. Với sự đa dạng và vượt khỏi rào cản về khái niệm trang sức chỉ là món đồ trang trí đơn thuần, Ngọc Ánh đem đến những kiệt tác không chỉ đẹp mà mang những ý nghĩa sâu sắc. 

Ngọc Ánh

Một số mẫu trang sức ở Ngọc Ánh: 

Các chi tiết nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo. Để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần. Đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của trang sức.

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Vàng Ý Ngọc – Tiệm Vàng Uy Tín Tại Biên Hòa

Ý Ngọc là một tiệm vàng Biên Hòa, kinh doanh vàng bạc đá quý khá có tiếng. Ý Ngọc luôn hoạt động theo phương châm: ”Uy tín, chất lượng” làm tiền đề cho sự phát triển cũng như phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Các sản phẩm của tiệm đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, thuộc đủ các chất liệu như: vàng 610, 16K, 24K, Italy. Ý Ngọc đảm bảo mang đến cho bạn thật nhiều lựa chọn với mức giá cả hợp lý nhất.

Ý Ngọc

Với những ưu điểm nổi bật sau, chắc chắn rằng Ý Ngọc sẽ không làm bạn thất vọng:

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Vàng Ngọc Thanh Lâm – Tiệm Vàng Lớn Biên Hòa

Nếu bạn là người dân Biên Hòa đang băn khoăn không biết mua vàng ở đâu thì nhất định không thể bỏ qua vàng bạc đá quý Ngọc Thanh Lâm. Đây là tiệm vàng Biên Hòa chuyên kinh doanh trang sức bằng vàng. Với sự tâm huyết, tầm nhìn của mình, Ngọc Thanh Lâm đã trở thành thương hiệu vàng bạc đá quý được nhiều người tin tưởng. Những sản phẩm vàng tại đây luôn đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, Ngọc Thanh Lâm đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.

Ngọc Thanh Lâm

Lý do nên chọn Ngọc Thanh Lâm:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Phong Cách Hơn Với Top 8 Cửa Hàng Mắt Kính Biên Hòa Chất Lượng

6. Hoàng Anh AB – Tiệm Vàng Tại Biên Hòa

Hoàng Anh ABtiệm vàng Biên Hòa chuyên kinh doanh kim cương, vỏ xoàn, nữ trang Italy, nữ trang 14K-16K của công ty PNJ và SJC. “uy tín – phong cách – nhiệt tình” là phương châm làm việc cũng như là chăm sóc khách hàng của Hoàng Anh AB

Với uy tín tạo dựng nhiều năm trên thương trường, Hoàng Anh AB đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng cũng như trở thành một đối tác đáng tin cậy tại Biên Hòa. 

Hoàng Anh AB

Các sản phẩm của Hoàng Anh AB luôn gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, chất liệu cùng màu sắc rất hợp thời trang. Đặc biệt, tiệm đang thu hút một lượng lớn khách hàng là các đôi uyên ương bởi những BST trang sức đẹp lộng lẫy, hoành tráng. Từng thiết kế đều mang nét tinh tế làm nổi bật ý nghĩa của hạnh phúc lứa đôi cùng vô số các mẫu mã và kiểu dáng mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi. 

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Vàng Ngọc Phát – Tiệm Vàng Uy Tín Biên Hòa

Khi những vòng tay, chiếc nhẫn không chỉ có giá trị vật chất, mà nó còn mang cả tâm hồn người thợ gửi vào, thì khi ấy nó trở thành nghệ thuật. Đó là châm ngôn khi Ngọc Phát, một tiệm vàng Biên Hòa tiếp theo trong danh sách, sản xuất trang sức cho khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Ngọc Phát đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình.

Ngọc Phát

Ý nghĩa một số món đồ trang sức của Ngọc Phát:

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Vàng Kim Bích Cương – Vàng Biên Hòa

Kim Bích Cương hiện là một trong những tiệm vàng Biên Hòa uy tín trên thị trường Việt Nam. Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Kim Bích Cương luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại. 

Kim Bích Cương

Ở đây áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất theo công nghệ Ý vào chế tác nhằm. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ. 

Lý do nên chọn Kim Bích Cương:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Bỏ Túi Top 7 Shop Mỹ Phẩm Biên Hòa Chính Hãng

9. Tiêm Vàng Kim Khánh – Tiệm Vàng Uy Tín Ở Biên Hòa

Cái tên cuối cùng trong danh sách top 10 tiệm vàng Biên HòaKim Khánh. Đây là tiệm có quy mô tương đối lớn trên địa bàn TP Biên Hòa nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung. Kim Khánh luôn luôn cố gắng tạo cho mình một vị trí nhất định trong lòng khách hàng bằng một bề dày lịch sử phát triển rất nhiều năm. Cùng với một uy tín tạo dựng được qua ngần ấy thời gian hoạt động. 

Tiệm vàng Kim Khánh chuyên:

Kim Khánh

Kim Khánh cam kết với khách hàng rằng, vàng để chế tác sản phẩm luôn là sản phẩm vàng tinh khiết, đúng tuổi. Cùng với đó là mọi thông tin về sản phẩm đều được tiệm vàng Kim Khánh cung cấp một cách đầy đủ cho khách hàng của mình. Vậy nên tiệm vàng Biên Hòa nay luôn được khách hàng tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 tiệm vàng Biên Hòa cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 17 Shop Hoa Tươi Biên Hòa Đẹp Xuất Sắc

Đánh giá bài viết
Exit mobile version