Top 8 Địa Chỉ Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa Không Nên Bỏ Qua

Kính cận là vật dụng tác động trực tiếp đến đôi mắt-một bộ phận vô cùng quan trọng đối với mỗi con người. Lựa chọn kính mắt vừa phù hợp vừa đảm bảo chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người. Chính vì thế, hôm nay ohay.vn/blog giới thiệu đến bạn đọc bài viết top 8 địa chỉ cắt kính cận ở Biên Hòa không nên bỏ qua!

>>> Xem thêm:

1. Kính Thuốc Gia Huy – Địa Chỉ Cắt Kính Cận Giá Trị Thật, Chất Lượng Cao Ở Biên Hòa

Kính Thuốc Gia Huy là một trong top đầu đơn vị uy tín trong lĩnh vực cắt kính độ, mang đến sự chính xác và chuyên nghiệp, đa dạng các mẫu mã, đặc biệt kỹ thuật viên. Với trên 20 năm kinh nghiệm, Kính Thuốc Gia Huy là những chuyên gia có kiến thức sâu về cắt kính độ. Họ có kinh nghiệm ra thông số chính xác, đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn sự tinh tế, giúp khách hàng có sự lựa chọn và trải nghiệm tốt.

Đơn vị này sở hữu dàn máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất thị trường hiện nay, đảm bảo quy trình đo khám thị lực, lắp ráp kính bằng máy tự động hiện đại, chính xác và chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tất cả các khách hàng dù kỹ tính nhất.

Kính Thuốc Gia Huy

Một điểm đặc biệt của Kính Thuốc Gia Huy là bảo hành dài hạn về mất ốc hay chỉnh sửa gọng và được bảo hành gãy (trong thời gian 6 đến 12 tháng tuỳ vào giá trị gọng) mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng, khi biết rằng họ sẽ nhận được hỗ trợ và sự chăm sóc sau khi đã mua hàng. Kính Thuốc Gia Huy chuyên về các loại kính cận, viễn, loạn, 2 tròng và đa tròng.

Đơn vị cũng cung cấp kính mát có độ và kính độ đổi màu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Địa chỉ cắt kính độ của đơn vị nằm tại Biên Hòa, đảm bảo tiện lợi và dễ dàng tiếp cận cho khách hàng trong khu vực này. Bạn có thể tin tưởng và lựa chọn Kính Thuốc Gia Huy để có những sản phẩm kính chất lượng và dịch vụ hoàn hảo cho nhu cầu cá nhân và người thân của mình.

Kính Thuốc Gia Huy – Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại Kính Thuốc Gia Huy

Thông tin liên hệ:

2. Mắt Kính Á Châu – Địa Chỉ Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa Chất Lượng Cao

Điểm mua bán uy tín cắt kính độ ở Biên Hòa (Kính Cận – Viễn – Loạn – Đa Tròng – 2 Tròng – Áp Tròng) chính là Cửa Hàng Mắt Kính Á Châu. Mắt Kính Á Châu luôn luôn chăm sóc tốt cho đôi mắt của bạn, mang tới cho khách hàng sự chính xác, chuyên nghiệp. Luôn cập nhật những mẫu kính đa dạng và đã có chuyên môn hơn 20 năm (nghề kính này là nghề cha truyền con nối đã bao nhiêu đời). Kinh nghiệm đo cho ra số độ chính xác, đảm bảo an toàn cho đôi mắt của mọi người.

Cửa Hàng Mắt Kính Á Châu đầu tư dàn máy hiện đại Công nghệ tiên tiến nhất thị trường hiện nay. Đo khám thị lực, mài, lắp, ráp kính hoàn toàn bằng máy tự động, nhanh, đẹp, chính xác, chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn mọi vấn đề về tật khúc xạ. Mắt Kính Á Châu chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân, khách hàng đến với Á Châu sẽ yên tâm về chất lượng gọng tròng đúng chất lượng, giá trị thật.

Mắt Kính Á Châu

Đặc biệt Mắt Kính Á Châu bảo hành dài hạn về ốc, ve, chỉnh nắn gọng và bảo hành gãy (thời gian bảo hành theo giá trị từng loại gọng kính), đồng thời sẽ tặng hộp, khăn cotton và nước rửa kính. Ngoài ra, Á Châu có làm kính độ đổi màu và kính mát có độ, theo yêu cầu của khách hàng.

Tại đây chuyên cung cấp các loại tròng mỏng, siêu mỏng giúp người độ cao đeo kính có thẩm mỹ, đẹp, tự tin, đem lại sự nhẹ nhàng, trẻ trung, lịch sự khi đeo kính. Mắt Kính Á Châu cam kết hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và đáp ứng mọi nhu cầu, thực hiện phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Mắt Kính Á Châu – Địa Chỉ Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa

Ưu điểm nổi bật của các dịch vụ tại Mắt Kính Á Châu:

Thông tin liên hệ:

3. Mắt Kính Thanh Nga – Địa Chỉ Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa Nổi Tiếng Về Chất Lượng

Mắt Kính Thanh Nga hiện đang là một địa chỉ được đánh giá cao trong việc cung cấp dịch vụ cắt kính cận ở Biên Hòa. Với hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kính mắt chuyên nghiệp. Cửa hàng Mắt Kính Thanh Nga hoạt động với phương châm “Uy tín quý hơn vàng”, vì vậy luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để nâng cấp dịch vụ, tăng cao trải nghiệm chất lượng của khách hàng.

Khi đến với Mắt Kính Thanh Nga bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn kỹ lưỡng và từ đó lựa chọn ra được mẫu tròng kính phù hợp nhất với bản thân. Các mẫu tròng kính tại Mắt Kính Thanh Nga rất đa dạng, chất lượng, hiện đại với mẫu mã được nhập khẩu đến từ Thái Lan và Nhật Bản. Cửa hàng cam kết các sản phẩm tại cửa hàng đều chính hãng và có thời gian bảo hành từ 12-24 tháng.

3. Mắt Kính Thanh Nga – Địa Chỉ Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa Nổi Tiếng Về Chất Lượng

Điểm đặc biệt khi đến với Mắt Kinh Thanh Nga bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đo mắt với quy trình nhanh chóng và rất chính xác. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và máy móc đều được đầu tư đầy đủ để sẵn sàng phục vụ cho khách hàng. Sau khi thực hiện quá trình đo mắt, các bạn nhân viên sẽ tiến hành lắp kính thuốc và tư vấn cách sử dụng kính thuốc để được giảm độ cho bạn. Ngoài ra tại Mắt Kính Thanh Nga còn có thêm các chương trình ưu đãi như: khi mua sản phẩm kính 1 triệu bạn sẽ được tặng kính 300.000 đồng, khi mua kính 3 triệu bạn sẽ được tặng kính trị giá lên đến 1 triệu,…

Mắt Kính Thanh Nga – Địa Chỉ Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa Nổi Tiếng Về Chất Lượng

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Mắt Kính Thanh Nga?

Thông tin liên hệ:

4. Mắt Kính 39. Biên Hòa – Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa Uy Tín

Mắt Kính 39. Biên Hòa là địa chỉ cắt kính cận ở Biên Hòa bảo đảm chất lượng, uy tín, giá tốt. Mắt Kính 39. Biên Hòa luôn cập nhật những mẫu kính mới, chất lượng và hiện đại. Từ đó luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Mắt Kính 39. Biên Hòa sở hữu bộ sưu tập kính phong phú, nhập khẩu và phân phối chính hãng các mẫu kính giá trị cao.

Mắt Kính 39. Biên Hòa cung cấp dịch vụ đo và khám mắt bởi trang thiết bị tự động hóa hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng với kỹ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm đem đến cho khách hàng kết quả đo chính xác nhất. Mắt Kính 39. Biên Hòa còn sở hữu cho mình đội ngũ chuyên viên về khúc xạ và lắp ráp kính giàu kinh nghiệm cùng với thái độ chăm sóc khách hàng rất chu đáo và tận tình.

Mắt kính 39. Biên Hòa

Tại sao bạn nên lựa chọn Mắt kính 19. Biên Hòa:

Thông tin liên hệ

5.  Kính Thuốc Sài Gòn – Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa Chất Lượng

Kính thuốc Sài Gòn là địa chỉ cắt kính cận ở Biên Hòa không nên bỏ qua. Được thành lập từ nhiều năm, đến nay Kính thuốc Sài Gòn đã xây dựng được thương hiệu uy tín trong việc mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa sao cho phù hợp với khuôn mặt nhất.

Các loại kính ở đây đều được nhập từ các công ty có thương hiệu hàng đầu. Với nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng và chính hãng. Các sản phẩm với chất lượng tốt, độ bền cao, nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu cho mọi lứa tuổi. Ðáp ứng được thuận tiện cho khách hàng đến khám và cắt kính tại chỗ.

Kính thuốc Sài Gòn

Tại sao nên lựa chọn Kính thuốc Sài Gòn:

Thông tin liên hệ

6. Mắt Kính Nguồn Sáng – Cắt Kính Cận Uy Tín Ở Biên Hòa

Nguồn Sáng là địa chỉ cắt kính cận ở Biên Hòa chuyên nghiệp. Đây là tiệm mắt kính lâu năm, dày dạn kinh nghiệm. Mắt kính Nguồn Sáng cung cấp các dịch vụ về mắt, kính thuốc chất lượng cao, cắt mắt kính Biên Hòa. Tại đây chuyên đề khám, mài lắp kính – cắt kính cận – viễn – loạn. Bên cạnh đó cửa hàng phân phối các loại kính mát thời trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao.  Họ sẽ lựa chọn và tư vấn cho khách hàng cặp mắt kính phù hợp với bạn. Cửa hàng nhận và tư vấn đo, khám mắt miễn phí cho khách hàng.

Nguồn Sáng

Tại sao bạn nên lựa chọn mắt kính Nguồn Sáng:

Thông tin liên hệ

7. Mắt Việt – Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa Chuyên Nghiệp

Mắt Việt là địa chỉ cắt kính cận ở Biên Hòa uy tín không nên bỏ qua. Đây là hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng uy tín với nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Đến với Mắt Việt, bạn sẽ được tư vấn đo khám mắt thị lực. Cũng như được tư vấn về các loại kính thời trang – kính mát. Mắt Việt cung cấp các loại tròng kính đến từ các thương hiệu. Như đơn tròng Crizal, đa tròng Essilor, đa tròng Varilux, đổi màu Transitions.

Mắt Việt hiện là chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 40 cửa hàng toàn quốc và đang không ngừng mở rộng về quy mô. Mắt Việt là hệ thống bán lẻ kính mắt chính hãng số 1 tại Việt Nam với hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Quy trình 12 bước đo mắt chuẩn quốc tế được xây dựng và thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu quốc tế của tập đoàn Essilor. Đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ được đào tạo bài bản. Cùng hệ thống máy móc đo mắt hiện đại nhất thế giới hiện tại. Mắt Việt là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn khi muốn cắt kính cận.

Mắt Việt

Tại sao bạn nên lựa chọn Mắt Việt:

Thông tin liên hệ

8.  Mắt Kính BV Điện Biên Phủ – Cắt Kính Cận Ở Biên Hòa

Mắt Kính Điện Biên Phủ là nhà cung cấp & phân phối chính thức các sản phẩm mắt kính Biên Hòa, kính mắt cận cao cấp cho nhiều cửa hàng đại lý lớn ở Biên Hòa và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi. Với các loại mắt kính xách tay, kính mắt dành cho nam, nữ và trẻ em với các thương hiệu chính hãng. Từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,… Mắt kính Điện Biên Phủ luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm “một chữ tín – vạn niềm tin”, cam kết làm khách hàng hài lòng. 

Mắt kính Điện Biên Phủ

Điểm khác biệt khi bạn mua kính mắt tại Mắt kính Điện Biên Phủ:

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ

Trên đây là bài viết về top 6 địa chỉ cắt kính cận ở Biên Hòa chất lượng. Hy vọng những địa chỉ ohay.vn/blog cung cấp sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version