“Sang – Xịn – Mịn” Với Top 5 Địa Chỉ Bán Vali Biên Hòa Chất Lượng

Vali luôn là người bạn tuyệt vời song hành cùng mọi người trong mỗi chuyến đi. Chắc hẳn bạn sẽ không mong muốn chiếc vali hư hỏng ngay trên đường đi. Vì vậy, việc chọn mua chiếc vali bền tốt và giá cả hợp lý là điều cần thiết. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu top 5 địa chỉ bán vali Biên Hòa cực chất nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ :

1. Cửa Hàng KOS Shop – Cửa Hàng Vali Biên Hòa Chất Lượng

KOS Shop là địa chỉ mua sắm vali đáng tin cậy tại Biên Hòa, được nhiều khách hàng tin tưởng. Cửa hàng cam kết nói không với vali không rõ xuất xứ. KOS Shop chỉ bán những sản phẩm có thương hiệu, được người dùng tin tưởng và ưa chuộng. Các thương hiệu có mặt tại đây gồm: Beverly Hills (Mỹ), Skyway (Mỹ), Roncato (Ý), Cosas United… Những mẫu vali tại đây luôn đa dạng về mẫu mã, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Đảm bảo chính hãng và bảo hành lâu dài từ 2 đến 10 năm tùy theo nhà sản xuất

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Phong cách phục vụ tại KOS Shop đi theo tiêu chí tận tình nhưng thoải mái nhằm tạo không khí mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, nhân viên tại KOS Shop luôn nhiệt tình giới thiệu và phục vụ nhu cầu khách hàng, tuy nhiên vẫn tạo không gian thoải mái cho khách hàng chọn lựa, đảm bảo tính riêng tư cho bạn.

KOS Shop

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Miti – Chuyên Bán Vali Biên Hòa Cao Cấp

Miti là sản phẩm của Công Ty TNHH LILAMITI được thành lập từ năm 2000. Với 20 năm kinh nghiệm, công ty đã kế thừa và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất của mình lên một tầm cao mới. Sản xuất những sản phẩm vali tinh xảo và có kĩ thuật cao. Miti chuyên bán vali cần kéo hàng hiệu với đa dạng chất liệu từ vali nhựa cứng, vali nhựa dẻo, vali da hay vali vải dù,… Những sản phẩm tại đây không chỉ đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng mà còn có mức giá rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của từng khách hàng.

Miti luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thường xuyên cập nhật các mẫu vali đẹp, mẫu mã mới lạ, cho bạn nhiều sự lựa chọn theo sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng còn rất nhiệt tình tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ nên khiến bất cứ khách hàng nào mua vali kéo tại đây đều cảm thấy hài lòng, ưng ý.

Miti

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Samsonite – Hệ Thống Vali Biên Hòa Chính Hãng

Samsonite được biết đến là nhà sản xuất lớn trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hành lý. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đến nay Samsonite đã có nhà máy sản xuất lớn với thiết bị hiện đại, hàng trăm công nhân lành nghề cùng với đội ngũ kỹ sư và thiết kế giàu kinh nghiệm. Do đó sản phẩm của Samsonite Samsonite được tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia như Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Úc, Nhật…

Samsonite dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm hành lý cao cấp, nổi bật với các dòng vali kéo doanh nhân, vali du lịch, vali trẻ em, văn phòng và phụ kiện cho các chuyến đi… Vali bền bỉ và chống chịu va đập tốt, có màu sắc sáng bóng. Nhu cầu của khách hàng luôn là trọng tâm hàng đầu để Samsonite nghiên cứu và đưa ra quyết định cho những ý tưởng thiết kế. Mỗi sản phẩm của Samsonite đều là kết tinh của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm bởi đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ lành nghề đầy tâm huyết.

Samsonite

Thông tin liên hệ:

4. Shop Gấu Túi – Cửa Hàng Vali Chất Lượng Biên Hòa

Gấu Túi là cái tên khá quen thuộc đối với những ai có nhu cầu mua các loại hành lý. Các sản phẩm tại đây làm hài lòng các khách hàng bởi nhiều ưu điểm như: Chất liệu nhựa PC, bền bỉ theo thời gian, chống va đập tốt. Với trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế sang trọng, mang phong cách lịch lãm. Vali bền bì, thích hợp cho những chuyến đi xa. Ngăn chứa rộng được chia làm nhiều ngăn nhỏ giúp bạn đựng thêm vật dụng dễ dàng hơn. Cần kéo vali được gia công bằng hợp kim nhôm siêu bền và nhẹ. Nhẹ nhàng khi phải kéo vali trên quãng đường dài.

Gấu Túi còn cung cấp những loại vali đa dạng về kiểu sáng, màu sắc sinh động, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến với Gấu Túi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn những sản phẩm thích hợp với nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng của Gấu Túi thu hút các khách hàng.

Gấu Túi

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Bi.O Store – Cung Cấp Vali Tại Biên Hòa

Đồng hành với các bạn trên những chuyến đi, không thể không nhắc đến Bi.O Store. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều các dòng sản phẩm vali, balo, túi xách… Đặc biệt, các mẫu vali tại Bi.O Store luôn đón đầu xu hướng bởi những kiểu dáng, phong cách từ trẻ trung, năng động, tới sang trọng, lịch lãm, quý phái…Mức giá cực hợp lí và ưu đãi, song song với chất lượng tuyệt vời của từng sản phẩm

Bi.O Store luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho bạn những chiếc vali phù hợp với ý thích từng người. Ngoài ra, bạn sẽ an tâm tuyệt đối với chính sách hậu mãi hấp dẫn của Bi.O Store gồm:

Bi.O Store

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ vali Biên Hòa cực uy tín và chất lượng mà Ohay.vn đã tổng hợp được. Hy vọng các bạn có thể tìm được cho mình chiếc vali ưng ý, đồng hành cùng mình trong những chuyến đi.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version