Bật Mí Top 7 Cửa Hàng Bán Cá Koi Biên Hòa Uy Tín

Cá koi được xem như là con vật mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ theo tín ngưỡng của người Nhật. Những năm gần đây, phong trào nuôi cá koi cũng lan rộng ở Việt Nam. Do đó, hãy cùng ohay.vn điểm qua top 7 cửa hàng bán cá koi Biên Hòa uy tín. Các bạn có nhu cầu hãy lưu lại và tham khảo qua nhé.

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Cá Koi Biên Hòa – Cửa Hàng Bán Cá Koi Biên Hòa

Cá Koi Biên Hòa là một trong những địa điểm bán cá cảnh uy tín trên địa bàn. Đây cũng chính là nơi đảm bảo cung cấp đến bạn nhiều giống loại cá koi Biên Hòa đúng chất lượng của Nhật. Cá Koi Biên Hòa cung cấp nhiều giống cá quý. Cá Koi Biên Hòa tự tin là nơi cung cấp cho bạn nhiều giống cá koi đạt chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. 

Chúng có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, đen, vàng, cam. Tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách mà bạn có thể chọn nuôi một giống cá cho phù hợp nhất. Đến với Cá Koi Biên Hòa quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin về cách thức chọn lựa giống. Đến cách nuôi cá hoặc cách chăm sóc, xử lý khi cá gặp vấn đề. 

Cá Koi Biên Hòa

Bên cạnh cung cấp cho quý khách hàng những giống cá koi tốt nhất, khỏe mạnh nhất thì Cá Koi Biên Hòa còn không ngừng cung cấp những thông tin cần thiết về cẩm nang nuôi cá koi. Ngoài ra cửa hàng cung cấp cá koi với mức giá hấp dẫn nhất do đó quý khách hàng có thể an tâm khi chọn lựa cơ sở cung cấp cá Koi Biên Hòa của cửa hàng. 

Thông tin liên hệ:

2. Trại Cá Biên Hòa Koi Farm – Địa Chỉ Bán Cá Koi Ở Biên Hòa

Biên Hoà Koi Farm thành lập vào năm 2014 tại Biên Hoà, Đồng Nai. Chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt với nhiều chủng loại đa dạng như: cá koi Biên Hòa. Cách chăm sóc cá, kỹ thuật nuôi cá, thi công hồ cá. Và có khả năng cung ứng khoảng 5.000 con/tuần. Nơi đây chuyên cung cấp cá koi Nhật, cung cấp các thiết bị hồ cá, thiết kế và thi công các công trình sân vườn, hồ cá, cảnh quan.

Biên Hoà Koi Farm luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng Vip tại Việt Nam. Những koi có chất lượng cao nhất, body to lớn nhất cùng chiều dài 100-105 cm cũng đã được Biên Hoà Koi Farm lùng mua và đưa về Việt Nam. Khi đến với Biên Hoà Koi Farm, bạn sẽ nhận được cam kết về chất lượng. Bởi chất lượng đã làm nên thương hiệu Biên Hoà Koi Farm.

Biên Hòa Koi Farm

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua cá koi Nhật có nguồn gốc rõ ràng, Biên Hoà Koi Farm luôn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo uy tín nhất dành cho bạn, bởi nơi đây được biết đến là công ty nhập khẩu cá koi – cá chép Nhật đứng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Gosankevn – Hồ Cá Koi Biên Hoà

Gosankevn là một công ty sân vườn Nhật chuyên về thiết kế, thi công, cung cấp cá koi Biên Hòa, và cũng được biết đến là công ty đầu tiên tại Việt Nam sở hữu một showroom sân vườn đẳng cấp quốc tế.

Với khởi nguồn là cá koi, nhiều năm nay, đội ngũ Gosankevn đã thường xuyên đến Nhật Bản để tham gia những sàn đấu giá cá koi tầm cỡ với mục đích đưa những chú cá mang quốc tịch Nhật Bản về Việt Nam. Vườn Nhật thường chú ý đến yếu tố “sơn thủy hữu tình”, cây cảnh đẹp với thế đứng hoàn hảo tượng trưng cho núi non hùng vĩ, cá bơi lội trong dòng nước êm đềm tượng trưng cho sự sống động. 

Gosankevn

Và yếu tố động duy nhất làm cho khu vườn trở nên có sức sống, gần gũi với cuộc sống con người đó là những chú cá koi. Khu vườn Nhật của bạn sẽ càng trở nên đặc biệt với sự hiện diện của những chú cá koi tuyệt đẹp tiêu chuẩn quốc tế này. Và hãy để Gosankevn mang lại những chú cá koi sáng chói nhất để sân vườn nhà bạn luôn tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Cây Xanh Biên Hòa – Trại Cá Koi Biên Hòa

Cây Xanh Biên Hòa được biết đến là thương hiệu cá koi Việt hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Cây Xanh Biên Hòa luôn năng động đổi mới, thành công trong công nghệ sản xuất giống cá koi “cá chép Nhật Bản ” chất lượng cao. Phục vụ cho nhu cầu nuôi thưởng ngoạn, xuất khẩu trong và ngoài nước.

Sản phẩm cá koi do Cây Xanh Biên Hòa sản xuất đạt chất lượng tương đương 80% so với cá koi Nhật Bản. Cây Xanh Biên Hòa có thể nói là 1 trong những trại cá nhập khẩu cá chép Nhật nằm trong top đầu cả nước. Cùng những em cá koi Biên Hòa chất lượng nhất từ Nhật Bản về Việt Nam. Với nhiều kích thước, chất lượng và giá cả khác nhau phục phụ mọi nhu cầu của anh em chơi koi trong cả nước. Với niềm đam mê, công ty sẽ tiếp tục phát triển để sản phẩm cá koi Việt được thị trường thế giới biết đến và công nhận.

Cây Xanh Biên Hòa

Các size đang được bán tại đây là: 15-20 cm, 20-25cm, 25-30cm, 30-35 cm, 35- 40cm, 50-55cm (chất lượng cao). Đặc biệt Cây Xanh Biên Hòa nhận cung cấp cá công trình, cửa hàng sỉ với chiết khấu cực cao.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Cảnh Linh – Địa Chỉ Bán Cá Chép Koi Biên Hòa

Cảnh Linh chuyên cung cấp các dòng cá koi Biên Hòa. Có nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ các nhà lai tạo nổi tiếng của Nhật Bản. Tự hào mang đến quý khách hàng những con cá koi chất lượng nhất. Các trang trại koi Nhật có thể kể đến là Dainichi, Isa Koi, Konishi, Marusei Koi Farm. Hay Marudo Koi Farm, MaruJyu, Marusaka, Momotaro Koi. Cùng với những dòng cá koi thuần chủng, Cảnh Linh cung cấp các phụ kiện cho hồ cá. Tất cả đều đảm bảo chất lượng cao nhất.

Với niềm say mê, trải qua nhiều năm nuôi và cung cấp Koi Nhật Bản ra thị trường nội địa. Cảnh Linh nắm vững về điều kiện nuôi dưỡng cá và chăm sóc cá đảm bảo độ màu tươi sáng, thân hình chuẩn của cá Koi. Cảnh Linh hướng tới trở thành nhà cung cấp cá koi nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, mang lại cho khách hàng những koi chất lượng cao nhất.

Cảnh Linh

Ngoài ra, Cảnh Linh cần tư vấn miễn phí cho những ai chơi cá koi lần đầu tiên, thiết kế bảo trì hồ Koi, cung cấp các thiết bị và vật tư cho hồ koi. Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, Cảnh Linh luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Thiện Phát – Cửa Hàng Bán Cá Koi Biên Hòa

Thiện Phát được biết đến là một trong những nơi chuyên cung cấp cá koi Biên Hòa chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Và vì thế trong danh sách ngày hôm nay của chúng ta. Đây cũng là cái tên không thể vắng mặt.

Không chỉ là cung cấp cá koi, Thiện Phát còn là một đơn vị uy tín về tư vấn, thiết kế, thi công hồ koi. Đảm bảo cho bạn sự hài lòng với dịch vụ trọn gói thiết kế. Và thi công hồ cá koi chuyên nghiệp. Tận tâm và chú trọng từng chi tiết để hồ koi được hoàn thiện tốt nhất.

Thiện Phát

Những lí do bạn nên chọn Thiện Phát:

Thông tin liên hệ:

7. Trại Cá Koi – Cửa Hàng Cá Koi Biên Hòa

Không nằm ngoài danh sách này, Trại Cá Koi cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ mua cá koi Biên Hòa gốc Nhật uy tín. Nơi đây chuyên cung cấp cá koi – cá chép Nhật đẹp rẻ chất lượng. Và được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua:

Hơn 7 năm chơi koi cùng các chủ hồ, Trại Cá Koi luôn cam kết lựa chọn kỹ càng từng cá thể đảm bảo cá chuẩn, khỏe mạnh, đẹp không tật lỗi trước khi mở bán. Koi Nhật được nhập khẩu từ đối tác Koix Japan. 99,99% cá chép Nhật do Trại Cá Koi cung cấp sống khỏe mạnh cùng gia chủ với giá chỉ từ 1.199.000 VND. Koi F1 từ bố mẹ Nhật thuần chủng tại trại koi lớn nhất miền Bắc. Theo quy trình Nhật Bản với giá chỉ từ 399.000 VND. Koi Việt với giá chỉ từ 49.000 VND

Trại Cá Koi – Cảnh Sỉ Lẻ

Cửa hàng chuyên:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 cửa hàng bán cá koi Biên Hòa cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một cửa hàng phù hợp. Nhằm giải quyết được nhu cầu của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version