Khám Phá Hương Vị Hải Sản Ngon Độc Đáo Tại Nhà Hàng Ngọc Phương Nam

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch của cả gia đình tại Quảng Ninh nhưng chưa biết đi đâu, ăn ở chỗ nào? Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ẩm thực hải sản ngon ở ngay trung tâm với không gian tinh tế, sang chảnh có view đẹp thì Nhà Hàng Ngọc Phương Nam chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của trang Ohay để khám phá hương vị những món ăn và không gian của nhà hàng Ngọc Phương Nam nổi tiếng nhất nhì Hạ Long nhé!

Đôi nét về nhà hàng Ngọc Phương Nam

Nhà hàng Ngọc Phương Nam (Đây là nhà hàng mới đổi tên từ Nhà hàng Phương Nam cũ) được hoàn thành vào năm 2018, tọa lạc ở trung tâm thành phố Hạ Long và chỉ cách Công viên Hạ Long Park khoảng 5 phút đi xe (gần 3km). Vị trí này rất thuận tiện cho di chuyển, các hoạt động vui chơi và chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho các bạn khi đến với Hạ Long.

Nhà hàng Ngọc Phương Nam

Nhà hàng có diện tích 1700m2 và được chia thành 4 tầng theo lối kiến trúc độc đáo với view ba mặt hướng biển sang trọng, thoáng mát sẽ đem lại cho bạn cảm xúc trọn vẹn nhất khi đến với Hạ Long. Với phương châm Uy Tín – Chất Lượng luôn đặt lên hàng đầu, nhà hàng Ngọc Phương Nam là địa chỉ thưởng thức hải sản được nhiều thực khách ngoại tỉnh cũng như thực khách địa phương tin yêu chọn lựa ở Hạ Long.

Khám phá thực đơn nhà hàng ẩm thực hải sản Ngọc Phương Nam

Thực đơn tại nhà hàng Ngọc Phương Nam rất phong phú, đa dạng được làm từ nguyên liệu hải sản tươi ngon của địa phương. Bạn và gia đình có thể thỏa sức tận hưởng những hương vị món ngon ở đây với thực đơn trên 230 món đa dạng từ truyền thống đến hiện đại. Quý khách có thể lựa chọn theo từng thực đơn có sẵn với các món khai vị, món ăn nhẹ, món ăn kiểu Nhật, món heo – món gà, hải sản tươi sống, rau các loại và món tráng miệng. 

Bạn cũng có thể tự chọn cho mình một thực đơn theo sở thích từ những món hải sản, đặc sản, cho đến những món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng. Từ các món salad thanh mát, sushi chuẩn Nhật giòn dai, đến các món ăn hải sản tươi ngon như tôm hùm Alaska, sò huyết, hàu tươi,.. đều được khách hàng đánh giá rất cao. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món đồng quê như chim, gà, gà đông tảo…… để du khách có những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất khi đến với Hạ Long.

Thực đơn nhà hàng Ngọc Phương Nam đa dạng từ truyền thống đến hiện đại

Các món ăn ở đây đều được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm nhất và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có dịp tới Hạ Long thì bạn không nên bỏ lỡ địa điểm ngắm biển và những món ăn ngon qua bàn tay của các đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Ngọc Phương Nam. Hãy cùng thưởng thức những những món ngon tuyệt vời cùng những người thân tại Ngọc Phương Nam Restaurant ngay hôm nay, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất!

Không gian sang trọng, nên thơ tại nhà hàng Ngọc Phương Nam

Ai đó đã ví von rằng: “Nhà hàng Ngọc Phương Nam như một viên ngọc quý giữa lòng Bãi Cháy Hạ Long” bởi không chỉ có thực đơn hấp dẫn mà nhà hàng còn có không gian và view tuyệt đẹp. Khi đặt chân tới nhà hàng Ngọc Phương Nam, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với không gian kiến trúc độc đáo và view biển thoáng mát. Nhà hàng được thiết kế thành các khu vực khác nhau và mỗi khu vực mang một sắc thái riêng để phục vụ cho từng nhu cầu của du khách.

 
Không gian độc đáo, view biển tuyệt đẹp tại nhà hàng Ngọc Phương Nam

Tất cả các bàn ở đây đều có view hướng biển, du khách có thể ngắm trọn cảnh biển, đắm say trong không gian lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức bữa ăn tươi ngon, vừa hòa mình với thiên nhiên tươi mát. Bạn hãy cùng gia đình và người thân tới nhà hàng Ngọc Phương Nam để có những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp. 

Lý do nên lựa chọn nhà hàng Ngọc Phương Nam cho chuyến du lịch Hạ Long

Nhà hàng ẩm thực hải sản Ngọc Phương Nam – thiên đường ẩm thực lý tưởng ở Hạ Long

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nhà hàng Ngọc Phương Nam:

Cơ sở 1:

Cơ sở 2:

Bài viết trên đây đã giúp các bạn khám phá về nhà hàng Ngọc Phương Nam nổi tiếng ở Hạ Long. Không chỉ là nhà hàng ẩm thực hải sản ngon giá rẻ mà Ngọc Phương Nam còn nổi bật với thiết kế thiên nhiên trong mọi góc nhìn, không gian view biển thoáng mát. Vậy nên, nhà hàng chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng để du khách tới thưởng thức ẩm thực và đắm chìm khung cảnh lãng mạn bên bờ di sản Hạ Long. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version