Top 10 Thương Hiệu Khô Gà Chất Lượng Và Nổi Tiếng Cho Ngày Tết

thương hiệu khô gà chất lượng

Thương hiệu khô gà chất lượng

Những năm gần đây khô gà được nổi lên như một cơn sốt được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Và giờ đây nó đã được khá nhiều gia đình lựa chọn để đãi Tết thay thế bò khô. Vậy bạn nên mua khô gà ở đâu là tốt nhất, uy tín nhất? Cùng ohay.vn tìm hiểu top 10 thương hiệu khô gà chất lượng dưới đây nhé!

1. Khô Gà Nhà Làm Tiệm Khô Và Hạt – Thương Hiệu Khô Gà Chất Lượng

Khô và Hạt là nơi chuyên cung cấp những thực phẩm nhà làm nằm ở phố ăn vặt Hồ Thị Kỷ. Khô gà cay ở đây thì khỏi phải chê rồi, thơm ngon đặc biệt, khó mà nhầm lẫn với bất kì quán nào khác. Gà nguyên liệu được chọn mua từ nguồn chất lượng, sạch sẽ, có nguồn gốc rõ ràng. Các loại gia vị khác như ớt, lá chanh cũng là nguyên liệu tươi tự phơi sấy. Quán nhà làm rất có tâm nên chất lượng khô gà lá chanh phái đạt yêu cầu mới bán cho khách.

Khô Gà Nhà Làm Tiệm Khô Và Hạt

Ngoài khô gà lá chanh, quán còn có khô bò miếng giòn, cơm cháy khô gà.  Và nhiều loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng,… cũng là những đồ ăn vặt siêu ngon. Khô gà được đóng gói cẩn thận trong các túi zip chuẩn chất lượng, đảm bảo sạch sẽ, nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm. Liên hệ đặt hàng ngay để thưởng thức hương vị khô gà nhà làm có 1 không 2 này nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Khô Gà Lá Chanh Bếp Nhà – Thương Hiệu Khô Gà 

Khô Gà Lá Chanh Bếp Nhà là địa chỉ cung cấp sản phẩm ăn vặt, thực phẩm sấy khô như các loại khô gà, khô gà lá chanh, bánh tráng mắm ruốc, bánh tráng khô bò, cơm cháy chà bông và các loại rau củ quả sấy khô đặc sản. Bếp Nhà có tiêu chí sản phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng và kiểm chứng chặt chẽ trước khi khách hàng sử dụng. Nhằm đáp ứng mục tiêu xây dựng thương hiệu khô gà chất lượng, uy tín để khách hàng tin dùng.

Khô Gà Lá Chanh Bếp Nhà

Hiện nay sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất của Bếp Nhà là khô gà, khô gà lá chanh. Món độc đáo được sấy từ thịt gà tươi qua tẩm ướp gia vị mang lại hương vị độc đáo riêng cho món khô gà. Sản phẩm với hương vị ngọt của thịt gà hòa quyện với gia vị đã tẩm ướp vừa ăn, thoang thoảng hương thơm của lá chanh làm cho món khô gà ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

3. HeoMi Food – Thương Hiệu Khô Gà Chất Lượng

Khô gà chất lượng hảo hạng của HeoMi Shop với tâm huyết nghiên cứu nhiều năm theo feedback của hàng chục ngàn khách hàng đã cho ra loại khô gà với hương vị ngon nhất, vị ngọt & mặn & bùi vừa phải nhất. Tự tin đáp ứng khẩu vị của khách hàng khó tính nhất. Đến với thương hiệu khô gà chất lượng này bạn tha hồ thưởng thức những hương vị đặc biệt, ngon cay của nhiều loại khô gà. Nào là khô gà lá chanh; khô gà bơ tỏi; khô gà lá chanh cay; Khô gà lá chanh không cay; khô gà cay bơ tỏi; khô gà quay Tứ Xuyên; khô gà xé cay – khô gà ớt hiểm. Kể cả khô gà lá chanh không cay mềm – trùm dinh dưỡng cho bé biếng ăn.

HeoMi Food

Thông tin liên hệ:

4. Khô Gà Xé Dotachi – Thương Hiệu Khô Gà Ngon

Khô gà xé Dotachi được chế biến từ gà thả vườn, đảm bảo ngon và vệ sinh, không chất bảo quản, không phẩm màu và chất phụ gia độc hại. Nguồn nguyên liệu làm khô gà được sản xuất từ chính thịt gà ta thả vườn nuôi tại trại. Chính vì vậy giá có mắc hơn so với nhiều nơi nhưng luôn đảm bảo được nguồn gốc gà tươi và sạch, đảm bảo thơm ngon và vệ sinh. Nếu bạn sống ở TP.HCM thì sẽ được miễn phí ship. Vì vậy hãy đặt hàng và thưởng thức món gà thả vườn khô xé sợi thơm ngon, đặc biệt nào.

Khô Gà Xé Dotachi

Thông tin liên hệ:

5. Khô Gà Cay Bà Nâu – Thương Hiệu Khô Gà Chất Lượng

Không nằm ngoài danh sách này, Khô gà cay Bà Nâu cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ cung cấp khô gà xé sợi ngon và chất lượng nhất. Thương hiệu khô gà chất lượng này 100% nhà làm đã được chứng nhận an toàn thực phẩm, không có chất độc hại. Hương vị khô gà ở đây tuyệt vời, ăn là ghiền. Bạn sẽ chẳng thể rời bỏ được khi thưởng thức món khô gà vừa ngon mà giá thành lại vô cùng hợp lý này. Khô gà cay Bà Nâu có các loại khô gà như Khô gà cay, Khô gà lá chanh.

Khô Gà Cay Bà Nâu

Thông tin liên hệ:

6. Khô Gà Như Lan – Thương Hiệu Khô Gà Nổi Tiếng

“Uy Tín Chất Lượng – Sáng Tạo” đó là tiêu chí hàng đầu mà Như Lan luôn đặt ra trong quá trình sản xuất kinh doanh để phục vụ Quý Khách. Trong nhiều năm liền thương hiệu Như Lan đã vinh dự được Quý Khách bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Với sự cải tiến công nghệ hiện đại và luôn sáng tạo đổi mới trong nghệ thuật ẩm thực. Như Lan mong muốn mãi mãi mang lại cho quý khách những món ăn đậm đà hương vị cổ truyền trong sự phục vụ tốt nhất. Và khô gà lá chanh là một trong những món gây nhiều thương nhớ nhất ở nơi đây.

Khô Gà Như Lan

Thông tin liên hệ:

7. Gà Bóc Bóc – Thương Hiệu Khô Gà Chất Lượng

Khi mua gà khô xé tại Bóc Bóc, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn được thưởng thức gà xé mới ra lò 100%. Mỗi mẻ gà xé chỉ được làm khi đã nhận order của khách. Vì vậy, hương vị gà sẽ là tốt nhất, hoàn toàn mới. Gà khô nhà làm an toàn, sạch sẽ, không hóa chất và phẩm màu, thậm chí không có hương liệu. Tất cả đều được làm từ thịt gà xé tẩm ướp gia vị truyền thống. Khi order, bạn có thể tự lựa chọn độ cay thích hợp với mình. Bóc Bóc sẽ giao hàng cho bạn ngay khi gà được ra lò.

Khô Gà Bóc Bóc

Thông tin liên hệ:

8. Xuongkhoga.net – Thương Hiệu Khô Gà 

Khô gà ở đây được lựa chọn từ những miếng ức gà nhiều đạm, ướp đẫm gia vị thơm ngon, sấy khô cùng với lá chanh thơm phức & ớt nguyên trái. Sợi thịt, ăn vào sẽ có vị mằn mặn, ngọt thanh quyện với cay nồng. Sẽ rất thích hợp cho các chuyến đi xa, các buổi party gia đình với bạn bè gia đình người thân. Quan trọng nhất trong thực phẩm là 2 chữ: “AN TOÀN”. An toàn cho chính bản thân và khách mua hàng. Xuongkhoga.net cam kết sản xuất cung cấp nguồn hàng không những ngon mà còn phải SẠCH. Nói không với hàng hoá trôi nổi làm chui không nguồn gốc xuất xứ. Tại đây cung cấp các sản phẩm khô gà như: Khô Gà Cay Xé Sợi, Khô Gà Lá Chanh, Khô Gà Bơ Tỏi, Khô Gà Lá Chanh Cay.

Xuongkhoga.net

Thông tin liên hệ:

9. Rụm – Thương Hiệu Khô Gà Chất Lượng

Rụm đã trở thành một cửa hàng quen thuộc khi mua cơm cháy chà bông hay đồ khô làm quà tặng. Không chỉ dừng lại ở món cơm cháy, Rụm còn là nơi được ưu tiên lựa chọn khi mua khô gà cay xé sợi. Hương vị khô gà tại đây chắc chắn sẽ rất đặc biệt vì được là theo một công thức riêng. Vị khô gà hòa quyện với hương lá chanh thanh mát sẽ khiến bạn ngất ngây, không thể rời bỏ. Hơn nữa, khô gà ở Rụm được gói trong những chiếc túi zip sang trọng có thể dùng làm quà tặng đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè.

Khô Gà Rụm

Thông tin liên hệ:

10. Khô Gà Linhpi – Khô Gà Chất Lượng

Khô gà Linhpi là từ lâu đã là địa chỉ mua khô gà xé cay uy tín tại TP.HCM và các tỉnh thành khác.Tại đây bạn có thể mua khô gà tại xưởng với giá ưu đãi. Với gà được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo gà sạch, có kiểm định chất lượng. Khô gà Linhpi chỉ làm bằng ức gà với đầu bếp riêng chế biến nên mang hương vị rất riêng.

Khô Gà Linhpi

Hương vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, dai dai, giòn giòn,… xen lẫn hương thơm lá chanh thơm nức mũi chắc chắn sẽ làm các bạn ăn một lần khó quên. Bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều hương vị tại Khô gà Linhpi. Nào là khô gà xé không cay, khô gà xé cay, khô gà xé siêu cay, khô gà xé cay lá chanh. Và đặc biệt Linhpi có khô gà xé cay nguyên thớ – đây là loại đặc biệt mà ít cửa hàng bán khô gà nào có.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 thương hiệu khô gà chất lượng ở TP.HCM mà ohay.vn muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng từ bài viết này bạn sẽ tìm ra cho mình những địa điểm khô gà ngon nhất để mua về đãi Tết hoặc làm quà cho người thân và bạn bè.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version