Bền Tình Kinh Doanh Cùng Top 6 Quà Tết Tặng Đối Tác

Tết đến là dịp trở về quây quần bên gia đình, cũng là dịp bạn tạo dựng mối quan hệ bền chặt hơn với đối tác. Những món quà tết tặng đối tác là điều không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về. Làm thế nào để được lòng đối tác, làm thế nào để giữ lâu bền hơn quan hệ hợp tác này. Đừng quá lo lắng, hãy để Ohay giúp bạn một tay…

1. NESCAFÉ Latte Sữa Hạt Vị Hạt Phỉ – Quà Tết Tặng Đối Tác

Một món quà tết tặng đối tác đến từ thương hiệu Nescafe. Một phiên bản độc đáo và vô cùng thơm ngon nữa lại xuất hiện. NESCAFÉ Latte Sữa Hạt là sự hòa quyện của cà phê Latte sành điệu và sữa hạt sánh mịn. Mang đến trải nghiệm cà phê thơm béo khó cưỡng. Thưởng thức một lần thôi cũng đủ để nhớ cả một đời. Cà phê vừa thơm, béo vừa đậm đà hương vị cà phê nguyên chất. Đảm bảo đối tác của bạn thích mê cho mà xem. Đặc biệt, NESCAFÉ Latte Sữa Hạt hạt phỉ Hazelnut đậm vị đem đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn cho trải nghiệm cà phê ngon mỗi ngày. Món quà tết hoàn hảo dễ mua dễ tìm như vậy thì làm sao  có thể bỏ qua được chứ?

NESCAFÉ Latte Sữa Hạt Vị Hạt Phỉ

Giá sản phẩm: 75.000 VNĐ

2. Hộp Trà Thiết Quan Âm Bằng Gỗ – Quà Tết Tặng Đối Tác Đẹp

Một món quà cao cấp như thế này mang đi chúc tết đối tác thì còn gì bằng. Hộp quà sang trọng bằng gỗ với những đường nét tinh tế chỉ nhìn thôi cũng đủ mê mệt rồi. Bên cạnh đó chất lượng của trà cũng thuộc hạng thượng hạng. Trà Thiết Quan Âm là một dạng của trà Ô long. Và cũng được chế biến theo quy trình bán lên men, trà có màu đen. Sau khi pha nước trà có màu vàng tươi đẹp tựa hổ phách. Có mùi thơm như hoa lan, vị trà đậm đà, dịu ngọt. Lá trà có hình sợi cong xoắn, kết tròn đầy đặn. Nặng chắc đều nhau, màu xanh lục, hình thể tựa như đầu con chuồn chuồn.

Hộp Trà Thiết Quan Âm Bằng Gỗ

Trà Thiết Quan Âm sau khi làm khô cần dùng tấm vải trắng bao bọc lá trà, vừa xe nhẹ vừa thu gọn bao trà. Trải qua 25 lần xe nhẹ, hong khô xong lại hong khô bằng nhiệt độ thấp. Cafein trong lá trà sẽ thăng hoa, kết tụ thành lớp sương trắng trên bề mặt lá. Qua quy trình chế biến như vậy mới thấy được loại trà này đẳng cấp đến mức nào. Loại trà này còn có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Món quà này sẽ làm khắng khít hơn tình đối tác.

Giá sản phẩm: 720.000 VNĐ

3. Dầu Ăn – Quà Tết Tặng Đối Tác Chất Lượng

Tặng quà tết cho đối tác bằng dầu ăn cũng là một lựa chọn không tồi đâu. Với ý nghĩa chúc gia đình luôn hạnh phúc đầm ấm qua những bửa ăn ngon. Một chai dầu ăn sẽ mang đến cho bạn sự thiện cảm và được lòng đối tác. Không quá cầu kì nhưng lại đủ để bày tỏ lòng chân thành của bạn. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy và mua sản phẩm này ở bất kỳ đâu. Dầu ăn tốt cho sức khỏe giúp bạn bày tỏ thành ý và giữ bền chặt hơn quan hệ đối tác.

Dầu Ăn

4. Trà Tim Sen – Quà Tặng Tết Đối Tắc

Hẳn món quà này còn khá xa lạ đối với một số người. Nhưng đây chắc chắn là món quà vô cùng thích hợp để tặng đối tác dịp tết. Đạt đến đỉnh cao chất lượng và sự tỉ mỉ khi chế biến. Tim Sen được tách ra từ tim của hạt sen, sau đó được đem sấy khô. Để Tim Sen đạt hiệu quả nhất, người sản xuất phải đem sao thơm tâm sen trước khi sử dụng. Ngoài sự thơm ngon và đẳng cấp, trà tim sen còn có tác dụng trị chứng mất ngủ, béo phì, điều trị tăng huyết áp và ổn định nhịp tim. Một món quà như vậy thì làm sao bỏ qua cho được.

Trà Tim Sen

Giá sản phẩm: 33.000 -110.000 VNĐ

5. Nhân Sâm Tươi 165.000/1 Củ Size Sâm 10-11 Củ/Kg Hàn Quốc – Quà Tặng Đối Tác

Tiếp tục thêm một món quà tết tặng đối tác chất lượng nữa. Đó chính là nhân sâm tươi, món quà sang trọng và chứng tỏ đẳng cấp như này thì làm sao có thể thiếu trong dịp tết cho được. Được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc xứ sở nhân sâm. Những củ nhân sâm đạt chất lượng tuyệt hảo. Món quà này đủ để bày tỏ thành ý của bạn đối với đối tác. Tác dụng có lợi cho nhân sâm là điều không phải bàn cãi nhiều. Bởi vậy đây sẽ là món quà hợp lý trao đến đối tác của bạn trong dịp tết này.

Nhân Sâm Tươi 165.000/1 Củ Size Sâm 10-11 Củ/Kg Hàn Quốc

Giá sản phẩm: 165.000 VNĐ

6. Thang Thuốc Ngâm Rượu Minh Mạng Thang 28 Vị – Quà Tết

Đối với những đối tác nam, thang thuốc ngâm rượu Minh Mạng thang 28 vị này sẽ là một lựa chọn khá hợp lý đấy. Các thành phần trong thuốc có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe. Giúp tinh thần tỉnh táo, khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ, minh mẩn,… Ngày tết mà mang đến nhà đối tác món quà này thì đảm bảo mối quan hệ làm ăn sẽ càng trở nên thuận lợi hơn. 28 vị thuốc này sẽ làm cho rượu thêm thơm ngon lại còn tốt cho sức khỏe như vậy. Còn ngại gì mà bỏ lỡ.

Thang Thuốc Ngâm Rượu Minh Mạng Thang 28 Vị

Giá sản phẩm: 600.000 VNĐ

Trên đây là những gợi ý về quà tết tặng đối tác mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn. Từ đó nâng cao, thắt chặt mối quan hệ đối tác kinh doanh. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version