Top 6 Địa Điểm Bán Củ Kiệu Dầm Ngon Cho Ngày Tết Thêm Đủ Đầy

địa điểm bán củ kiệu dầm ngon

Địa điểm bán củ kiệu dầm ngon

Ngày tết của người Việt Nam thường không thể thiếu dưa kiệu dầm. Chén kiệu ăn kèm với bánh chưng, bánh tét dường như đã trở thành truyền thống trong dịp tết cổ truyền của Người Việt. Vậy nên mua địa điểm bán củ kiệu dầm ngon nào cho ngày Tết sắp đến? Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu nhé!

1. Củ Kiệu Ngâm – Đặc Sản Làm Quà Đà Nẵng – Điểm Bán Kiệu Ngon

Đến với Đà Nẵng không thể không nhắc đến củ kiệu Ngâm cho ngày Tết. Đặc sản làm quà là kênh bán hàng trực tuyến uy tín và chất lượng. Kiệu ở đây được chính tay bà chủ làm nên bạn cứ an tâm về chất lượng của nó. Kiệu có hạn sử dụng trong vòng một tháng, vì thế hãy bảo quản chúng thật cẩn thận. Hoặc bạn nên bảo quản lâu hơn trong ngăn mát tủ lạnh. Bên cạnh kiệu thì bạn có thể đặc các đặc sản khác như các món khô, mắm muối, nem chả, hoa quả…

Củ Kiệu Ngâm – Đặc Sản Làm Quà Đà Nẵng

Thông tin chung:

2. Cô Quyên Xứ Quảng – Địa Điểm Bán Củ Kiệu Dầm Ngon

Củ kiệu giòn ngọt Cô Quyên Xứ Quảng phải nói là ngon đúng điệu. Dưa củ kiệu Cô Quyên là củ quế nhỏ, ăn thì cực ngon, thơm và giòn. Vị chua chua, ngọt dịu và giòn giòn của món kiệu ngâm chua ngọt sẽ giúp chúng ta ngon miệng hơn giữa những món mặn ngày Tết. Hơn thế nữa, không chỉ ngon miệng, Kiệu còn là loài thực vật tốt cho sức khỏe với tác dụng làm ấm bụng, chữa đầy hơi, điều hòa khí huyết.
Củ Kiệu Cô Quyên Xứ Quảng

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 62 Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://dacsanlamqua.com/dac-san/cu-kieu-ngam-da-nang/
  • Số điện thoại: 086.906.7434
  • Mức giá tham khảo:
    • Hủ nhỏ: 300gram – 85k
    • Hủ lớn: 500gram – 120k

3. Dưa Kiệu Chua Món Ngon Bình Định – Bán Củ Kiệu Dầm Ngon

Ngày Tết, củ kiệu là món ăn không thể thiếu trong các bữa ăn của nhiều gia đình, tiếp khách bạn bè, người thân. Cách làm củ kiệu chua ngọt và kiệu ngâm mắm rất đơn giản, điều quan trọng là bạn phải chọn được kiệu ngon và pha chế nước ngâm theo đúng chuẩn công thức. Như thế, kiệu sẽ ngấm đều gia vị và có màu đẹp mắt. Và để không tốn nhiều thời gian để làm nó nhưng vẫn có chất lượng tuyệt vời không thua kém nhà làm thì Món Ngon Bình Định sẽ làm giúp bạn. Hãy yên tâm mà chọn địa điểm bán củ kiệu dầm ngon này nhé.

Dưa Kiệu Chua Món Ngon Bình Định

Thông tin chung:

4. Củ Kiệu Ngâm Chua Ngọt Dì Cẩn Đặc Sản Đà Nẵng – Địa Điểm Bán Củ Kiệu Dầm Ngon

Dưa món hay dưa kiệu là một trong nhiều sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Mắm Dì Cẩn tại Đà Nẵng, được nhiều người tìm mua. Dưa món, dưa kiệu cũng là một nét ẩm thực đặc trưng của người dân miền trung. Dưa móndưa kiệu ở đây có thành phần gồm đu đủ, củ kiệu, cà rốt được thái mỏng phơi héo một nắng. Sau đó trộn cùng mắm, muối, đường và ớt chín nguyên trái, đóng hộp 0,5kg để sau 24h là dùng được. Món này mà được dùng nhiều vào các dịp lễ tết, ăn kèm với bánh chưng, bánh tét là ngon hết sẩy nhé.

Củ Kiệu Ngâm Chua Ngọt Dì Cẩn Đặc Sản Đà Nẵng

Dưa móndưa kiệu có thời hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất in trên thân hộp. Sau khi sử dụng bạn vặn kỹ nắp hộp và để vào nơi khô ráo, thoáng mát, nếu được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh thì kiệu sẽ giữ được độ gòn lâu hơn. Thương hiệu mắm dì Cẩn đã rất nổi tiếng và được rất nhiều cơ sở, của hàng bán lẻ của các tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy bạn hãy yên tâm về vấn đề mua kiệu chất lượng ở đây.

Thông tin chung:

5. Củ Kiệu Ngâm Giấm Tây Ninh – DacSanCoTu.com – Điểm Bán Củ Kiệu

Củ kiệu ngâm giấm và củ cải ngâm nước mắm luôn là món không bao giờ thiếu khi bạn ăn kèm với bánh tét nhân thịt đậu xanh hoặc bánh tét nhân thịt hạt điều. Sự hòa quyện giữa nhân bánh tét với củ kiệu là sự phối hợp rất tuyệt vời. Ngoài việc là một món ăn ngon, thì Củ Kiệu Tây Ninh Ngâm Giấm còn có công dụng sau:

  • Có vị chua ngọt dễ ăn.
  • Giảm ngấy, kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn, nhất là khi ăn các món béo ngậy như thịt mỡ, bánh tét,…
  • Chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Chất xơ trong củ kiệu còn có khả năng: chống béo phì, cải thiện sự bài tiết cholesterol.
  • Làm chậm hấp thụ đường vào máu, nhờ vậy lượng đường huyết không tăng đột ngột.
Đặc Sản Cô Tư – Củ Kiệu Ngâm Giấm Tây Ninh

Để thưởng thức món Củ Kiệu Ngâm Giấm ngon và tốt cho sức khỏe, bạn cũng nên lưu ý 3 điều. Ăn vừa phải và nên ăn kèm với các thực phẩm như: rau xanh, hoa quả tươi. Củ Kiệu Ngâm Giấm để quá lâu bị nổi váng, hoặc mốc đen không nên sử dụng. Cuối cùng là không nên dùng cho người bị viêm loét dạ dày, mắc các chứng bệnh về tiêu hóa, hoặc đang mang thai.

Thông tin chung:

6. Kiệu Ngâm Chua Ngọt Sông Hương – Địa Điểm Bán Củ Kiệu Dầm Ngon

Kiệu ngâm từ lâu đã là món ăn không thể thiếu trong ngày Tết của người Việt. Tuy chỉ là món ăn dân dã, nhưng công đoạn chế biến lại rất công phu từ ngâm nước tro đến cắt, lột, phơi nắng,… Kiệu ngâm chua ngọt Sông Hương được làm theo phương pháp truyền thống, cho bữa cơm ngày Tết thơm ngon tròn vị, lại tiết kiệm thời gian chế biến.

Kiệu Ngâm Chua Ngọt Sông Hương

Kiệu Sông Hương làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng, lên men tự nhiên theo phương pháp truyền thống. Củ kiệu được bao phủ bởi vị chua ngọt của nước giấm đường. Chỉ cần cắn một miếng, bạn ngay lập tức cảm nhận được từng tầng hương vị: giòn ngọt – cay the – chua dịu – ngọt thanh hài hòa vị giác.

Thông tin chung:

Vừa rồi là những địa điểm bán củ kiệu dầm ngon được nhiều người tin dùng nhất. Hy vọng từ bài viết này của ohay.vn bạn có thể tìm được cho mình địa chỉ mua kiệu chất lượng nhất cho ngày Tết của gia đình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version