TOP 5 ý tưởng kinh doanh quán trà sữa độc đáo, gây ấn tượng

Tìm được ý tưởng kinh doanh quán trà sữa là một điều kiện quan trọng khi bạn có ý định mở tiệm trà sữa. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 ý tưởng mới lạ, thú vị để bạn bắt đầu giấc mơ khởi nghiệp của bạn. Hãy khám phá ngay nhé.

1. Kinh doanh quán trà sữa nhượng quyền

Tự mở quán kinh doanh với một thương hiệu mới luôn là thử thách khó khăn lớn cho một người kinh doanh. Đấy là vì bạn cần lên có kế hoạch chi tiết và chuẩn bị chi phí mở một quán trà sữa khổng lồ để quảng bá và vận hành thương hiệu. Thêm vào đó, bạn sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với các thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thị trường. Do đó, ý tưởng kinh doanh mở quán trà sữa nhượng quyền đã xuất hiện, giúp giải quyết các vấn đề này.

So với việc tự phát triển một thương hiệu mới, kinh doanh nhượng quyền giúp bạn thu hút lượng khách ổn định ngay từ những ngày đầu nhờ danh tiếng có sẵn, từ đó thu hồi vốn nhanh.

Nhượng quyền kinh doanh quán trà sữa

2. Bán quán trà sữa kết hợp xem phim cho các cặp đôi, nhóm bạn

Vừa được uống trà sữa vừa được xem những bộ phim hấp dẫn là một điều thu hút giới trẻ hiện nay. Thường thì khách hàng đến quán uống để xem phim sẽ đi thành từng nhóm riêng lẻ. Do đó, quán của bạn sẽ trở thành một nơi tụ tập, giải trí lý tưởng cho các hội nhóm.

Tuy nhiên, mô hình có khuyết điểm là sẽ khá tốn kém vì đầu tư khá nhiều như tiền máy chiếu, màn hình lớn, tiền xây dựng nhiều phòng riêng đơn lẻ,…

Uống trà sữa còn có thể xem phim hấp dẫn

3. Kinh doanh quán trà sữa mở 24/24

Ý tưởng mở 24/24 rất thịnh hành ở các tiệm cà phê nhưng trà sữa thì còn chưa phổ biến. Một quán trà sữa mở xuyên đêm đem lại không gian làm việc, hẹn hò, vui chơi, khỏa lấp những nỗi buồn đêm muộn. Ý tưởng này còn rất mới mẻ nên sẽ đem lại ấn tượng mạnh.

Nhưng hạn chế ở đây là có nhiều e ngại các quán trà sữa ” xuyên đêm” sẽ có môi trường quá phức tạp. Vì thế, bạn nên cân nhắc trước khi muốn kinh doanh bằng ý tưởng này nhé.

Quán trà sữa mở xuyên đêm

4. Mở quán trà sữa có nhiều góc chụp hình đẹp

Những tấm ảnh được chụp cùng với một chiếc quán có nhiều góc chụp hình là điều thu hút giới trẻ. Bởi vì, họ có thể đăng lên các mạng xã hội nhiều người dùng như Facebook, Instagram để khoe bạn bè. Ý tưởng này rất phổ biến và càng nhiều hình ảnh xuất hiện thì quán càng nổi tiếng.

Nhưng với mô hình này, quán bạn cần phải có không gian lớn và phải thay đổi thường xuyên các thiết kế nội thất để tạo điểm mới lạ cho quán.

Nhiều bức hình sống ảo cực đẹp tại quán trà sữa

5. Quán trà sữa thú cưng

Mô hình kinh doanh quán trà sữa thú cưng dành cho team yêu động vật rất mới. Những thú cưng như mèo, chó, hamster,.. sẽ được nuôi và chăm sóc ở quán. Đây là một điểm nhấn thu hút lượng khách đông đảo.

Những người yêu động vật nhưng không đủ điều kiện nuôi sẽ đến vui chơi cùng những thú cưng ở quán. Không chỉ vậy, những vị khách khác sẽ đến và mang thêm vật nuôi ở nhà để tìm cho thú cưng của họ một không gian mới và người bạn mới.

Tuy nhiên, khi kinh doanh mô hình này, bạn phải chú ý đến việc vệ sinh. Không chỉ làm vệ sinh quán mà còn phải vệ sinh đầy đủ cho các chú thú cưng có ở quán để tránh gây mùi, lông rơi.

Thú cưng sẽ mang lại cảm giác thích thú cho khách hàng

Ý tưởng kinh doanh quán trà sữa luôn là điều quan trọng để thu hút khách hàng và giúp quán có thể kinh doanh lâu dài, ổn định. Bài viết trên là 5 ý tưởng độc đáo và đang rất được nhiều khách hàng ưa thích. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có ý tưởng hấp dẫn cho quán trà sữa của bạn nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version