Tìm Hiểu Ngay Về Nước Hoa Vùng Kín Dionel Secret Love

Tại Hàn Quốc, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như đời sống của chị em rất tốt. Một trong số đó phải kể đến việc chăm sóc vùng kín của chị em. Nhiều người mặc dù đã chăm sóc vùng kín rất tốt nhưng không thể tránh khỏi mùi hôi do việc tập thể dục, đi chơi xa quên mang xịt khử mùi tiết ra. Nắm được tâm lý đó nhiều chuyên gia đã cho ra đời dòng sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel Secret Love giúp làm thơm và lưu giữ mùi hương cho cô bé. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cuốn hút đàn ông mỗi khi ngửi thấy hương thơm của dòng nước hoa này.

Những ai nên sử dụng nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Nước hoa vùng kín là sản phẩm tương đối an toàn đối với vùng da nhạy cảm của chị em.

Tuy nhiên theo một khảo sát của nhà sản xuất thì có rất nhiều  phụ nữ cần đến sự trợ giúp của nước hoa vùng kín điển hình như:

Những người có vấn đề về âm đạo:

Một số bệnh trên âm đạo sẽ tiết ra các dịch có mùi rất khó chịu. Trong thời gian điều trị mà chị em không sử dụng nước hoa vùng kín để át mùi hôi đó đi thì sẽ khiến chị em rất mất tự tin khi đi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.

Chị em thường xuyên vận động nhiều và tiết nhiều mồ hôi:

Nhiều người phụ nữ rất năng động, sau khi tan làm thường có những hoạt động rèn luyện sức khỏe như chơi cầu lông, tập gym. Trong lúc tập cơ thể thường tiết nhiều mồ hôi và thường gây mất tự tin cho chị em. Việc sử dụng nước hoa vùng kín lúc này cực kỳ hiệu quả. Chúng sẽ giúp chị em lưu mãi hương thơm và tự tin tranh tài cùng với bạn bè.

Chị em muốn gây sự cuốn hút trong mắt bạn tình:

Việc sử dụng nước hoa vùng kín trong trường hợp này là cực kỳ hiệu quả. Đàn ông rất thích những người phụ nữ có mùi hương trên cơ thể. Thường cơ thể phụ nữ sẽ tiết ra loại mùi khác nhau chứa một loại hormon quyến rũ nam giới. Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có mùi khá giống với mùi hương trên cơ thể của chị em ngoài ra còn kết hợp với một số thành phần khác giúp anh chàng nào một khi đã ngửi vào thì sẽ không thể cưỡng lại được.

Những chị em phải đi ra ngoài nhiều trong điều kiện thiếu thốn điều kiện vệ sinh cá nhân:

Khi không vệ sinh cá nhân thường xuyên thì các dịch tiết ra bởi âm đạo sẽ dính vào quần chíp của chị em. Những vết dính này khi để lâu sẽ bốc ra những mùi vô cùng khó chịu và sẽ khiến cho chị em cảm thấy xấu hổ mỗi khi đi đâu đó.

Lông vùng kín rậm rạp:

Nhiều phụ nữ không tỉa lông vùng kín khiến chúng rậm rạp, là cơ hội cho vi khuẩn phát triển. Khi đó chúng sẽ tạo ra những mùi hôi rất khó chịu.

Thông tin về nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ được Bộ Y Tế Hàn Quốc cấp phép vào lưu hành và sử dụng.

Sản phẩm có thành phần chính là Jojoba và các loại dầu hạt có nguồn gốc thiên nhiên.

Sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn giúp chị em có thể mang theo ở bất cứ nơi đâu.

Một lọ nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có dung tích 5ml.

Thành phần của nước hoa Dionel Secret Love

Nước hoa Dionel Secret Love được làm từ tinh dầu của các loài hoa như Anh Thảo, oải hương, hướng dương và một số loại dầu như dầu Oliu, sáp Jojoba.

Tinh dầu hoa anh thảo và hoa oải hương giúp Dionel Secret Love có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu.

Dầu Oliu: Dầu Oliu có tác dụng kháng viêm và tiêu diệt vi khuẩn. Đây là thành phần mà nhiều nước hoa vùng kín khác không có. Với các dạng nước hoa thông thường sẽ không có thành phần diệt vi khuẩn vì chi phí cho thành phần này sẽ đắt. Các loại nước hoa thông thường chỉ giúp tăng mùi hương chứ không làm mất đi các nguyên nhân gây ra mùi hôi. Dionel Secret Love hơn hẳn các loại nước hoa thông thường.

Sáp Jojoba: Loại sáp này được chiết từ cây Jojoba tại Mexico. Thành phần này giúp dưỡng ẩm da cực tốt đồng thời Sáp Jojoba cũng có khả năng kháng khuẩn. Khi kết hợp 2 thành phần này lại với nhau thì khả năng diệt khuẩn của Dionel Secret Love được nâng lên rất nhiều.

Dầu hạt hướng dương: có khả năng tạo mùi hương nhẹ nhàng và tạo độ ẩm cho da.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love mùi nào thơm?

Mỗi người thường có một sở thích mùi khác nhau nên nhà sản xuất đã tung ra 3 dòng sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel Secret Love  bao gồm Secret Love White Edition, Secret Love Black Edition, Secret Love Clean Cotton.

Nước hoa vùng kín Secret Love White Edition

Dòng nước hoa này có mùi của loài cây cỏ xạ hương. Mùi của Secret Love White Edition được người dùng đánh giá là nhẹ nhàng, tinh tế. Dòng nước hoa này phù hợp với những cô gái thanh lịch, quyến rũ. Ngoài ra trong thành phần của loại nước hoa này còn có Thymol có tác dụng kháng viêm cực tốt.

>>> Tham khảo ngay Đừng Bỏ Qua Top 6 Mẫu Nước Hoa Để Phòng Lưu Hương Cực Lâu

Nước hoa vùng kín Secret Love Black Edition

Secret Love Black Edition là dòng nước hoa được nhiều chị em sử dụng nhất. Dòng nước hoa này có mùi hương quyến rũ khiêu gợi rất hay được các chị em sử dụng.

Mùi hương của dòng nước hoa này có chút hơi nồng vì được trộn từ khá nhiều các mùi hương khác nhau bao gồm tinh chất hoa hồng, tinh chất hoa oải hương, hoa anh thảo và có thêm cả mùi cay nồng của hương hoa cam và hoa lan Nam Phi.

Sự kết hợp hoàn hảo của các loài hoa này giúp Secret Love Black Edition được nhiều chị em đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

>>> Xem thêm

Secret Love Clean Cotton màu xanh

Đây là dòng sản phẩm đặc biệt, nó được các chuyên gia thiết kế cho chị em ngày đèn đỏ. Nắm bắt được tâm lý của chị em là khi đến ngày thường phải đeo băng vệ sinh, khi đó sẽ có cảm giác khá khó chịu và oi bức. Khi đó chị em cần có một sản phẩm giúp thông thoáng vùng kín. Secret Love Clean Cotton màu xanh có mùi tinh chất bạc hà the mát đem lại cảm giác thoải mái.

Cách sử dụng nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Việc sử dụng nước hoa vùng kín Dionel khá đơn giản hơn so với nhiều loại khác. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà bạn cần có các cách sử dụng khác nhau:

Thông thường để có thể lưu mùi hương cho các hoạt động trong một ngày bạn chỉ cần nhỏ 1 đến 2 giọt vào quần lót sau khi bạn tắm xong. Một lọ có dung tích 5ml khoảng 100 giọt nên bạn có thể dùng được rất lâu.

Với phụ nữ dùng nước hoa vùng kín vào ngày hành kinh:Chị em cần nhỏ 1 đến 2 giọt vào băng vệ sinh sau đó mặc bình thường. Tuy nhiên sau khoảng 4 tiếng, nên thay băng vệ sinh để tránh các vi khuẩn sinh sôi này nở.

Khi bạn tắm bồn: Nước hoa vùng kín Dionel có thể sử dụng khi bạn tắm bồn. Bạn chỉ cần nhỏ khoảng 2-3 giọt vào bồn tắm sau đó tắm bình thường. Mùi hương sẽ lan tỏa khắp người bạn.

Trước khi hẹn hò với bạn trai thì bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ càng. Các chàng trai sẽ không thể cưỡng lại được nếu ngửi thấy mùi nước hoa của bạn. Việc bạn cần làm là làm sao để anh ấy ngửi thấy mùi nước hoa. Bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt vào quần lót, 1 giọt vào phần eo hông và 1 giọt phần gáy. Chắc chắn chàng trai của bạn sẽ gục ngã trước bạn.

Nguồn tham khảo: 

https://www.healcentral.org/nuoc-hoa-vung-kin/

> > Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version