Thời trang chống nắng mùa hè 2021: Thoải mái – Thanh lịch – Chỉ có tại Cardina

Thị trường thời trang chống nắng lại trở nên “điên cuồng” mỗi dịp hè về. Năm nào cũng vậy, từ những mốt áo chống nắng họa tiết sặc sỡ những năm đầu phong trào áo chống nắng cho đến những năm gần đây, các mốt áo chống nắng Nhật Bản du nhập vào nước ta. Các chị em không chỉ muốn chống nắng nữa mà còn phải thật đẹp mà thời trang khi mặc. Nhưng đây là điều không phải ai cũng làm được. Vậy mà hiện nay cái tên Cardina dường như đang nổi đình nổi đám khi nhắc đến áo chống nắng. Liệu chất lượng của những sản phẩm này có tốt như thiết kế vẻ bề ngoài của nó, hay chỉ tốt gỗ mà không tốt nước sơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thời trang áo chống nắng mùa hè 2021 với các sản phẩm của hãng Cardina nhé.

Thời trang chống nắng mùa hè 2021: Mẫu mã nào đang dẫn đầu?

Nếu đã biết rằng thị trường thời trang là sự vận động không ngừng nghỉ, liệu bạn có biết được rằng mẫu mã nào đang dẫn đầu xu hướng hay không? Những chiếc áo chống nắng liệu cũng có thay đổi mẫu mã theo xu hướng của thị trường hay không hay chúng chỉ “10 năm như 1”? 

Nếu bạn vẫn chưa biết được câu trả lời cho câu hỏi này thì chúng tôi xin giúp bạn giải đáp nó. 

Thời trang chống nắng mùa hè 2021

Cũng giống như các sản phẩm thời trang khác trên thị trường, các sản phẩm áo chống nắng nói chung và các sản phẩm áo chống nắng Cardina cũng có những cải tiến về thiết kế sao cho phù hợp với xu hướng thời trang. Đây cũng là điều mà tất cả các nhà sản xuất hay các thương hiệu thời trang phải chú ý để không bị tụt lùi, mất khách.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập thời trang chống nắng mùa hè 2021 của Cardina gồm nhiều sản phẩm, dành cho cả nam và nữ, với các thiết kế thời trang, trẻ trung và thanh lịch.

Áo chống nắng cao cấp Cardina

Đầu tiên phải kể đến trong bộ sưu tập Thời trang chống nắng mùa hè 2021 này đó chính là những mẫu áo chống nắng dáng ngắn.

Đây là loại áo chống nắng được bán chạy nhất tại cardina không chỉ bởi sự tiện lợi, thời trang mà còn bởi khả năng ngăn tia UV đỉnh cao, lên đến 97%.

Tất cả các sản phẩm chống nắng của cardina đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ 100% từ Nhật Bản, có sự giám sát nghiêm ngặt của người Nhật. Được KCS cẩn thận, kỹ lưỡng. Cùng với đó là giấy chứng nhận chất lượng được cấp bởi Viện dệt may Việt Nam.

Áo chống nắng dáng ngắn của hãng gồm 2 loại là loại 1 lớp và loại 2 lớp. Có cả cho nam và cho nữ. 

Thiết kế màu sắc được nghiên cứu và chọn lọc nhiều lần mới đưa ra các loại màu vừa đẹp, hợp mốt mà lại còn tôn dáng, tôn da. Ngay cả các bạn da ngăm hay da đen đều mặc rất đẹp.

Có thể nói Thời trang chống nắng mùa hè 2021 nếu như không có những chiếc áo chống nắng của Cardina thì là một thiếu sót rất lớn.

Áo chống nắng 1 lớp không lưới

Các mẫu Áo chống nắng nữ nhật bản chống UV 97% của Cardina

Choàng chống nắng cao cấp thương hiệu Cardina

Mẫu sản phẩm chống nắng thứ hai đó chính là choàng chống nắng. Dễ dàng thấy được choàng chống nắng hay áo chống nắng toàn thân là sản phẩm được chị em tìm kiếm rất nhiều dạo gần đây bởi sự tiện lợi của nó.

Cardina có 2 mẫu choàng chống nắng làm từ 2 chất liệu khác nhau là chất thun  lạnh và chất lanh nhung cao cấp. Cả 2 loại áo này đều được khách hàng yêu thích.

Choàng thun chống nắng

Choàng chống nắng thun Cardina

Choàng lanh chống nắng

Choàng lanh Cardina

Váy chống nắng Cardina

Với những chị em phải di chuyển ngoài trời nhiều trên những chiếc xe máy thì váy chống nắng là trang phục “bất ly thân”. 

Thời trang chống nắng mùa hè 2021 sẽ không thể vắng mặt sản phẩm này. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cùng với đó là khả năng chống nắng tốt. Thật sự đây là một sản phẩm nên có trong tủ đồ.

Những chiếc váy chống nắng của Cardina có nhiều màu sắc khác nhau cho chị em chọn lựa. Thiết kế thời trang, có túi được thiết kế ở mặt trước để đựng tiền hoặc một số vật dụng nhỏ gọn.

Váy có cúc có thể điều chỉnh dễ dàng theo kích thước từng vòng eo của từng người.

Váy chống nắng Cardina

Mua thời trang chống nắng Cardina mùa hè ở đâu tốt nhất 2021?

Thời trang chống nắng mùa hè 2021 không thể thiếu những sản phẩm của Cardina. Vậy mua các sản phẩm chống nắng thương hiệu này ở đâu?

Đơn giản nhất là truy cập vào trang website của hãng để đặt hàng hoặc các sàn thương mại của Cardina. Nếu như bạn muốn tận mắt nhìn và sờ sản phẩm thì có thể đến các cửa hàng của Cardina. 

Trên đây là bài viết về Thời trang chống nắng mùa hè 2021 đáng mua. Mong rằng đây là bài viết có ích cho các bạn. 

Thông tin liên hệ

Thời trang Cardina

Website: https://cardina.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhosibuonhangnhatban/

Hotline: 0838767779

Địa chỉ: 

Store 1: Số 77 Ngõ 35 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.

Store 2: 37 Trần Quốc Toản – Hoàn Kiếm – HN (Daiso Japan)

Store 3: Toà nhà HOMECITY, 177 Trung Kính – Cầu Giấy – HN (Siêu thị Nhật Bản DAISO JAPAN – Tầng 1). 

Store 4: 97A Đại Cồ Việt – HBT – HN. 

Store 5: 81 Tô Hiệu – Cầu Giấy – HN (đoạn phố Tô Hiệu nhỏ – vuông góc với đường Hoàng Quốc Việt).

Store 6: 131 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội.

Store 7: 579 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – HN.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version