Thám Tử Phúc Tâm – Đơn Vị Thám Tử Điều Tra Ngoại Tình Đứng Đầu Hà Nội

Vấn đề ngoại tình trong hôn nhân không phải là một vấn đề mới, nó rất nan giải. Cho đến nay, tình trạng ngoại tình cũng diễn biến hết sức phức tạp. Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng ngoại tình. Để có thể biết được người vợ hay người chồng có ngoại tình hay không thì, việc sử dụng các dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình đang là cách tốt nhất hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thám tử uy tín điều tra ngoại tình, nhưng các công ty uy tín thì lại không có quá nhiều. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đơn vị thám tử điều tra ngoại tình đứng đầu Hà Nội là thám tử Phúc Tâm. Theo dõi bài viết cùng ohay để biết tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy nhé.

Điều tra ngoại tình là gì?

Điều tra ngoại tình là việc thuê  dịch vụ thám tử để điều tra về thông tin vợ/ chồng. Và thông qua việc điều tra có mục đích là để lấy được bằng chứng ngoại tình. Hiện nay, điều tra ngoại tình là dịch vụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại thời nay.

Các dấu hiệu của 1 người ngoại tình – thám tử điều tra ngoại tình

Lập nhiều tài khoản mạng xã hội một cách bí mật.

Thay đổi về phong cách ăn mặc, thường xuyên chăm chút ngoại hình, sử dụng nước hoa.

Đặt mật khẩu cho điện thoại và các thiết bị thông minh thường sử dụng.

Sử dụng nhiều các ứng dụng phục vụ cho việc liên lạc, trò chuyện như facebook, zalo, mocha, skype, gmail,…

Lịch trình công việc thay đổi đột ngột, công tác xa nhà, họp hay tăng ca đột xuất.

Tần xuất dành cho việc sinh hoạt vợ chồng giảm đi đáng kể, đối phương không còn hăng hái hay chủ động mời gọi trong vấn đề này.

Liên lạc thường xuyên với một số điện thoại lạ không được lưu tên hoặc tên không nằm trong danh sách bạn bè, đồng nghiệp của đối phương mà bạn biết.

Xuất hiện những khoản chi tiêu mờ ám, không rõ ràng.

Hay có những lý do để vắng nhà và bao biện cho hành vi lén lút nhận cuộc gọi.

Thường xuyên có những bao biện cho chính mình.

Quy trình điều tra ngoại tình của thám tử Phúc Tâm rất chuyên nghiệp

Bước 1: Tư vấn sơ bộ qua điện thoại, mail, zalo, facebook

Bạn gọi điện thoại theo số hotline trên website của dịch vụ thám tử Phúc Tâm là 0978.433.563, để công ty tư vấn sơ bộ vấn đề của người gọi.

Bước 2: Đặt lịch gặp trực tiếp

Sau khi tư vấn sơ bộ cho khách hàng, thám tử Phúc Tâm sẽ sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng. Có thể tại văn phòng của thám tử Phúc Tâm, hoặc tại một địa điểm thuận tiện nhất cho khách hàng.

Bước 3: Lấy và bảo mật thông tin mà khách hàng đưa

Trong cuộc gặp trực tiếp, thám tử Phúc Tâm sẽ yêu cầu khách hàng gửi các thông tin liên quan đến đối tượng như: hình ảnh, họ tên, địa chỉ, biển số xe, số điện thoại cơ quan làm việc, lịch ra khỏi nhà,…để giúp thám tử Phúc Tâm tiết kiệm thời gian điều tra xác minh và giảm bớt chi phí cho khách hàng.

 Bước 4: Ký kết hợp đồng

Sau khi thống nhất những công việc cần lam. Sẽ tiến hành ký hợp đồng dịch vụ thực hiện các công việc theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 5: Nhận báo cáo từ các thám tử

Tiến hành công việc, khách hàng sẽ nhận được thông tin trực tiếp từ các thám tử bằng điện thoại, tin nhắn, email, hình ảnh,… Vì chúng tôi báo cáo theo thời gian thực, nên bạn có thể dễ dàng kiểm chứng thông tin.

Bước 6: Kết thúc công việc và thanh lý hợp đồng

Chúng tôi bàn giao cho bạn toàn bộ hình ảnh, video,… Sau khi bàn giao, mọi tài liệu liên quan đến công việc của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

 

Các cam kết rất vững chắc- thám tử điều tra ngoại tình

Dưới đây là các cam kết của Thám tử Phúc Tâm đến với khác hàng của mình.

Bảo mật tuyệt đối thông tin

Trong ngành thám tử, vấn đề bảo mật thông tin của khách hàng luôn đặt hàng đầu. Thám tử Phúc Tâm biết, làm lộ bí mật thông tin của khách hàng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của thương hiệu và danh dự của khách hàng. Chính vì vậy, thông tin hợp tác giữa Phúc Tâm cùng khách hàng luôn được giữ tuyệt mật.

Đạo đức nghề nghiệp trong sạch

Hiện nay, rất nhiều trung tâm thám tử kém uy tín thực hiện các hành vi thiếu đạo đức nghề nghiệp như thám tử hai mang, bán thông tin khách hàng, khai khống giá dịch vụ. Thám tử Phúc Tâm cam kết giữ vững đạo đức nghề nghiệp, nói không với hành vi gian dối.

Ứng dụng đầy đủ thiết bị công nghệ thám tử

Vào thời đại công nghệ 4.0, lĩnh vực thám tử không thể thiếu với các thiết bị công nghệ cao. Hiện nay, toàn bộ thám tử viên của Phúc Tâm đã được đào tạo để sử dụng thành thạo thiết bị thám tử như: Thiết bị định vị. camera quay trộm, máy ghi âm thu nhỏ, thiết bị theo dõi,… Việc ứng dụng thiết bị công nghệ thám tử giúp mang lại kết quả chính xác 100% .

Kết quả hoàn toàn chính xác

Thám tử Phúc Tâm cam kết đem đến kết quả điều tra thám tử chính xác 100% cho khách hàng. Chúng tôi sẽ thu thập, phân tích, tổng hợp để đưa ra kết quả cuối cùng chính xác nhất. Ngoài ra, kết quả luôn đa dạng, đa phương tiện từ clip, thu âm, hình ảnh, địa chỉ, nhân chứng,…

Website: https://thamtuphuctam.com/

Đánh giá bài viết
Exit mobile version