Sáp Đuổi Côn Trùng OBS Việt Nam – Giải Pháp Đuổi Côn Trùng Hiệu Quả Và An Toàn

Sáp đuổi côn trùng là lựa chọn của nhiều khách hàng khi muốn đuổi côn trùng ra khỏi nhà vĩnh viễn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn vì có quá nhiều loại sáp thơm đuổi côn trùng trên thị trường. Sáp đuổi côn trùng OBS Việt Nam là top sản phẩm ngăn côn trùng vô cùng hiệu quả, giúp việc đuổi chuột và gián trở nên dễ dàng hơn. Cùng Ohay tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong bài viết sau nhé!

OBS Việt Nam – Thương hiệu sáp đuổi côn trùng uy tín

Sáp đuổi côn trùng là sản phẩm có khả năng kiểm soát và loại bỏ côn trùng gây hại. Sáp không chỉ giúp xua đuổi các loại côn trùng như gián, kiến, muỗi,… mà còn khử mùi, khử khuẩn cho góc nhà, kệ tủ, kệ bếp, ngăn kéo,… Từ đó, mang lại hương thơm tự nhiên, dễ chịu cho không gian nhà bạn. 

OBS Việt Nam được thành lập từ năm 2023, là một thành viên trực thuộc công ty chính Rodbooks. Dù còn khá non trẻ song với nền tảng nghiên cứu 4.0 và bệ phóng đầu tư mở, OBS tự tin là nhà cung ứng các sản phẩm công trùng uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của tiêu dùng hiện nay.

Sáp đuổi côn trùng OBS Việt Nam

Đến với OBS Việt Nam, khách hàng có trải nghiệm mua hàng cao cấp với mức giá cực kỳ hữu nghị. Với sứ mệnh “Vì Sự Hài Lòng Khách Hàng – Chất Lượng Tạo Nên Uy Tín”, công ty đã và đang cho ra đời nhiều sản phẩm đa năng, đạt hiệu suất cao trong công việc. Góp phần giúp khách hàng tối ưu chi phí, mang đến sự an toàn và tiện dụng cho mọi gia đình. Đặc biệt, các sản phẩm của OBS Việt Nam đều có thành phần từ thiên nhiên. Không ảnh hưởng đến sức khỏe của người và động vật. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm sáp thơm đuổi côn trùng, các sản phẩm của OBS sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Các sản phẩm của OBS Việt Nam

OBS Việt Nam hiện có hai sản phẩm độc quyền là sáp đuổi chuột OBS và sáp đuổi gián OBS. Cả hai sản phẩm đều được nghiên cứu tỉ mỉ. Đảm bảo hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Sáp đuổi chuột OBS

Sáp đuổi chuột OBS là sáng chế của chính người Việt Nam cho người Việt Nam. Giúp việc đuổi chuột ra khỏi nơi trú ẩn trở nên dễ dàng hơn mà không cần phải giết chết chúng như những cách truyền thống. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn. Bạn có thể đặt vào các góc hẹp để hương tinh dầu lan tỏa đến mọi ngóc ngách. Sáp đuổi chuột có thành phần là các loại thảo mộc thiên nhiên, hoàn toàn lành tính, an toàn cho sức khỏe. Sáp có mùi thơm dễ chịu, không gây đau đầu hay khó chịu cho người sử dụng.

Sáp đuổi chuột OBS

Những điểm nổi bật của sáp đuổi chuột OBS:

Sáp đuổi gián OBS

Sáp đuổi gián OBS được nghiên cứu và sản xuất bởi các tiến sĩ đến từ công ty Sáng Tạo Bách Khoa, Hà Nội. Sản phẩm có thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, tiện cho việc sử dụng và bảo quản. Bảng thành phần của sáp đuổi gián chủ yếu là hỗn hợp các loại thảo mộc tự nhiên như tinh dầu bạch đàn, tinh dầu bách diệp, tinh dầu xạ hương, tinh dầu cam,… Nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng, kể cả trẻ em. 

Sáp đuổi gián OBS

Những điểm nổi bật của sáp đuổi gián OBS:

Sáp đuổi côn trùng OBS có gì đặc biệt?

Dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng sáp đuổi côn trùng OBS đã và đang nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm sáp đuổi côn trùng OBS mà bạn có thể tham khảo.

Những ưu điểm của sáp đuổi côn trùng OBS

Cách dùng và bảo quản sáp đuổi côn trùng OBS

Để tăng hiệu quả của sáp đuổi côn trùng, bạn có thể xem qua hướng dẫn sử dụng và các bảo quản sáp dưới đây.

Cách dùng sáp OBS

Cách sử dụng sáp OBS gồm có 4 bước:

Bước 1: Tháo nắp

Trước khi dùng, bạn cần mở nắp hộp.  

Bước 2: Cậy tờ niêm phong sau đó vặn nắp lại

Trên nắp của hũ sáp có một lớp giấy bạc niêm phong. Bạn có thể dùng tay để kéo lớp giấy bạc ra khỏi nắp rồi vặn nắp lại.

Bước 3: Đặt vào nơi cần đuổi côn trùng

Đặt hũ sáp vào vị trí mà bạn muốn đuổi côn trùng. Bạn có thể đặt ở các góc khuất như kẹt tủ, khe hở trên sàn hoặc các vị trí khác mà côn trùng thường qua lại.

Lưu ý: Không đặt sáp ở những nơi có nhiệt độ cao. Vì điều này có thể làm tan và bay hơi chất sáp, từ đó làm giảm hiệu quả của sản phẩm.

Bước 4: Đợi côn trùng đi hết, thêm nước vào hộp khi gần cạn

Sau khi đặt sáp, bạn cần chờ côn trùng chạy ra ngoài. Nếu thấy sáp gần cạn, bạn có thể thêm một ít nước vào hũ để tăng độ nhớt và hiệu quả của sáp. Đây là cách giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn

Cách bảo quản sáp OBS

Để bảo quản sáp OBS tốt nhất bạn có thể làm theo các hướng dẫn sau:

Phản hồi của khách hàng sau khi dùng sáp OBS Việt Nam

Sau một thời gian ra mắt, sáp đuổi côn trùng nhà OBS Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen, đánh giá cao của hàng triệu khách hàng. Chú Văn Ba – Khách hàng sử dụng sáp đuổi chuột OBS sau 2 tuần có nhận xét như sau:

“Không ngờ lại quá hiệu quả, đặt ở đâu là chuột biến mất ở đó. Mới có 2 tuần là không còn con chuột nào phá phách, đúng hàng Việt Nam chất lượng cao”. 

Phản hồi của khách hàng sau khi dùng sáp OBS Việt Nam

Ngoài ra, còn có nhiều phản hồi tích cực khác của đông đảo khách hàng để lại trên các kênh truyền thông của thương hiệu. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào các sản phẩm sáp đuổi côn trùng của nhà OBS nhé!

Trên đây là những thông tin về sản phẩm sáp đuổi côn trùng OBS Việt Nam do Ohay tổng hợp. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, khách hàng có thể gọi vào số hotline hoặc đặt hàng trực tiếp trên website và fanpage của thương hiệu.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version