Nên chọn đèn xe đạp loại nào? Top 5 mẫu đèn xe đạp đáng mua nhất

Ngày càng nhiều thương hiệu phân phối dòng sản phẩm đèn xe đạp. Điều này khiến người dùng băn khoăn khi không thể tìm hiểu về từng loại đèn và chọn ra sản phẩm chất lượng nhất. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi nên chọn đèn xe đạp loại nào và những dòng sản phẩm chất lượng nhất!

Nên chọn đèn xe đạp loại nào?

1. Cách lựa chọn đèn xe đạp sáng, chất lượng

Để lựa chọn được loại đèn xe đạp chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất, bạn cần đánh giá dựa trên 4 yếu tố cơ bản nhưng quan trọng nhất bao gồm: Hiệu suất chiếu sáng, hệ thống sạc đèn, thời gian chiếu sáng, tuổi thọ trung bình của pin và thương hiệu sản xuất loại đèn đó. 

2. Top 5 đèn xe đạp tốt nhất hiện nay

2.1 MAGICSHINE RN1200

Đèn xe đạp MAGICSHINE RN1200 là một câu trả lời cho câu hỏi nên chọn đèn xe đạp loại nào. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu MAGICSHINE, được thiết kế phù hợp với mọi địa hình di chuyển từ đô thị đến đường mòn. Thời gian sử dụng của đèn lên tới 6.5 giờ và trang bị thấu kính chống chói, an toàn cho người đối diện. 

Thông số kỹ thuật 

Vỏ đèn xe đạp Magicshine được làm bằng nhôm có độ bền cao

2.2 Đèn xe đạp FENIX BC26R

So với mẫu MAGICSHINE RN 1200, đèn xe đạp đến từ thương hiệu FENIX BC26R có tầm chiếu xa cao hơn và độ sáng cực đại lên tới 1600 Lumen. Với thiết kế góc tỏa rộng đến 100 độ giúp người đi xe dễ dàng quan sát trên mọi cung đường. 

Thông số kỹ thuật

Đèn có tầm chiếu xa lên tới 169m giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển

2.3 MAGICSHINE ALLTY 800

MAGICSHINE ALLTY 800 là dòng đèn xe đạp có giá thành tương đối hợp lý. Với thời gian sử dụng liên tục lên tới 11 giờ cho 1 lần sạc, khả năng chiếu xa lên đến 141m, đây xứng đáng là mẫu đèn ấn tượng trong tầm giá. Toàn bộ thân đèn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, độ bền cao. Đèn đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7

Thông số kỹ thuật

Mẫu đèn xe đạp có chất lượng ấn tượng trong tầm giá

2.4 Đèn xe đạp FENIX BC30 V2

Là phiên bản nâng cấp của mẫu Fenix BC30, Fenix NC30 V2 có độ sáng 2200 lumens và sức chiếu xa lên đến 187m. Nhờ thiết kế góc chiếu tỏa 85 độ nên ánh sáng được chiếu bao quát hơn. Đèn cung cấp 5 chế độ chiếu sáng và 1 chế độ nhấp nháy. Tuổi thọ của đèn được nhà sản xuất cam kết lên tới 50.000 giờ hoạt động. 

Thông số kỹ thuật

Đèn xe đạp MAGICSHINE ALLTY 600 với góc chiếu tỏa lên tới 230 độ

2.5 MAGICSHINE ALLTY 600

MAGICSHINE ALLTY 600 là combo bao gồm 1 đèn xe MAGICSHINE ALLTY 600 và đèn hậu xe đạp MAGICSHINE SEEME 30. Trong đó, đèn ALLTY 600 có khả năng chiếu xa tới 106m và đèn SEEME 30 có thể chiếu xa tới 800m. Đèn được thiết kế có góc chiếu tỏa lên tới 230 độ, giúp ánh sáng được tỏa rộng khắp, đây là con số chỉ có số ít mẫu đèn làm được. 

Thông số kỹ thuật

Đèn xe đạp MAGICSHINE ALLTY 600 với góc chiếu tỏa lên tới 230 độ

Việc lựa chọn đèn xe đạp phù hợp với đặc thù cung đường di chuyển sẽ giúp người lái an toàn hơn. Dựa vào những thông tin kể trên, chắc hẳn bạn đã biết nên chọn đèn xe đạp loại nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Shadow Việt Nam | Bán đèn pin siêu sáng chất lượng cao

Đánh giá bài viết
Exit mobile version