Tìm Hiểu Về Hành Trình Phát Triển Của Cửa Hàng Clickbuy

Clickbuy nổi tiếng là hệ thống phân phối điện thoại, máy tính bảng, laptop… chính hãng hàng đầu hiện nay. Có 20 chi nhánh trên toàn quốc, đơn vị đã và đang dần khẳng định thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường. Để tìm hiểu kỹ hơn nữa hãy theo dõi thông tin bài viết Hành Trình Phát Triển Của Cửa Hàng Clickbuy bên dưới nhé.

Clickbuy hành trình có được chuỗi 20 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc

Clickbuy đã từ lâu đã không phải là cái tên lạ lẫm của những khách hàng có ý định mua sắm các sản phẩm công nghệ. Tháng 9 năm 2012, đơn vị đã đặt những dấu chân đầu tiên vào Việt Nam dưới sự dìu dắt của CEO Trần Mạnh Tuấn. Đây cũng chính là sự mở đầu vững chắc cho các bước đi mới của đơn vị và thành quả là sự xuất hiện của hàng loạt chi nhánh mới tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Đơn vị luôn hoạt động với phương châm đảm bảo Chất lượng – Giá rẻ – Dịch vụ đảm bảo – Hậu mãi tốt. Do đó hệ thống cửa hàng điện thoại di động toàn quốc đã và đang nhận được sự yêu mến, tin cậy bởi đông đảo người dùng trên cả nước. Có thể khẳng định rằng đơn vị này chính là hệ thống cửa hàng mua điện thoại uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng nhất tại Việt Nam.

Trải qua rất nhiều năm phát triển hoạt động, đơn vị đã có cho mình hệ thống với 20 cửa hàng trải dài từ Hà Nội cho đến TPHCM. Sự xuất hiện của mỗi một chi nhánh chính là dấu ấn, cột mốc vô cùng quan trọng trong công cuộc “khuynh đảo” thế giới công nghệ của đơn vị. Hứa hẹn địa chỉ này sẽ trở thành một trong các đơn vị hoạt động tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm công nghệ hàng đầu ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam Việt Nam.

Clickbuy hành trình có được chuỗi 20 cửa hàng toàn quốc

Tổng hợp danh mục sản phẩm đa dạng do Clickbuy đem đến

Hệ thống Clickbuy đã trở thành điểm đến thân quen của những tín đồ yêu công nghệ mỗi khi nói về dòng sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện chính hãng. Những sản phẩm và hàng hóa cung cấp tại hệ thống luôn được trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ đảm bảo mức độ uy tín cao.

Những sản phẩm đều được nhập khẩu chính ngạch bởi các thương hiệu uy tín đem đến cho người dùng đa dạng sự chọn lựa phù hợp. Mới đây cửa hàng cũng đã trở thành nhà phân phối uỷ quyền duy nhất của Apple tại Việt Nam. Đây là sự kiện nhằm tạo nên uy tín và sự tin tưởng của người dùng hiện nay.

Tổng hợp những sản phẩm chất lượng nổi tiếng được cung cấp tại hệ thống các cửa hàng ở trên toàn quốc:

>>>Xem thêm: Iphone 15 Promax

Tổng hợp danh mục sản phẩm đa dạng do Clickbuy đem đến

Khách hàng sẽ nhận được gì khi sử dụng sản phẩm tại Clickbuy?

Clickbuy được rất nhiều khách hàng đánh giá cao là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm công nghệ từ loại bình dân cho đến cao cấp với đa dạng về chủng loại, thương hiệu cũng có nhiều giá thành khác nhau. Đến đây khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, chu đáo và thân thiện bởi các tư vấn viên.

Những chính sách bảo hành, chính sách mua hàng Online, chính sách bảo mật thông tin luôn hướng về lợi ích tối ưu đối với từng khách hàng. Những chính sách đổi trả – bảo hành tại hệ thống cũng như các thông tin liên hệ của nhân viên hỗ trợ giúp khách hàng an tâm hơn nữa trong thời gian trải nghiệm sản phẩm.

Nếu có bất kỳ nhu cầu tư vấn khách hàng có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới để được hỗ trợ chi tiết hơn nữa

Khách hàng sẽ nhận được gì khi sử dụng sản phẩm tại Clickbuy?

Lời kết

Trên đây là thông tin giới thiệu về hệ thống cửa hàng Clickbuy tốt nhất hiện nay và những sản phẩm mà đơn vị đang cung cấp. Hy vọng với bài viết mà Ohay giới thiệu, mọi người sẽ có thể tham khảo để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất tại cửa hàng này!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version