Dùng Ginger Coffee giảm cân mỗi ngày có lợi cho sức khỏe hay không?

Ginger Coffee giảm cân ảnh hưởng sức khỏe hay không? Giữa một thị trường tràn lan sản phẩm giảm cân, nhiều đơn vị sản xuất đã liều lĩnh thêm vào thành phần những chất không được cấp phép bởi các cơ quan chức năng để bán hàng bất chấp sức khỏe người dùng.

Vậy Ginger Coffee có phải là một sản phẩm như vậy hay không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

1. Ginger Coffee được sản xuất như thế nào?

Ginger Coffee được sản xuất tại cơ sở đạt chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm được Bộ Y tế cấp phép. Trước đó, đã có một vài cơ sở khác đã sản xuất ra các loại cà phê chứa chất cấm nhằm vụ lợi, kiếm tiền “bẩn” trên sức khỏe người dùng. Được biết, những chất cấm đó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống tim mạch và tiêu hóa của những ai chẳng may mua nhầm hàng “lởm”.

Ginger Coffee giảm cân được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ sạch, hiện đại và đầy đủ giấy phép bộ y tế. Giúp đào thải mỡ theo 4 giai đoạn bao gồm làm mềm, bóc tách, đốt cháy và cuối cùng là chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng.

 

Sản phẩm Ginger Coffee

2. Ginger Coffee giảm cân chứa chất gì trong thành phần sản phẩm?

Theo như thông tin đã được công bố và được xác nhận bởi các cơ quan chức năng, Ginger Coffee có chứa thành phần bao gồm những chất như sau:

Toàn bộ chất này đã được cấp phép sử dụng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Thậm chí, chất Fibruline còn cực kì tốt cho sức khỏe.

Gừng là thành phần an toàn để giảm cân

3. Hiệu quả giảm cân của Ginger Coffee đến từ đâu?

3.1. Công dụng của cốt gừng giảm cân vị cà phê Ginger Coffee

Theo khảo sát chung đối từ những người sử dụng, sản phẩm này có thể giảm từ 4 – 8kg một cách hết sức an toàn. Bằng cơ chế chuyển hóa mỡ thừa trở thành năng lượng, Ginger Coffee giúp người dùng đốt cháy chất béo và kiểm soát cholesterol trong máu.

Không những thế, Ginger Coffee còn giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo nguồn năng lượng cho bạn làm việc suốt cả một ngày dài. Đặc biệt, đây được xem là loại cốt gừng vị cà phê dành riêng cho người đau bao tử. Sản phẩm không hề gây hại đến hệ tiêu hóa mà thậm chí còn giúp giữ ấm dạ dày, không gây mệt mỏi hay chóng mặt.

3.2. Cơ chế đặc biệt của cốt gừng vị cà phê giúp đào thải mỡ thừa hữu hiệu

Với tác dụng quen thuộc là khả năng chống viêm, gừng còn có thể kích thích tiêu hóa và chống lại những cơn thèm ăn bất chợt. Những tác dụng giảm cân còn đến từ 2 chất Gingerol và Shogaol. Chúng góp phần không nhỏ vào việc tăng độ pH trong dạ dày. Nhờ vào đó, lượng cholesterol được kiểm soát mạnh mẽ và lớp mỡ cứng được đốt cháy dần dần.

Không thể quên kể đến tác dụng sinh nhiệt của gừng xuất phát từ tính nóng đặc trưng của thành phần này. Khi sinh nhiệt, mỡ thừa được đốt cháy thành năng lượng và đồng thời chúng giúp giữ ấm cho hệ tiêu hóa của người sử dụng.

Uống cà phê vừa giúp bạn tỉnh táo, vừa có thể giảm cân

“Chiến thần” giảm cân cà phê không còn quá xa lạ đối với nhiều người đã tìm hiểu về việc giảm cân từ lâu. Ngoài tác dụng hạn chế cơn thèm ăn thì cà phê còn có thể đẩy mạnh tốc độ trao đổi chất tự nhiên của cơ thể. Một phần khác, cafein của cà phê sẽ tăng cường số lượng calorie và lượng chất béo tối đa mà cơ thể có thể chuyển hóa. Nhờ vậy, bạn có thể giảm cân thật nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể ăn ít hơn bình thường nhưng năng lượng để làm việc suốt một ngày dài vẫn luôn đầy đủ. Đó chính là điểm cộng cực kỳ lớn của cà phê khi người ta nói đến phương pháp giảm cân này.

Đừng hiểu lầm một loại chất có tên hóa học là không tốt cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt là nhầm lẫn những tinh chất có lợi cho cơ thể là “chất cấm”. Một bộ phận đối thủ cạnh tranh ít hiểu biết đã tung tin Ginger Coffee chứa chất cấm cũng vì đọc thấy thành phần có chất hóa học.

Thật ra, Fibruline giúp tăng cường hấp thu những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn giảm hấp thụ chất béo song song với việc cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Có thể nói, Fibruline chính là “ngôi sao” trong sản phẩm Ginger Coffee này.

Thông qua bài viết vừa rồi, chắc chắn việc Ginger Coffee chứa chất cấm đã được đính chính một cách cụ thể và chính xác nhất. Hy vọng bài viết vừa rồi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất. Nếu muốn giảm cân an toàn và trải nghiệm Ginger Coffee chính hãng, tìm hiểu ngay tại đây!

Website chính hãng tại đây (ưu đãi hấp dẫn số lượng có hạn): https://bit.ly/chinh-hang-taiday

Đánh giá bài viết
Exit mobile version