Có Nên Ép Kính IPhone 8 Plus Khi Bị Vỡ Hay Không

Không chỉ riêng iPhone 8 Plus mà mọi Smartphone nói chung, màn hình và mặt kính là bộ phận quan trọng nhất và cũng là phần dễ bị hỏng nhất. Tùy theo mức độ rơi vỡ hoặc va đập, mặt kính điện thoại sẽ bị nứt vỡ. Nhưng không phải trường hợp nào bạn cũng cần thay màn hình mới, mà chỉ cần xem xét tới chuyện ép lại phần mặt kính bị vỡ mà thôi.

Mặt kính iPhone 8 Plus bị vỡ, nên thay màn hay thay kính

Để giảm thiểu được chi phí thay màn hình, từ lâu người ta đã phát triển ra công nghệ ép kính iPhone. Áp dụng được khi lớp mặt kính ngoài bị vỡ, nhưng hiển thị và cảm ứng vẫn hoạt động bình thường.

Người thợ sẽ chỉ cắt tách phần kính vỡ và ép vào màn hình 1 lớp kính mới thay thế. Như vậy, bạn sẽ vẫn sử dụng được lớp màn hình theo máy. Vừa tiết kiệm thời gian chi phí, vừa đảm bảo được chất lượng màn hình, cảm ứng sau khi thay kính mới.

Nên thay màn hay thay kính khi iPhone bị vỡ

Trường hợp chỉ cần thay mặt kính iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus có cấu tạo màn hình 3 lớp: mặt kính ngoài riêng biệt, lớp hiển thị và cảm ứng đi liền nắm dưới lớp kính bảo vệ. Vậy nên, nếu điện thoại chỉ bị vỡ kính, 2 chức năng còn lại vẫn hoạt động bình thường sẽ chỉ cần thay kính iPhone 8 Plus:

Trường hợp phải thay màn hình iPhone 8 Plus

Khi nào nên thay kính cho iPhone 8 Plus

Giá ép kính iPhone 8 Plus đắt hay rẻ

Hiện nay trên mạng, có rất nhiều bên mời chào về dịch vụ ép kính iPhone 8 Plus, với tiêu đề hấp dẫn. Nhưng đừng vì thế mà vội tin, trước khi lựa chọn được một nơi uy tín để sửa chữa, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về giá cả, độ tin cậy để tránh “tiền mất tật mang”

Theo đó, thay việc ép lại kính có chi phí không quá đắt đỏ, chỉ khoảng 350- 500k. Tuy nhiên, thay màn hình iPhone 8 Plus sẽ đắt hơn 4, 5 lần, lên tới gần 2 triệu đồng.

Vậy nên ép kính iPhone 8 Plus để đảm bảo uy tín

Vậy nên ép kính iPhone 8 Plus để đảm bảo uy tín

Nếu bạn đang ở Hà Nội, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn địa chỉ Phát Lộc Mobile, cơ sở sửa chữa điện thoại, ép kính iPhone 8 Plus chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

Các tiêu chí đó Phát Lộc Mobile đều đã và đang áp dụng vào quy trình phục vụ khách hàng, các bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ ép kính iPhone 8 Plus tại đây. Hơn nữa là dịch vụ ép kính tại đây luôn rẻ hơn so với các cửa hàng sửa chữa điện thoại khác.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version