Định cư Hy Lạp bao nhiêu tiền? – Thông tin bạn nên biết

Hy Lạp là một quốc gia xinh đẹp với phong cảnh hữu tình và những câu chuyện thần thoại được lưu truyền từ ngàn đời. Nơi đây không chỉ là một điểm đến lý tưởng để du lịch mà còn là một nơi đáng để định cư nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người thường băn khoăn không biết định cư Hy Lạp bao nhiêu tiền? Để giải đáp băn khoăn này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.

Chi phí để định cư Hy Lạp bao nhiêu tiền?

Chi phí đầu tư để định cư tại đất nước xinh đẹp Hy Lạp

Hiện nay, chính phủ Hy Lạp quy định người muốn định cư tại đây phải đầu tư ít nhất 250.000 Eur vào thị trường bất động sản của nước này. Số tiền này tương đương với gần 7 tỷ đồng Việt Nam. Tuy nhiên, đây chỉ là chi phí để đáp ứng điều kiện cần. 

Ngoài chi phí cố định đầu tư vào bất động sản Hy Lạp, bạn cần phải bỏ các chi phí để các thủ tục hồ sơ, giấy tờ để định cư tại đất nước xinh đẹp này. Các phí chi tiết trong thủ hồ sơ, giấy tờ để định cư bao gồm:

Chi tiết các khoản phí định cư Hy Lạp bao nhiêu tiền?

Để bạn hiểu rõ hơn các khoản phí cần chuẩn bị khi định cư Hy Lạp, hãy cùng chúng tôi bóc tách chi tiết các khoản phí dưới đây:

Chi phí đầu tư bất động sản – định cư Hy Lạp bao nhiêu tiền

Chi phí đầu tư bất động sản

Như đã chia sẻ, chi phí đầu tiên bạn cần chuẩn bị là phí đầu tư bất động sản tại Hy Lạp. Chi phí này theo quy định tối thiểu là 250.000 Eur. Đây là một số tiền không hề nhỏ nhưng bạn không cần phải lo lắng. Vì số tiền này không mất đi mà thậm chí có thể sinh lời lớn. Bởi tiềm năng tăng giá của bất động sản Hy Lạp rất cao. Bạn chỉ cần nghiên cứu lựa chọn đúng những dự án tiềm năng để đầu tư. Để làm được điều này, bạn cần nhờ đến những đơn vị tư vấn chuyên nghiệp. Bluesea là một trong số đó.

Chi phí xin visa và khảo sát đầu tư – định cư Hy Lạp bao nhiêu tiền

Chi phí xin visa và khảo sát đầu tư thực tế

Khi làm thủ tục định cư Hy Lạp, khách hàng cùng đơn vị tư vấn sẽ phải khảo sát thực tế để tìm các dự án đầu tư tiềm năng. Do vậy, khách hàng sẽ phải bỏ chi phí xin visa và khảo sát thực tế bao gồm cả tiền vé máy bay, khách sạn, ăn uống và di chuyển.

Chi phí thuê luật sư làm hồ sơ, giấy tờ mua bán bất động sản

Để đảm bảo tính pháp lý theo các quy định của Hy Lạp, khách hàng cần thuê luật sư để làm hồ sơ, giấy tờ mua bán bất động sản. Các chi phí này sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm.

Quyền lợi khi đầu tư chi phí để định cư Hy Lạp

Số tiền đầu tư để định cư Hy Lạp không hề nhỏ. Tuy nhiên, số tiền khách hàng bỏ ra đầu tư sẽ mang rất nhiều quyền lợi thiết thực bao gồm:

Đầu tư an toàn với khả năng sinh lời cao – định cư Hy Lạp bao nhiêu tiền

Chi phí lớn nhất khi định cư Hy Lạp là khoản đầu tư vào bất động sản. Tuy nhiên, khoản tiền này có khả năng sinh lời lớn cho khách hàng. Bởi đầu tư bất động sản Hy Lạp là kênh đầu tư an toàn với khả năng sinh lời từ 3-5%/năm.

Hưởng an sinh xã hội – định cư Hy Lạp bao nhiêu tiền

Được hưởng nhiều chính sách an sinh xã hội

Khi được duyệt định cư Hy Lạp, gia đình 3 thế hệ của khách hàng sẽ được hưởng các chính sách an sinh xã hội chất lượng cao của Hy Lạp như người bản xứ. Cách chính sách an sinh bao gồm y tế, giáo dục…

Được tự do đi lại trong khối Schengen

Khi sở hữu visa định cư của Hy Lạp, khách hàng sẽ được tự do đi lại trong khối Schengen. Bởi khi có visa định cư, khách hàng sẽ nằm trong diện miễn thị thực đi lại tại 26 quốc gia trong khối Schengen.

Với rất nhiều những quyền lợi thiết thực, chi phí bỏ ra để định cư Hy Lạp là vô cùng đáng. Vì vậy, nếu khách hàng có mong muốn định cư châu âu đừng bỏ qua điểm đến Hy Lạp xinh đẹp. Nếu quý khách cần tư vấn chính xác định cư Hy Lạp bao nhiêu tiền hãy liên hệ trực tiếp Bluesea qua Hotline: 0901 838 586 để được hỗ trợ tận tình nhất:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version