Thông Tin Đình Chỉ Hoạt Động Phòng Khám Răng Hàm Mặt Lucci Dental

Đình chỉ hoạt động Phòng khám răng hàm mặt Lucci Dental là thông tin gây bất ngờ cho nhiều bệnh nhân của cơ sở này. Vì sao phòng khám bị đình chỉ hoạt động, tình trạng hiện tại của phòng khám đã và đang là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Cùng Ohay tham khảo bài viết này để biết rõ hơn bạn nhé!

Tìm hiểu về Phòng khám Răng hàm mặt Lucci Dental

Phòng khám Răng hàm mặt Lucci Dental là chuỗi nha khoa trẻ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với sứ mệnh mang đến nụ cười tươi sáng và bền vững theo thời gian, Lucci Dental không ngừng cải tiến và thay đổi để đáp ứng nhu cầu, mong muốn của mọi khách hàng. Hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho những ai cần thăm khám và điều trị răng hàm mặt.

Lucci Dental đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy thiết bị y tế. Gồm máy chụp X-quang, máy Scan Trios 3D, máy Scan Itero 5D,… Từ đó, giúp quá trình chẩn đoán và điều trị trở nên chính xác, hiệu quả hơn. Song song với đó, Lucci Dental còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có nhiều kinh nghiệm. Với sự tận tâm, nhiệt huyết cùng tinh thần trách nhiệm cao, bác sĩ luôn hết lòng vì khách hàng. Từ đó, mang lại cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất.

Lucci Dental

Phòng khám Răng hàm mặt Lucci Dental luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Cam kết cung cấp cho khách hành những phương án điều trị tối ưu. Đảm bảo phù hợp với tình trạng răng và khả năng tài chính của từng khách hàng. Khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng. Ngoài ra, còn được tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chính sách trả góp với lãi suất 0 đồng. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở nha khoa đáng tin cậy, Lucci Dental sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Các dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa Lucci Dental 

Phòng khám chuyên khoa Lucci Dental hiện cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ, phục hình răng hàm mặt sau đây:

Dịch vụ niềng răng của Lucci Dental

Vì sao Phòng khám Răng hàm mặt Lucci Dental bị đình chỉ hoạt động?

Từ tháng 04/2023, thông tin Phòng khám Răng hàm mặt Lucci Dental bị đình chỉ hoạt động, xử phạt hành chính đã và đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Dưới đây là lý do và các thông tin chi tiết về quyết định đình chỉ hoạt động, xử phạt hành chính đối với phòng khám.

Ngày 20/4/2023, trong danh sách xử phạt các cơ sở nha khoa do Sở Y tế Hà Nội vừa công bố bất ngờ có tên của Phòng khám Răng hàm mặt Lucci Dental. Cụ thể, Quyết Định xử phạt số 188/QĐ-XPVPHC ngày 20/4/2023 đối với phòng khám chuyên khoa Lucci Dental (Số 671 Trương Định, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) đã xác định những vi phạm sau:

Từ những lý do trên, Sở Y tế Hà Nội đã xử phạt phòng khám số tiền 88 triệu đồng. Đồng thời, tước quyền sử dụng giấy phép khám chữa bệnh của phòng khám chuyên khoa Lucci Dental 4,5 tháng. Tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề của đội ngũ bác sĩ phụ trách chuyên môn 4,5 tháng. Đình chỉ hoạt động phòng khám Răng hàm mặt Lucci Dental 4,5 tháng do tước quyền sử dụng giấy phép khám chữa bệnh của phòng khám và chứng chỉ hành nghề của đội ngũ bác sĩ phụ trách chuyên môn.

Phòng khám Lucci Dental rà soát lại toàn bộ hệ thống sau khi quyết định xử phạt

Sau khi quyết định xử phạt hành chính, tước giấy phép hoạt động, Phòng khám Lucci Dental đã rà soát lại toàn bộ hệ thống để nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp luật nhằm bảo vệ sức khỏe và an toàn của bệnh nhân.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại nha khoa

Sau khi quyết định xử phạt của Sở Y tế Hà Nội, đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ của Nha khoa Lucci đã nhanh chóng đăng ký bổ sung hành nghề khám chữa bệnh theo đúng quy định về pháp luật. Đồng thời, tăng cường đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn. Thường xuyên tham gia hội thảo, kiểm tra và đánh giá định kỳ. Những thay đổi này nhằm nâng cao chất lượng nhân sự. Góp phần mang lại sự an tâm cho khách hàng đã và đang đặt trọn niềm tin vào nha khoa.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại nha khoa Lucci

Cơ sở vật chất và thiết bị y tế chuyên dụng

Song song với thay đổi về nhân sự, Phòng khám Răng hàm mặt Lucci Dental còn chú trọng nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế chuyên dụng. Đảm bảo đáp ứng được các điều kiện, tiêu chuẩn hành nghề theo quy định pháp luật. Bên cạnh đó, phòng khám cũng không ngừng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến mới với mong muốn mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Vấn đề pháp lý liên quan

Kể từ ngày nhận quyết định xử phạt, Phòng khám Lucci Dental đã có nhiều thay đổi tích cực. Từ đội ngũ bác sĩ phụ trách chuyên môn đến cơ sở vật chất, trang thiết bị và dụng cụ nha khoa thiết yếu. Phòng khám cũng liên hệ, nộp phạt hành chính đầy đủ với số tiền 88 triệu đồng. Vì vậy, vào ngày 5/9/2023, Sở Y tế Hà Nội quyết định trả lại giấy phép và chứng chỉ hành nghề bị tạm giữ cho Phòng khám Răng hàm mặt Lucci Dental. Từ đây, khẳng định các sai phạm, vấn đề pháp lý liên quan đã được khắc phục. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu khám, điều trị răng tại địa chỉ này.

Sở Y tế Hà Nội quyết định trả lại giấy phép và chứng chỉ hành nghề bị tạm giữ cho Phòng khám Lucci Dental

Chất lượng dịch vụ, chính sách bảo hành

Sự cố đáng tiếc trên cũng là cơ hội để Phòng khám Lucci Dental nhìn nhận những thiếu sót. Từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ nha khoa ngày một tốt hơn. Ngoài ra, chính sách bảo hành đi kèm dịch vụ hậu mãi uy tín của phòng khám cũng đem tới sự hài lòng, tin tưởng cho các khách hàng. Phòng khám Răng hàm mặt Lucci Dental cam kết quá trình điều trị, thẩm mỹ nha khoa được thực hiện bài bản, an toàn và hiệu quả cao.

Trên đây là thông tin về quyết định đình chỉ hoạt động Phòng khám răng hàm mặt Lucci Dental. Bên cạnh đó là các thay đổi, hướng khắc phục của trung tâm. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng của phòng khám, mời bạn ghé thăm Lucci Dental để được tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ tại đây.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version