Địa Chỉ Mua Trà Tân Cương Thái Nguyên Ngon – Hải Trà Tân Cương

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại trà nhưng trà Thái Nguyên đã và đang được người tiêu dùng quan tâm. Đây là loại trà đặc sản ở Thái Nguyên và được trồng, chế biến từ chính bàn tay của những người ở vùng đất này. Thay vì gọi trà Thái Nguyên thì bạn có thể gọi bằng một số tên khác như trà Thái, chè Bắc Thái, trà Tân Cương… Sỡ dĩ có nhiều tên gọi khác nhau như thế này chủ yếu là sự khác nhau ở các vùng miền.

Vậy có quá nhiều nơi bán chè Tân Cương thì liệu rằng bạn có biết được đâu là nơi uy tín hay không? Hãy note ngay địa chỉ Hải Trà Tân Cương và đừng quên đọc những thông tin bổ ích dưới đây nhé!

Thực trạng tình hình kinh doanh chè Thái Nguyên hiện nay

Vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là chủ đề nóng và đó cũng là yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng cân nhắc khi chọn mua một sản phẩm nào đó.

Nhưng không phải ai cũng quan tâm đến sự an toàn của thực phẩm, vẫn còn rất nhiều người họ chỉ chú trọng đến giá cả. Họ muốn mua sản phẩm với giá rẻ và không nghĩ đến chất lượng, cũng chính điều đó mà nhiều cơ sở kinh doanh đã nắm bắt được tâm lý khách hàng để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng kém. 

Ngay cả chè Thái Nguyên cũng vậy, loại chè này đang được làm giả rất nhiều và nó tràn lan trên thị trường làm khách hàng không thể phân biệt được. Loại chè Thái Nguyên có giá rẻ được làm từ các nguyên liệu không rõ nguồn gốc và ôi thiu. Vì muốn thu lại lợi nhuận cao mà các cơ sở kinh doanh cố tình làm trái pháp luật, không đăng ký giấy phép, kinh doanh gian dối. Vì vậy, người tiêu dùng nên sáng suốt khi chọn những sản phẩm có thương hiệu, xuất xử, cơ sở kinh doanh rõ ràng trên thị trường nói chung và chè Thái Nguyên nói riêng. Và Trà Bắc Hải Trà Tân Cương là nơi bạn có thể chọn làm nơi mua hàng.

Trà Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương

Tại sao bạn nên chọn mua trà Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương

Hải Trà Tân Cương là cơ sở sản xuất và phân phối chè Thái Nguyên hàng đầu Việt Nam. Hải Trà Tân Cương luôn có mong muốn đem đến cho khách hàng những gói chè chất lượng nhất và giá thành hợp lý. 

Địa chỉ cung cấp trà Thái Nguyên tận gốc uy tín

Hải Trà Tân Cương luôn là lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng khi có nhu cầu mua trà, vì những nguyên liệu được lấy tận gốc ở Thái Nguyên. Đối với những nguyên liệu không lấy đúng tận gốc thì sẽ không có mùi thơm, ngược lại nếu được lấy đúng nơi thì chè sẽ có mùi thơm nhẹ, và khiến bạn có thể nhớ ngay mùi vị khi được thưởng thức nó.

Cùng với việc lấy nguyên liệu tận gốc, thì những sản phẩm, hình ảnh, video, cơ sở kinh doanh đều được cấp phép đúng quy định pháp luật. Và bạn có thể yên tâm răng đây là nơi chuyên cung ứng trà Thái Nguyên chính hiệu.

Trà Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương

Chất lượng trà ngon đã qua kiểm định

Trà Thái Nguyên không chỉ được người dùng đánh giá cao qua sự uy tín, mà còn được ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt vời đã qua kiểm định. Loại trà Thái Nguyên được trồng ở vùng đất Tân Cương, nơi mà các giống chè có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Ngoài ra, nơi đây được kiểm định là vùng đất có nguồn nước an toàn và sạch sẽ. Chính vì điều đó mà các loại sản phẩm được sản xuất và phân phối tại đây đều có chất lượng cao.

Điều đặc biệt ở Hải Trà Tân Cương là khâu sản xuất. Vườn chè được trồng theo mô hình VietGap đạt chuẩn UTZ. Nhờ vào sự chăm sóc, phân bón, gieo trồng của những người nông nhân dày dặn kinh nghiệm và sử dụng các biện pháp an toàn, luôn đảm bảo được những quy định an toàn vệ sinh thực phẩm như không sử dụng hoá chất, không dùng nguyên liệu đã bị bỏ lâu…, chè Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương xứng đáng là loại chè số 1 Việt Nam.

Hầu hết, loại trà Thái Nguyên do công ty cung cấp sẽ có mùi vị rất đặc trưng. Mùi vị ở đây có được từ sự tươi sạch của nguyên liệu và sự tinh túy của làng nghề. Hải Trà Tân Cương luôn đặt chữ “tâm” lên trên, họ mong muốn sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực. Tích cực ở đây có nghĩa là khách hàng không chỉ yêu thích mùi vị, chất lượng mà còn là lòng tin của khách hàng cho Hải Trà Tân Cương.

Chất lượng trà Thái Nguyên

Trà Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương luôn có giá tốt

Sứ mệnh của công ty là mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, vì vậy giá cả ở đây phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau trên thị trường.

Dưới đây là bảng giá của trà Thái Nguyên tận gốc: 

Bảng giá trà xanh Thái Nguyên
STT Loại chè Đơn giá
1 Trà nõn loại 200g 120.000
2 Trà nõn loại 500g 300.000
3 Trà móc câu loại 200g 90.000
4 Trà móc câu loại 500g 225.000
5 Trà Tân Cương loại 200g 80.000
6 Trà Tân Cương loại 500g 200.000
7 Trà xanh Thái Nguyên loại 200g 60.000
8 Trà xanh Thái Nguyên loại 500g 150.000
9 Nhất đinh trà loại 1kg 3.500.000
10 Trà đinh thượng hạng loại 1kg 2.800.000
11 Trà tôm đặc biệt loại 1kg 1.500.000

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ giá sỉ cho khách hàng nào mua 5kg trà lần đầu, và những lần sau chỉ cần mua 1.5kg trở vẫn được giá sỉ. Công ty luôn có những chương trình khuyến mãi, chiết khấu và các phần quà hấp dẫn cho khách hàng quen thuộc.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những thông tin hữu ích về trà Thái Nguyên, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. Hải Trà Tân Cương luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất và hãy chọn đây là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version