10 Dấu Hiệu Nàng Chỉ Coi Mình Là Bạn

Những dấu hiệu cho biết nàng chỉ coi mình là bạn là thứ mà bất kỳ chàng trai nào cũng phải biết để tránh tình cảnh bị dính friend-zone. Friend-zone là cái cảm giác kinh khủng nhất nên không ai nên phải trải qua cả. Sau đây là 10 dấu hiệu nàng chỉ coi mình là bạn để mà chúng ta biết tới lúc phải thoát khỏi đó rồi.

1. Nàng rủ bạn bè khi đi chơi với bạn

Nếu bạn gặp phải trường hợp này trong khi hai người chưa hề thỏa thuận với nhau, bạn đang dính phải dấu hiệu đầu tiên rồi đấy. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện tốt và gây ấn tượng với bạn bè của nàng. Bởi sau này, họ sẽ đóng vai trò lớn trong việc nàng có quyết định quen bạn hay không.

Tuy nhiên, nếu lần nào hẹn gặp mà nàng cũng dẫn bạn bè ra, thì tới lúc phải hành động gì đó rồi bởi chắc chắn nàng chỉ coi mình là bạn tốt thôi.

2. Không ngại để mặt mộc trước mặt bạn

Không cô gái nào có tình ý với một người mà lại để mặt mộc suốt ngày trước mặt người đó cả. Nếu bạn thấy nàng không hề cố gắng tỏ ra đáng yêu hay là đẹp đẽ trước mặt bạn, bạn đang chìm quá sâu trong friendzone rồi đấy.

3. Không ngừng nhắn tin cho bạn

Khi nàng thích bạn, nàng sẽ cố kiềm chế để không nhắn tin cho bạn liên tục. Đó là cách mà phụ nữ đang nghĩ. Họ rất thích tỏ ra cao giá và bí hiểm đối với những người họ hứng thú. Nếu mà cô ấy không ngại nói chuyện với bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, thì đó là dấu hiệu nàng chỉ coi mình là bạn đấy.

4. Thoải mái nói về những chàng trai khác

Có một sự khác biệt rõ ràng về “cách một người con gái cố làm cho bạn ghen tuông” và “xme bạn là bạn bè thân thiết để chia sẻ, nói thoái mái” về một chàng trai khác đấy nhé. Hy vọng bạn đủ tinh ý để nhận ra điều này.

5. Cô ấy không ngại gần gũi đụng chạm vào bạn

Đừng có đơ người ra khi nàng chạm vào bạn nhé. Hãy cố tỉnh táo để mà nhận ra được rằng nàng đang quyến rũ bạn hay đó chỉ là nàng thoải mái dựa vào bạn như là một cái gối ôm để nằm lướt Facebook.

Trường hợp này nhiều người lầm tưởng nó là đang bắt đầu yêu nhưng thực chất thì nó chỉ là kiểu “đôi ta ở trên tình bạn, dưới tình yêu” mà thôi. Hãy ở bên những ai đang tìm bạn trai chứ không phải gối ôm nhé.

6. Hai người hứa sẽ cưới nhau nếu ế

Đã bao giờ bạn được hỏi “Ê khi nào tao với mày 40 rồi mà vẫn chưa kết hôn, mình cưới nhau ha?” Đó không phải là một lời gọi mời đáng yêu hay là cái gì đâu. Ý nàng là bạn là giải pháp cuối cùng khi cuộc đời quá tuyệt vọng và đàn ông trên thế giới chết hết rồi đấy.

7. Nàng không ngại thay đồ trước mặt bạn

Không đâu! Đó không phải là cách cô ấy quyến rũ bạn. Chỉ là cô ta gần như không quan tâm tới việc bạn đang đứng ngay đó hoặc nàng coi bạn là một trong những người chị em của mình.

8. Bạn an ủi nàng sau khi chia tay

Đừng có tưởng bở nhé. Bạn không phải là hoàng tử bạch mã tới giải cứu cô ấy đâu. Cô ấy chỉ cần một nơi để giải tỏa và tuôn ra hết thôi. Khi đó bạn đóng vai trò là 1 người để cô ấy dựa vào sàn sẻ lúc ấy thôi. Nhưng biết đâu sau lần đó, bạn lại có cơ hội hơn.

9. “Anh như anh trai của em vậy”

Ừ, nghe câu đó là tự hiểu rồi he. Dấu hiệu nàng chỉ coi mình là bạn cơ bản nhất luôn á. Bạn mình đã gặp rất nhiều trường hợp như thế, và mình chợt nhận ra các cô nàng thời nay rất thích có 1 “anh trai mữa” thay vì coi đó là người yêu, bạn đừng nhầm lẫn ở đây.

10. Cô ấy cố gắng làm mai cho bạn

“Ôi anh chắc hợp với nhỏ Mai lắm.” hay là “Để em giới thiệu anh với cái Hằng nhé, nó đang ế luôn đấy!” Có thể bạn nên hẹn hò với Mai hay Hằng luôn đi nhé, bởi vì rõ ràng là nàng không hề có hứng thú với bạn rồi.

Cách thoát khỏi friend-zone

Giờ đây khi mà ta đã biết các dấu hiệu cho biết nàng chỉ coi mình là bạn, đã tới lúc bạn phải thoát ra khỏi tình cảnh đó rồi đó. Một là bắt đầu nghiêm túc hơn với cô ấy hoặc là đã tới lúc bạn đi tìm bạn gái khác rồi.

Chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn một ứng dụng hẹn hò có tỷ lệ thành công rất cao mà lại khác biệt hoàn toàn với mọi ứng dụng khác mà bạn từng thấy. Đó là app hẹn hò Waodate. Waodate là ứng dụng hẹn hò kết nối các con tim với nhau bằng những buổi hẹn hò do chính bạn tạo ra. Từ đó, ta có thể thấy những ai tham gia Waodate đều đang muốn hẹn hò, chứ không phải là để friendzone người ta. Hãy lên Waodate để tìm người hẹn hò, yêu đương nghiêm túc nếu bạn thấy những dấu hiệu nàng chỉ coi mình là bạn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version