Top 9 Cách Thu Hút Tài Lộc Vào Ví Của Bạn

Bạn có thể thay đổi vận may, tài lộc của mình bằng những cách thu hút tài lộc vào ví. Chỉ với vài bước đơn giản, chắc chắn những món đồ hợp mạng luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi. Sẽ mang lại cho bạn thật nhiều tiền và may mắn hơn. Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay các cách để thu hút tài lộc vào ví mà không phải ai cũng biết trong bài viết dưới đây nhé!

1.Luôn để tiền trong các ngăn của ví – Cách thu hút tài lộc vào ví 

Hãy luôn luôn để tiền trong ví dù là ít hay nhiều để không làm tiêu tán đi tài lộc của mình. Tránh tình trạng để cho ví trống rỗng, điều này sẽ đồng nghĩa với việc tiền bạc,  tài lộc của bạn sẽ không bị mai một. Bỏ tiền vào trong tất cả các ngăn của ví là cách để thu hút tài lộc vào ví bạn.

Luôn để tiền trong các ngăn của ví

2.Mỗi mệnh nên mang theo món đồ này trong ví 

Với mỗi một mệnh, sẽ tương ứng với một món đồ mang lại may mắn. Do đó, nếu bạn đang phân vân về việc “không biết bỏ gì vào ví theo mệnh” để thu hút tiền tài, may mắn thì nên tham khảo các món đồ sau:

Mệnh mộc: Mang theo muối

Muối là món đồ khá tương hợp với mệnh Mộc. Do đó bạn nên bỏ muối trắng vào ví của mình để dưỡng mệnh và đồng thời tăng sự may mắn cho bản thân. Đừng quên bỏ muối vào túi zip thật kín hoặc gói vào giấy bạc kĩ càng để không bị chảy nước.

Muối còn được coi là một lá bùa thu hút tài lộc cực kì hiệu nghiệm cho mệnh Mộc nên đừng ngần ngại mà mang chúng theo bên mình mỗi ngày nhé! 

Mệnh kim: Mang theo đất

Cách thu hút tài lộc, may mắn vào ví cho người mệnh Kim là có thể cho đất vào ví. Điều này giúp cho họ có thể trở nên vượng phát và thu hút được nhiều tài lộc hơn.

Mệnh thủy: Mang theo bạc

Nếu bạn đang phân vân không biết mệnh Thủy nên mang theo gì trong ví thì bạc là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn nên chọn những đồ vật bằng bạc nhỏ nhắn để vào ví của mình.

Mang theo bạn trong ví

Là vì bạc là món đồ tượng trưng cho mệnh Kim, mà Thủy lại sinh Kim nên đây hoàn toàn là món đồ giúp ích mang lại may mắn cho người mệnh Thủy. 

Mệnh hỏa: Mang theo gỗ

Để người mệnh Hỏa hưởng được may mắn và vững chãi hơn, bạn nên lấy mảnh gỗ từ cây đang sống cho vào ví của mình.  

Mệnh thổ: Mang theo diêm hoặc bật lửa 

Những người mệnh Thổ sẽ có xu hướng mang theo bật lửa hoặc diêm. Bởi đây là món đồ không chỉ chủ nhân thu hút tài lộc, may mắn mà còn giúp họ có được sự suôn sẻ hơn trong con đường tình duyên.

3.Không nên sử dụng ví cũ – Cách Thu Hút Tài Lộc Vào Ví

Thông thường, rất ít người thích sử dụng lại ví thuộc quyền sở hữu của người khác. Vì họ có quan niệm rằng vía của người cũ vẫn còn hiện diện ở chiếc ví đó. 

Do đó, dù vía của người sở hữu đó có tốt hay là không. Thì bạn cũng cần mua một chiếc ví mới, phù hợp với mệnh của bản thân mình hơn. Đừng quên giữ gìn cho chiếc ví của mình luôn gọn gàng, sạch sẽ và không nên cất quá nhiều giấy tờ không cần thiết vào ví.

4.Cách thu hút tài lộc vào ví bằng đồng xu cổ 

Nhiều người có quan niệm rằng mang theo đồng xu cổ như một cách thu hút tài lộc vào ví. Bạn có thể xâu chuỗi 3 đồng xu ở thời cổ vào một sợi dây sau đó bỏ chúng vào một ngăn kín của ví. 

thu hút tài lộc vào ví bằng đồng xu cổ

5.Luôn để ví ở trạng thái gọn gàng giúp thu hút tài lộc vào ví 

Một chiếc ví gọn gàng, sạch sẽ luôn là điểm nhấn ấn tượng cho chủ nhân của chúng. Do đó, hãy sắp xếp giấy tờ và tiền trong ví một cách khoa học nhất nhé.

Hãy loại bỏ hết các vật dụng không cần thiết trong ví. Điều này giúp ví không bị phồng, tự nhiên và giữ được form dáng chuẩn. Với những người chỉn chu về trang phục hay phụ kiện. Họ chắc chắn sẽ luôn tạo được những thiện cảm tốt trong những mối quan hệ giúp thăng tiến về mặt công việc và tiền bạc.

6.Tôn trọng ví là cách thu hút tài lộc vào ví hiệu quả nhất

Để hút tài lộc nhờ chiếc ví của mình, chắc chắn bạn cần tuyệt đối tôn trọng chúng. Tuyệt đối không để ví tại các nơi ẩm thấp hoặc nhiệt độ không ổn định. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên vứt ví một cách lung tung ở mọi nơi trong nhà.

7.Thay đổi phong thủy cho ví tiền theo màu sắc 

Màu sắc của ví khiến cho bạn phân vân, không biết màu nào sẽ mang lại may mắn và tài lộc. Đừng lo, mỗi mệnh tương ứng sẽ có một màu sắc tương hợp riêng.

8.Không để hóa đơn trong ví tiền – Cách Thu Hút Tài Lộc Vào Ví

Người dùng thường có thói quen bỏ rất nhiều hóa đơn vào ví, khiến ví bị phồng, dày lên và không thấy tiền đâu. Thật ra, điều này là điều vô cùng cấm kỵ trong cách thu hút may mắn, tài lộc vào ví.  

Không để hóa đơn trong ví tiền

Thật ra, hóa đơn đại diện cho yếu tố làm hao mòn ví của bạn. Do đó tài lộc sẽ rất khó mà đến với bạn được. Do đó, bạn hãy hạn chế để hóa đơn hay các khoản đã chi tiêu ở trong ví nhiều ngày.

9.Lựa chọn kích thước ví phù hợp – Cách Thu Hút Tài Lộc Vào Ví

Với nhu cầu sử dụng đa dạng và hoàn cảnh khác nhau. Bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc ví có kích thước phù hợp để cất giữ giấy tờ, tiền mặt, thẻ tín dụng.

Nếu bạn là người thích thanh toán thông qua tiền mặt. Và các món đồ nhỏ xinh thì nên lựa chọn cho mình một ví ngang cầm tay hoặc có kiểu dáng truyền thống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn ví dáng đứng phù hợp với nhu cầu sử dụng thẻ nhiều, ít tiền mặt. Một chiếc ví có kích thước phù hợp với sẽ làm tăng khả năng thu hút tài lộc và may mắn cho bạn.

Với những cách thu hút tài lộc vào víOhay đã chắt lọc ra và muốn giới thiệu đến bạn. Thì chắc chắn túi tiền của bạn sẽ đầy áp may mắn và tài lộc. Hãy áp dụng ngay để cùng xem sự hiệu nghiệm của chúng nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version