BANANA TUXEDO – Thương Hiệu Veston May Sẵn Hàng Đầu Việt Nam

Veston may sẵn là lựa chọn hoàn hảo giúp các quý ông trở nên lịch lãm, tinh tế trong các sự kiện đặc biệt. Tuy nhiên, nên chọn veston may sẵn của thương hiệu nào vẫn là trăn trở của nhiều quý ông. BANANA TUXEDO là một trong những thương hiệu veston may sẵn uy tín, được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Cùng Ohay tìm hiểu về các mẫu veston của thương hiệu này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Tìm hiểu về veston 

Vest tên đầy đủ là veston hay còn gọi là gille hoặc waistcoa. Đây là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Veston không chỉ giúp phái nam thể hiện đẳng cấp mà còn tạo dấu ấn về quyền lực, giúp bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Mặc veston sẽ giúp cánh mày râu tăng thêm sự tự tin, từ đó để lại ấn tượng tốt nhất trong mắt người đối diện và đối tác kinh doanh

Veston thường được may từ các loại vải cao cấp như lụa, cashmere, sợi tổng hợp,… để phù hợp với những dịp trang trọng như dự họp, dự sự kiện, đám cưới, lễ tang, các buổi tiệc cao cấp. Veston có nhiều kiểu dáng khác nhau như veston đứng, veston bóng, veston dạ, veston hai hàng nút, veston ba hàng nút,… Mỗi kiểu dáng sẽ có những đặc điểm riêng nhằm phù hợp với các sự kiện khác nhau. Veston thường được mặc bên ngoài áo sơ mi, bên trong áo suit, blazer hoặc áo khoác. Veston có thiết kế ôm sát sẽ làm nổi bật vóc dáng người mặc, đồng thời che đi những khuyết điểm như bụng to,…

Veston là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông

Sự khác biệt giữa vest may sẵn và vest may đo

Vest là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông. Với nhu cầu mặc vest ngày càng tăng cao, xu hướng đặt may vest theo yêu cầu và mua vest may sẵn ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên nên chọn veston may đo hay veston may sẵn vẫn là trăn trở của nhiều quý ông. Cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa hai trang phục này để có lựa chọn phù hợp bạn nhé!

Vest may sẵn

Các mẫu veston may sẵn hiện nay liên tục cập nhật xu hướng thời trang mới, có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Qua đó, mang đến cho các đấng mày râu thêm nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, mua veston may sẽ giúp các quý ông tiết kiệm thời gian cũng như chi phí một cách tối ưu. Tuy nhiên, trang phục này cũng có những hạn chế nhất định. Bởi vest nam may sẵn thường được thiết kế và may đo theo số liệu tiêu chuẩn. Do đó, trang phục chỉ phù hợp với những khách hàng sở hữu thân hình cân đối, dễ lựa đồ và phù hợp những mẫu size phổ biến. Ngược lại, nếu bạn quá thấp, gầy hoặc béo sẽ rất khó để tìm được size veston vừa vặn với mình. 

Vest may đo

Ngược lại với veston may sẵn, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian chờ đợi và có thể tốn thêm chi phí khi chọn veston may đo. Tuy nhiên, trang phục này cho phép khách hàng tùy chỉnh từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho đến các chi tiết trên áo như nút, hoa văn,…

Chọn veston may sẵn như thế nào là đẹp?

Để chọn veston may sẵn đẹp và ưng ý, bạn có thể tham khảo các ý sau đây:

Chọn vest may sẵn dựa trên số lượng cúc áo

Trang phục vest dựa trên số lượng cúc áo thường được chia thành ba loại chính. Đầu tiên là vest một cúc áo. Kiểu vest này khá phổ biến nên có thể mặc khi đi dự tiệc hoặc đi chơi. Vest một cúc áo rất phù hợp với những bạn nam có thân hình cân đối hoặc gầy. Trong khi đó, vest hai cúc vô cùng thích hợp với những chàng trai cao ráo, từ 1m75 trở lên. Kiểu vest này sẽ giúp ngoại hình người mặc cân đối hơn, đặc biệt chưa bao giờ bị lỗi mốt.

Ngoài 2 kiểu kể trên, vest may sẵn với 3 cúc áo cũng được nhiều quý ông ưa chuộng. Kiểu vest này mang phong cách cổ điển, chững chạc nhưng lại rất sang trọng, phù hợp với những buổi tiệc hay hội thảo quan trọng. Với thiết kế 3 cúc áo nằm cao ngang tầm ngực, trang phục sẽ mang lại cho người mặc sự thoải mái và linh hoạt nhất.

Chọn vest may sẵn theo lưng áo

Chọn vest theo đường xẻ lưng áo cũng là một cách chọn vest đẹp. Tương tự cách chọn trên, chọn vest đẹp theo lưng áo cũng gồm 3 loại chính. Đó là vest có hai đường xẻ hai bên, vest có một đường xẻ và vest không có đường xẻ lưng. Vest không có đường xẻ ở lưng đã xuất hiện khá lâu, có ít người lựa chọn vì gần như đã lỗi mốt. Tuy nhiên, với những bạn thích phong cách cổ điển thì đây vẫn là gợi ý chất lượng dành cho bạn.

Chọn vest may sẵn theo lưng áo

Nếu bạn theo đuổi phong cách tân cổ điển, vest có đường xẻ giữa hứa hẹn là lựa chọn dành hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu vest này sẽ mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ đi đứng và xoay người. Đồng thời, giúp người mặc toát lên thần thái sang trọng, phong lưu và lịch lãm. 

Cuối cùng là vest may sẵn có đường xẻ hai bên lưng. Đây là thiết kế hiện đại, mang phong cách Châu Âu nên được khá nhiều quý ông ưa thích bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp và tinh tế.

Chọn vest may sẵn đẹp theo màu sắc

Để sở hữu một bộ vest đẹp, màu sắc cũng là một yếu tố rất quan trọng. Tuy màu sắc của trang phục vest hiện nay vô cùng đa dạng nhưng bạn vẫn nên ưu tiên các màu sắc dễ phối dễ mặc nhưng vẫn thể hiện được sự lịch lãm, phong độ như xanh navy, đen tuyền, xám tro, ghi,….  

Những lưu ý khi chọn veston may sẵn

Khi chọn veston may sẵn, bạn cũng nên chú ý những điều sau:

BANANA TUXEDO – Thương hiệu veston may sẵn nổi tiếng 

BANANA TUXEDO là một trong những thương hiệu veston may sẵn hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam cao cấp, đặc biệt là đồ âu như suit, vest, giày tây, quần âu và sơ mi. Với chất lượng và kiểu dáng đẳng cấp, các sản phẩm của BANANA TUXEDO sẽ giúp khách hàng tỏa sáng trong mọi dịp.

BANANA TUXEDO là một trong những thương hiệu veston may sẵn hàng đầu Việt Nam.

Đến với BANANA TUXEDO, khách hàng sẽ có trải nghiệm đầy tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo các sản phẩm thời trang nam phong phú, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc trên các nền tảng như facebook, insta, tiktok,… BANANA TUXEDO tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, được may đo từ những chất liệu cao cấp và thiết kế bởi các nhà thiết kế đầy tài năng.

BANANA TUXEDO

Các sản phẩm chủ đạo của BANANA TUXEDO 

BANANA TUXEDO tự hào giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm thời trang nam cao cấp dành cho nam như suit, vest, giày công sở, quần âu và sơ mi. Với mong muốn mang đến cho người mặc những trang phục chất lượng, phù hợp với các dịp đặc biệt, thương hiệu luôn chú trọng đến chất lượng vải và thiết kế trên từng sản phẩm. Dưới đây là danh mục sản phẩm hiện có ở BANANA TUXEDO mà bạn có thể tham khảo.

Suit 

Suit là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi quý ông. BANANA TUXEDO cung cấp các loại suit với kiểu dáng từ truyền thống đến hiện đại, có màu sắc và chất liệu phong phú. Chất lượng vải tốt kết hợp với kiểu dáng tinh tế sẽ giúp người mặc luôn tự tin và sang trọng trong mọi sự kiện.

Vest

Vest là sản phẩm thường được kết hợp với suit, tạo nên một bộ đồ hoàn hảo. BANANA TUXEDO có đa dạng các kiểu dáng vest. Từ vest cổ đức đến vest cổ tròn. Các mẫu vest được may với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, đảm bảo phù hợp với sở thích của từng người mặc.

Vest cưới

Vest cưới là trang phục không thể thiếu trong ngày trọng đại của các đấng mày râu. BANANA TUXEDO có đang dạng các mẫu vest sang trọng, dẫn đầu xu hướng vest cưới năm 2023. Vest cưới được thiết kế và may từ vải cotton và wool cao cấp, thoáng mát và thấm hút tốt giúp người mặc không lo ngại nóng.

Giày công sở

Giày công sở là phụ kiện không thể thiếu để tạo nên phong cách chuyên nghiệp trong môi trường công sở. BANANA TUXEDO cung cấp các loại giày công sở với đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Từ giày oxford truyền thống đến giày mũi nhọn hiện đại. Qua đó, giúp người mặc luôn tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động.

Quần âu

Quần âu là trang phục thường được mặc trong các dịp đặc biệt hoặc trong môi trường công sở. BANANA TUXEDO cung cấp các loại quần âu với đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Từ quần âu cạp cao đến quần âu cạp thấp, giúp người mặc thêm phần lịch sự và chuyên nghiệp.

Ngoài các sản phẩm chính, thương hiệu BANANA TUXEDO còn cung cấp một số phụ kiện thời trang đi kèm nhằm giúp các sản phẩm thời trang trở nên nổi bật hơn và tạo được ấn tượng khác biệt cho người sử dụng. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, thương hiệu hy vọng đã và đang đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt.

Lý do bạn nên chọn veston của thương hiệu BANANA TUXEDO

Trên đây là những thông tin và danh mục sản phẩm của thương hiệu thời trang nam cao cấp BANANA TUXEDO. Nếu bạn có nhu cầu mua veston may sẵn, BANANA TUXEDO sẽ là thương hiệu bạn không nên bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm các mẫu vest mới nhất tại cửa hàng bạn nhé!

Hệ thống cửa hàng:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version