Tổng Hợp Các Mẫu Giày Air Jordan 4 Hot 2021 Không Thể Bỏ Lỡ

Nếu bạn là một người yêu thích những đôi giày sneaker năng động, cá tính thì chắc hẳn không thể bỏ qua Jordan brand nhà Nike. Bởi mẫu giày này đa dạng về các phiên bản khác nhau và sở hữu những vẻ đẹp cùng hiệu năng vượt trội. Bài viết dưới đây Shop Giày Replica sẽ tổng hợp các mẫu Air Jordan 4 hot 2021 đáng mua nhất

Các mẫu giày Air Jordan 4 được săn đón nhất 2021

Air Jordan 4 là một trong những cái tên được nhiều người dùng nhắc đến trong năm 2021. Được thiết kế bởi huyền thoại Tinker Hatfield với sự cải tiến về chất da cũng như kiểu dáng.  Có rất nhiều phiên bản được cho ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu giày Air Jordan 4 tại Shopgiayreplica đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường 2021.

>>>Xem thêm 10 Địa Điểm Cung Cấp Giỏ Quà Biếu Sang Trọng Ý Nghĩa

Nike Jordan 4 Fear Pack

Được ra mắt vào năm 2013, giàyJordan 4 Fear Pack hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đôi giày được làm từ chất liệu nubuck cao cấp mang tới độ bền, mềm mại và chất lượng. Đây là phiên bản giày Jordan 4 cổ cao, giúp mang tới sự mềm mại và bảo vệ đôi chân của người đi bởi nó giúp hạn chế bụi bặm rơi vào bên trong và hạn chế ánh nắng vô cùng hiệu quả.

>>> Xem thêm Gợi Ý 10+ Giỏ Quà Tết Giá Rẻ Chỉ Từ 200K

Giày Air Jordan 4 Fear Pack mang hai gam màu trung tính là màu đen và xám tạo cảm giác gần gũi, ưa nhìn. Nó thích hợp với những bạn trẻ có phong cách năng động, mạnh mẽ và cá tính.

Nike Jordan 4 Doernbecher

Đôi giày này được lấy ý tưởng từ phim hoạt hình Superman. Logo Superman được in nổi bật giữa phông màu xanh lá, xanh dương và màu đen.

Doernbecher là tên của bệnh viện nhi đồng thuộc thị trấn Oregon và có sự hợp tác của nhãn hàng Nike. Hình ảnh Superman trên giày biểu tượng cho người anh hùng, mang thông điệp nhân văn. Toàn bộ số tiền kiếm được từ việc bán sản phẩm Jordan 4 Doernbecher đều được gửi vào bệnh viện Doernbecher nhằm mục đích phục vụ cho nghiên cứu.

Jordan 4 Fire Red

Đôi giày có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 gam màu là đỏ, đen và trắng. Trong đó gam màu đỏ được phối ở những bộ phận quan trọng tạo điểm nhấn, màu đen trung hoà và còn lại là gam màu trắng. Với sự phối màu phù hợp này sẽ giúp cho đôi giày không quá chói mắt nhưng vẫn đảm bảo được sự cuốn hút và thời thượng.

Logo thương hiệu được in dập ở phía sau gót giày. Mặt bên và phần mũi giày được thiết kế xẻ lưới giúp mang tới độ thông thoáng và thoát mồ hôi cực tốt. Khi đó bạn mang giày cả ngày cũng không sợ nóng, đổ mồ hôi, hôi chân mà vẫn tự tin thoải mái hoạt động.

Air Jordan 4 Retro Kaws

Phiên bản này thực sự nổi bật, bắt mắt và thu hút người dùng ngay cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng riêng biệt và chất da lộn hấp dẫn. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa bộ 3 nhà Nike và vdv bóng rổ Michael Jordan và nhà thiết kế tài ba Kaws.

Đôi giày được làm từ chất liệu nubuck đặc biệt giúp mang tới sự bền bỉ, sang trọng và thể hiện cá tính. Phần đế được bổ sung tính năng phát sáng dạ quang trong bóng tối. Đây cũng là điểm để phân biệt Jordan 4 rep 1:1 và hàng auth chính hãng

Địa chỉ mua giày Nike Air Jordan rep 1:1 chất lượng tốt, giá phải chăng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Shop cung cấp giày Nike Air Jordan đa dạng kiểu mẫu cũng như chất lượng nhưng để lựa chọn đơn vị uy tín, giá tốt không phải điều dễ dàng. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua giày Nike Jordan 1 rep 1:1 thì đừng quên liên hệ cho shopgiayreplica. Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu giày Nike chất lượng với mức giá phải chăng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng sự lựa chọn và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu giày phù hợp với đôi chân của mình. 

Bên cạnh đó tại shop giày Replica còn có đa dạng các mẫu giày tới từ thương hiệu Nike khác nhau, bạn tha hồ tham khảo và lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp và ưng ý nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp giá cả tốt nhất, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Như vậy qua bài viết này chắc hẳn đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi có ý định mua giày Air Jordan 4. Để sở hữu một đôi giày đẹp, thoải mái khi mang thì đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho shopgiayreplica.com nhé.

Shopgiayreplica.com™ – Số 1️ về shop giày sneaker Rep 1:1, chuyên cung cấp giày thể thao nam, nữ với giá tốt nhất tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

1/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version