Top 10 Địa Chỉ Bán Balo TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Balo là một vật dụng rất hữu ích và không thể thiếu đối với nhiều người, bao gồm cả học sinh, sinh viên, người đi làm. Nó không chỉ là vật dụng giúp đựng đồ cá nhân mà còn là phụ kiện cho outfit của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm những balo TPHCM xinh xắn, chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây Ohay sẽ bật mí cho bạn top 10 địa chỉ bán balo uy tín.

1. Giao Long – Địa Chỉ Bán Balo Tphcm Đẹp

Giao Long được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các loại balo tphcm đẹp. Khi đến với cửa hàng Giao Long, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn những chiếc balo phù hợp với nhu cầu của mình. Đây là shop bán balo đẹp ở tphcm với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã phù hợp cho người đi học, đi làm hay cả đi chơi. Bạn yên tâm vì giá cả tại cửa hàng vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, đó là một trong những điểm được khách hàng đánh giá cao về Giao Long.

Giao Long balo

Hiện tại cửa hàng cung cấp đa dạng các loại balo như balo laptop, du lịch, da và cả balo cao cấp, túi đeo chéo, túi sách… Những sản phẩm mà Giao Long cung cấp luôn được đầu tư tỉ mỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, hợp thời trang và xu hướng. Cửa hàng luôn cập nhật thường xuyên mẫu mã đa dạng. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn trong mua sắm. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tại Giao Long vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt tời. Hãy đến ngay trực tiếp cửa hàng để thăm quan và mua sắm nhé!

Tại sao nên mua balo tại Giao Long

Thông tin liên hệ:

2. Gu Bang – Shop Bán Balo Tphcm Chất Lượng

Gu Bang nổi tiếng là shop bán balo Tphcm siêu chất lượng. Không chỉ cung cấp balo, túi sách du lịch chuẩn gu mà Gu Bang còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tận tâm và tử tế. Bắt đầu từ những sản phẩm có mức giá bình dân từ 100.000 đồng dần dần cửa hàng đã mở rộng ra toàn quốc và nhận được sự yêu mến của nhiều người. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm shop bán balo đẹp ở tphcm thì ghé ngay Gu Bang nhé!

Gu Bang

Sản phẩm tại Gu Bang không quá là cầu kì. Cửa hàng tập trung vào tối đa nhu cầu của khách hàng. Với các công dụng như chống sốc, chống nước, nhỏ gọn, bền bỉ, hợp thời trang… Chính vì thế cửa hàng luôn đầu tư một bộ sưu tập sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng khách hàng. Cho dù bạn đang có nhu cầu mua balo cho công dụng gì thì Gu Bang đều có thể đáp ứng được. Bên cạnh đó Gu Bang còn là đơn vị tự sản xuất, nếu bạn có nhu cầu mua với số lượng thì thương hiệu này vẫn có thể đáp ứng đầy đủ được nhu cầu.

Chính sách bảo hành tại Gu Bang

Thông tin liên hệ:

3. Momoshop – Shop Bán Balo Tphcm 

Monoshop đi vào hoạt động vào năm 2016. Là shop chuyên cung cấp các loại balo nam, nữ, Balo Thời Trang, Balo Da, Balo Mini, Thắt Lưng Nam, Túi Đeo Chéo, Túi Du Lịch, Bóp Ví Nam, Bóp Ví Nữ… Mono sở hữu đa dạng các loại sản phẩm với nhiều màu sắc kiểu dáng khác nhau. Các loại balo tại shop đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng từ đi học, đi làm hay cả đi du lịch. Nếu bạn đang tìm kiếm balo giá rẻ tphcm thì Mono là gợi ý hay. Mono luôn cập nhật theo xu hướng những mẫu balo mới nhất hợp trend giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nhân viên tại shop vô cùng nhiệt tình và thân thiện.

Mono shop

Bạn đừng lo vì chưa biết lựa chọn mẫu balo như thế nào để hợp với phong cách thì yên tâm đã có đội ngũ nhân viên họ sẽ tư vấn nhiệt tình cho các bạn nhằm giúp tìm ra một sản phẩm ưng ý kèm giá cả phải chăng. Bên cạnh đó Monoshop còn có dịch vụ giao hàng tận nơi. Nếu bạn không có thời gian thì có thể ghé website để được tư vấn và lựa chọn mẫu. Hàng sẽ đến tận nhà mà bạn không mất thời gian đi đến shop. Ngoài ra Mono còn hỗ trợ chính sách đổi trả sản phẩm sang mẫu khác trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu khách hàng không ưng ý.

Tại sao khách hàng chọn Monoshop

Thông tin liên hệ:

4. Balo Xinh Xinh – Shop Bán Balo TPHCM Xinh

Balo Xinh Xinh là một shop balo tại thành phố Hồ Chí Minh với những sản phẩm đáng yêu và xinh xắn như tên gọi. Shop cung cấp đa dạng các loại balo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy tại Balo Xinh Xinh những chiếc balo với màu sắc thời trang, trẻ trung và cá tính, giúp bạn tự do lựa chọn theo sở thích cá nhân. Các sản phẩm có thiết kế đa dạng, từ balo thể thao, balo du lịch, balo học sinh sinh viên đến balo công sở, balo đi làm. Ngoài là sản phẩm phục vụ cho việc đựng đồ thì những chiếc balo tại shop còn là những phụ kiện của những tín đồ thời trang.

Balo Xinh Xinh

Balo Xinh Xinh cũng đảm bảo giá cả ưu đãi cho khách hàng. Bạn có mua hàng với những ưu đãi đặc biệt và giảm giá hấp dẫn khi mua sắm tại shop. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được những chiếc balo chất lượng. Bên cạnh đó, Balo Xinh Xinh cam kết bảo hành và hậu mãi cho các sản phẩm. Shop luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Những ưu đãi mà Xinh Xinh giành cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

5. Birdybag – Shop Bán Balo Đẹp Ở Tphcm

Là các tín đồ thời trang, phụ kiện tphcm thì không thể không biết đến thương hiệu Birdybag. Đây là shop balo, túi sách hàng hiệu, thiết kế tại Sài Gòn. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Birdybag đã định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng gần xa.  Nếu bạn đang có nhu cầu mua balo tphcm thì ghé qua cửa hàng tại quận 1 để lựa chọn. Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn mẫu balo yêu thích trong muôn vàn đa dạng các sản phẩm nhiều màu sắc và kiểu dáng.

Birdybag

Birdybag mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập balo và túi sách đa dạng với nhiều gam màu khác nhau. Các sản phẩm của Birdybag không chỉ đẹp mắt mà còn phản ánh nhiều phong cách. Nhằm giúp  bạn có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với gu thời trang của mình. Ngoài ra Birdybag còn nhận gia công các sản phẩm balo thời trang cho các doanh nghiệp theo đơn đặt hàng. Vì thế hãy yên tâm lựa chọn Birdybag làm điểm đến mua sắm của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Lotimi – Địa Chỉ Bán Balo Tphcm 

Một shop bán balo tphcm nữa mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Lotimi. Lotimi chuyên cung cấp các loại balo và phụ kiện tuổi teen phù hợp cho đi học, đi làm , đi chơi với giá cả vô cùng phải chăng. Bước vào shop bạn sẽ bị ngạc nhiên bởi lẽ shop trưng bày khá đa dạng các mẫu balo, túi nhiều màu sắc với nhiều kiểu dáng phong cách khác nhau. Lotimi luôn am hiểu khách hàng, luôn cập nhật thường xuyên mẫu mã balo theo xu hướng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn trong quá trình mua sắm.

Lotimi

Vì vậy nếu bạn đang loay hoay lựa chọn một shop bán balo đẹp ở tphcm thì hãy ghé Lotimi. Tại đây bạn hoàn toàn yên tâm để có thể lựa được mẫu sản phẩm yêu thích đảm bảo chất lượng cùng với giá cả vô cùng ưu đãi. Nhân viên bán hàng tại shop vô cùng thân thiện và dễ thương. Họ sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu như bạn có vấn đề cần được hỗ trợ trong lúc mua. Hãy ghé thăm fanpage của Lotimi để xem mẫu hoặc đến trực tiếp shop theo địa chỉ bên dưới để mua sắm nhé!

Lý do balo tại Lotimi được nhiều bạn trẻ ưa thích

Thông tin liên hệ:

7. Saigon Swagger –  Thương Hiệu Balo Uy Tín Tphcm

Saigon Swagger (SGS) là một thương hiệu balo và túi xách có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nổi tiếng với chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất balo và túi xách. SGS đặt chất lượng sản phẩm là một tiêu chí quan trọng và tập trung vào việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Saigon Swagger

Một trong những yếu tố quan trọng của SGS là việc kiểm tra cẩn thận và lựa chọn nguyên liệu sản xuất. Toàn bộ nguyên liệu đầu vào được kiểm tra một cách tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng. SGS đảm bảo rằng các nguyên liệu này đáp ứng các tiêu chuẩn. Để đảm bảo rằng các sản phẩm cuối cùng đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua balo tphcm thì SGS là gợi ý cho bạn.

Những chiếc túi, balo tạ SGS vô cùng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Phù hợp với mọi phong cách của khách hàng. Đến với cửa hàng balo này bạn có thể tha hồ lựa chọn được những chiếc balo phù hợp với nhu cầu. Cho dù là mẫu balo đi học, đi chơi, du lịch… thì SGS luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Chính sách đổi trả tại SGS

Thông tin liên hệ:

8. Balocenter.com – Chuỗi Cửa Hàng Balo, Túi Sách, Phụ Kiện Tphcm

Balocenter.com là một chuỗi cửa hàng bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp các sản phẩm balo, túi xách và phụ kiện. Với uy tín và chất lượng sản phẩm, Balocenter.com đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng khách hàng và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm balo và túi xách. Balo tại cửa hàng chuyên phục vụ cho nhu cầu công việc và cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể tìm thấy hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng tại cửa hàng với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau.

balocenter.com

Balocenter.com không chỉ phục vụ khách hàng tại Sài Gòn mà còn khách hàng trên toàn quốc. cho dù bạn đang ở nơi đâu thì đều có thể mua hàng từ thương hiệu Balocenter.com Khi đến với Balocenter quận 3, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Nếu bạn phân vân chưa biết chọn mẫu nào thì nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra được mẫu ưng ý nhất. Ngoài ra mức giá tại đây vô cùng phải chăng, chỉ từ 2xx là bạn đã có thể sở hữu được những chiếc balo xinh xắn.

Thông tin liên hệ:

9. Tina Shop – Shop Balo Tphcm

Tina Shop ra đời vào năm 2012. Là shop chuyên bán các loại balo, túi sách phụ kiện phục vụ cho nhiều nhu cầu như đi học, đi làm hay du lịch. Tina hiện là nhà phân phối của 2 nhãn hàng có tiếng tại Việt Nam là Narci và Micocah. Nếu bạn là tín đồ mua sắm và đang có nhu cầu cần mua balo tphcm thì hãy đến Tina shop tại quận 3 để trải nghiệm mua sắm nhé.

Tina Shop

Sản phẩm tại Tina shop chủ yếu dành cho phái nữ. Cửa hàng sở hữu hơn 2000 mẫu túi sách, balo, phụ kiện với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Tina không chỉ đầu tư vào sự đa dạng mẫu mã mà còn rất chú tâm đến chất lượng sản phẩm. Khâu đầu vào được kiểm tra nghiêm ngặt. Tất cả sản phẩm đều được duyệt kĩ càng trước khi đến tay khách hàng. Một điều mà Tina được mọi người vô cùng yêu thích là dịch vụ bán hàng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Họ sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm chất lượng mà còn hợp với túi tiền ngay cả khi mua trực tiếp tại shop hoặc mua hàng trực tuyến.

Giá tham khảo các sản phẩm tại Tina shop

Thông tin liên hệ:

10. Béo Béo Bán Túi – Shop Balo Tphcm

Một shop bán balo tphcm trong top 10 mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Béo Béo bán túi.  Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán túi quận 10 thì có thể tham khảo Béo Béo bán. Đến với cửa hàng bạn sẽ tha hồ lựa chọn nhiều mẫu balo với nhiều kích cỡ, màu sắc, thiết kế khác nhau. Cho dù là balo đi học, đi làm hay du lịch thì Béo Béo đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Béo Béo bán túi

Ngoài cung cấp các sản phẩm balo thì Béo Béo còn cung cấp các sản phẩm như dây nịt, phụ kiện… Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với outfit. Cửa hàng không chỉ tập trung vào đa dạng sản phẩm mà còn rất chú trọng về khâu chất lượng sản phẩm. Chính vì thế bạn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn nơi này làm điểm đến cho việc mua sắm nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ bán balo tphcm đẹp mà Ohay muốn giới thiệu. Hy vọng thông qua bài viết Ohay có thể gợi ý cho bạn được vài địa chỉ mua balo uy tín tại Tphcm. Chúc bạn sẽ tìm được một chiếc balo ưng ý phục vụ cho công việc và học tập.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version