Vay tiền nhanh online Takomo là gì? Có uy tín không?

Với tình hình đại dịch Covid kéo dài khiến người dân lâm vào hoàn cảnh khó khăn tài chính, họ cần đến một tổ chức tài chính cho vay nhanh, uy tín. Bên cạnh đó, tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ 4.0 khiến hình thức vay tiền online ngày càng được ưa chuộng.  

Chính vì vậy, dịch vụ Takomo ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu vay tiền online nhanh trong ngày của khách hàng. Đến với Takomo, bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ cho vay cực nhanh với hạn mức vốn linh hoạt. Chỉ cần CMND/CCCD, khoản vay về tài khoản ngân hàng ngay trong ngày mà không trải qua thẩm định, không thế chấp. 

Đôi nét về Takomo 

Takomo là dịch vụ vay tiền online cung cấp một khoản vay phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng dao động từ 500k đến 10 triệu đồng. Với hình thức này, người vay chỉ cần truy cập vào trang web hoặc ứng dụng di động Takomo là có thể hoàn tất hồ sơ đăng ký mà chỉ cần cung cấp CMND, thẻ ATM. Khoản vay sẽ được giải ngân chỉ trong 10 phút – 30 phút, chậm nhất trong ngày kể từ hệ thống xét duyệt.  

Ngoài ra, Takomo còn ưu đãi lãi suất 0% với khoản vay 500K đối với khách hàng lần đầu tham gia, đây là khuyến mãi đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng mới của Takomo. 

Vay tiền Takomo có uy tín không? 

Hầu hết người vay đều e ngại với hình thức vay tiền online vì lo sợ không may sa chân vào tín dụng đen trá hình “gắn mác” tổ chức vay online uy tín. Tuy nhiên, đó là khi bạn chưa tìm kiếm một đơn vị uy tín để trao gửi niềm tin. Đến với Takomo, người hoàn toàn yên tâm đây là một dịch vụ vay online chất lượng, an toàn và minh bạch.  

Takomo thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH EIA Asia, được cấp phép hoạt động bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM. Ngoài ra, Takomo cam kết bảo vệ thông tin cá nhân người dùng, tuyệt đối không rò rỉ ra bên ngoài. Bên cạnh đó, Takomo tuân thủ với mức lãi không vượt quá 20%/năm theo quy định của pháp luật. Với tất cả lý do trên, người vay hoàn toàn yên tâm về mức độ uy tín của dịch vụ. 

Những lý do nên lựa chọn Takomo? 

Với sự uy tín từ dịch vụ Takomo, không có lý do nào mà bạn không lựa chọn Takomo là người bạn đồng hành. Bởi vì, Takomo sở hữu những lợi thế về một đơn vị vay tiền online  trên thị trường hiện nay. 

Đăng ký dễ dàng, đơn giản: giả sử bạn đang cần vay gấp 2 triệu để trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày, tại Takomo chỉ cần CMND/CCCD, thẻ ATM chính chủ là người vay có thể hoàn tất hồ sơ đăng ký cực kỳ nhanh với 6 bước vay đơn giản tại Takomo. Hơn thế nữa, khách hàng không cần gặp mặt trực tiếp để nhận tiền mà chỉ cần ở nhà, tiền sẽ về tài khoản ngân hàng. 

Giải ngân siêu tốc 24/24: Trong trường hợp, người vay cần gấp khoản vay siêu tốc trong ngày, hình thức vay online này sẽ đáp ứng điều kiện nhanh gọn, tiện lợi dành cho bạn. Số tiền sẽ được giải ngân chỉ trong 10 – 30 phút kể từ lúc hệ thống Takomo xét duyệt hồ sơ, chậm trễ nhất là 24 giờ đồng hồ.  

Hỗ trợ cho người nợ xấu: đối với trường hợp người vay có lịch sử nợ xấu, khả năng vay vốn tại các ngân hàng rất thấp vì hầu hết ngân hàng truyền thống không hỗ trợ người nợ xấu. Tuy nhiên, Takomo cung cấp dịch vụ vay online cho mọi đối tượng nên khách hàng an tâm về trường hợp nợ xấu. 

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp: Takomo sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, được đào tạo nghiệp vụ bài bản, giải đáp mọi thắc mắc chỉ trong một cuộc gọi 

Miễn phí lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên: đây là chương trình ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng mới khi tham gia Takomo. 

Điều kiện để vay tiền ở Takomo 

Điều kiện tham gia vay tiền online tại Takomo vô cùng đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần người vay đáp ứng những tiêu chí xét duyệt sau: 

Lưu ý, tất cả các thông tin cá nhân đều phải khai báo chính xác, trung thực nhằm khả năng tăng tỷ lệ xét duyệt thành công. 

Các bước vay nhanh tại Takomo  

Bạn đang gặp trở ngại về tài chính và một khoản vay cấp bách sẽ giải quyết nhanh vấn đề. Chỉ cần thực hiện với 6 bước đăng ký tại Takomo, hệ thống sẽ xét duyệt thông tin cá nhân cực kỳ nhanh, tiền về tài khoản trong ngày. 

Bước 1: Truy cập vào website của Takomo với đường link: takomo.vn. Sau đó, cung cấp số điện thoại, họ tên và nhấn nút “Đăng ký” để hoàn tất bước đăng ký cơ bản. 

Bước 2: Điền các thông tin cá nhân theo yêu cầu: CMND/CCCD, nghề nghiệp, địa chỉ, tài khoản ngân hàng,…nhằm hoàn tất thủ tục vay online. 

Bước 3: Cung cấp hình ảnh CCCD/CMND, ảnh chân dung cá nhân để xác thực giấy tờ cá nhân. 

Bước 4: Sau khi đồng ý các điều khoản, người vay sẽ ký kết hợp đồng bằng cách xác thực mã OTP được gửi về số điện thoại để hoàn tất hồ sơ. 

Bước 5: Takomo xét duyệt hồ sơ và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất. Sau đó, hệ thống Takomo sẽ chuyển khoản vay vào tài khoản ngân hàng khi có kết quả xét duyệt. 

Bước 6: Căn cứ vào những điều khoản trong hợp đồng thực tế, người vay sẽ thanh toán đúng ngày quy định để tránh rủi ro về lãi suất cũng như phí phạt trễ hạn. 

Vay tiền online Takomo hoàn toàn là một dịch vụ uy tín và chất lượng tốt. Khi tham gia vào quá trình tại Takomo, khách hàng hãy yên tâm vì tất cả giấy tờ đều được công khai minh bạch. Và khi vướng mắc về vấn đề vay tiền, người vay có thể trao đổi trực tiếp đến tổng đài tư vấn của Takomo để được giải đáp. 

Hồ sơ vay khá đơn giản, khoản vay vốn online được giải ngân chỉ trong ngày sẽ giúp người vay trang trải cấp bách về tài chính trong thời gian ngắn. Hơn hết, Takomo còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tăng tính trải nghiệm đến với khách hàng. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version