Vay 100 triệu trong 4 năm? Vay trả góp ở đâu [2021]

Nếu cũng đang quan tâm tới vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Gcaeco.vn sẽ chia sẻ chi tiết về cách vay 100 triệu trả trong 4 năm và những đơn vị cho vay uy tín. Tin rằng những thông tin này giúp bạn chủ động hơn khi cần vay tiền.

Vay 100 triệu trong 4 năm có những hình thức nào?

Hiện nay, ngoài ngân hàng, các tổ chức tín dụng cũng cho vay 100 triệu trong 4 năm. Theo đó, để vay được 100 triệu và trả dần trong 4 năm, bạn có thể lựa chọn hình thức vay tín chấp hoặc thế chấp. Tùy vào nhu cầu vay và khả năng trả nợ, bạn có thể chọn hình thức vay phù hợp.

Vay ngay 100 triệu trong 4 năm được nhiều ngân hàng hỗ trợ

Vay tín chấp

Vay tín chấp được biết đến là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo. Thông thường các ngân hàng và tổ chức tín dụng sẽ phê duyệt dựa trên mức độ uy tín và thu nhập của khách hàng.

Trường hợp lịch sử tín dụng đen, có nợ xấu CIC sẽ rất khó được phê duyệt khoản vay. Cùng với đó, những người làm việc tự do, thu nhập không ổn định, tỷ lệ được vay cũng không cao. Đương nhiên với trường hợp này ngân hàng sẽ phê duyệt kỹ hơn trước khi quyết định có cho vay hay không.

Vay tín chấp hồ sơ đơn giản, tỷ lệ được phê duyệt cao

Với hình thức vay tín chấp, thủ tục và hồ sơ vô cùng đơn giản. Hơn nữa thời gian thẩm định hồ sơ cũng nhanh chóng và được giải ngân ngay sau đó. Vì thế với những người cần tiền gấp thì đây là hình thức vay khá phù hợp.

Vay thế chấp

Muốn vay 100 triệu trong 4 năm bạn cần có tài sản thế chấp cho ngân hàng hoặc đơn vị tín dụng. Đây chính là tài sản đảm bảo khả năng trả nợ cho ngân hàng. Trường hợp khách hàng không có khả năng trả nợ, tài sản sẽ được sử dụng để gán nợ.

Tùy vào giá trị tài sản bạn thế chấp mà hạn mức vay sẽ được cân nhắc. Tài sản thế chấp có thể là sổ đỏ, cà vẹt xe ô tô,… Khi vay tiền bằng hình thức thế chấp, hồ sơ không quá khó khăn nhưng thời gian thẩm định hồ sơ thường rơi vào khoảng 15 ngày.

Hạn mức vay dựa trên tài sản thế chấp

Đặc điểm vay tín chấp 100 triệu trong 4 năm

Khác với các hình thức vay tiền online, do hạn mức vay cao nên khi vay tín chấp 100 triệu bạn cần đăng ký trực tiếp. Tùy từng ngân hàng, tổ chức tín dụng cho vay sẽ có những quy định cụ thể khi vay. Ngoài ra, về điều kiện, lãi suất hay hồ sơ thủ tục khi vay bạn có thể tham khảo dưới đây:

Điều kiện vay 100 triệu trong 4 năm

Để tăng khả năng được phê duyệt hồ sơ, khi vay 100 triệu tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng bạn cần đảm bảo:

Lãi suất vay

Lãi suất cho vay 100 triệu trong 4 năm ở từng thời điểm, từng ngân hàng, tổ chức tín dụng là khác nhau. Trước khi vay đơn vị cho vay sẽ tư vấn cụ thể.

Mức lãi suất cho vay được quy định cụ thể tại Điều 468 Bộ luật Dân sự 2016 và Quyết định số 420/ADD-NHNN của Ngân hàng Nhà Nước. Hiện mức lãi suất áp dụng cho khoản vay tín chấp 100 triệu dao động từ 12 – 24%/năm.

Hồ sơ, thủ tục vay

Để được xét duyệt vay 100 triệu trong 4 năm, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ bao gồm:

Hướng dẫn cách vay 100 triệu trong 4 năm

Quy trình vay 100 triệu trong 4 năm vô cùng đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Gửi hồ sơ vay tín chấp

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ như đã chia sẻ phía trên, bạn gửi tới ngân hàng hoặc đơn vị tín dụng. Tại đây, nhân viên tín dụng sẽ tiếp nhận hồ sơ và tư vấn cụ thể về khoản vay. 

Nếu hồ sơ bạn nộp đã đầy đủ, nhân viên tín dụng sẽ hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ vay vốn cho bạn. Trường hợp còn thiếu, nhân viên tín dụng sẽ yêu cầu bổ sung và hẹn ngày tư vấn sau đó. 

Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trước khi đăng ký vay

Bước 2: Thẩm định hồ sơ

Hồ sơ vay vốn của bạn được chuyển cho bộ phận thẩm định của đơn vị cho vay. Đây là bộ phận giữ nhiệm vụ thẩm định các thông tin về khả năng tài chính, lịch sử tín dụng,…

Kết quả thẩm định là căn cứ để xác nhận hồ sơ của bạn có đạt yêu cầu hay không. Từ đó cân nhắc hạn mức và lãi suất áp dụng cho khoản vay. 

Bước 2: Thông báo kết quả

Sau thẩm định, xác định thông tin tài sản, khả năng trả nợ, ngân hàng sẽ đưa ra thông báo. Trong thông báo bạn sẽ biết được mình có đủ điều kiện vay hay không. Đồng thời, đơn vị cho vay cũng nếu rõ hạn mức và lãi suất là bao nhiêu.

Bước 4: Ký hợp đồng cho vay

Trường hợp đủ điều kiện vay vốn, đơn vị cho vay sẽ ký hợp đồng với bạn. Tất cả thông tin về hạn mức, lãi suất, thời hạn thanh toán,… đều được ghi rõ trong hợp đồng. Nếu đồng ý với những điều khoản hợp đồng, bạn sẽ tiến hành ký kết.

Cần đọc kỹ hợp đồng trước khi ký kết

Sau khi ký kết hợp đồng vay 100 triệu trong 4 năm thành công, ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân. Số tiền giải ngân sẽ được giao bằng tiền mặt hoặc chuyển trực tiếp vào tài khoản bạn đăng ký. 

Top 5 các đơn vị cho vay trả góp 100 triệu trở lên

Nhu cầu vay trả góp hiện khá phổ biến. Vì thế, nhiều ngân hàng, tổ chức tín dụng mở rộng dịch vụ cho vay 100 triệu trong 4 năm. Dưới đây là một số đơn vị cho vay trả góp 100 triệu uy tín, lãi suất cạnh tranh. 

[review_topx]

VPBank

VPBank là 1 trong 10 ngân hàng tư nhân lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Dịch vụ cho vay tín chấp 100 triệu trả dần trong 4 năm được đánh giá có thủ tục đơn giản. Nhất là với những khách hàng sử dụng thẻ của VPBank sẽ được cân hỗ trợ vay online với hạn mức cao.

Lãi suất cho vay của ngân hàng VPBank cũng tốt nhất trong các ngân hàng tư nhân. Tất cả thông tin về hạn mức, lãi suất đều được ghi rõ trong hợp đồng tín dụng nên bạn có thể yên tâm.

Tuy nhiên, phí bảo hiểm rủi ro tín dụng khi vay tại VPBank khá cao. Theo đó, mức phí được tính khoản 3 – 6% giá trị khoản vay.

Nhận định sản phẩm Thủ tục đơn giản
Lãi suất 1,3325%/tháng
Vay tối đa 200.000.000đ
Thời hạn 60 tháng
Hình thức vay Tín chấp

 

Vietmoney

Vietmoney là đơn vị cho vay nhanh nổi tiếng với nhiều gói vay ưu đãi. Ưu điểm của dịch vụ cho vay tiền tại Vietmoney đó là tốc độ xử lý hồ sơ nhanh chóng. Kết quả duyệt vay có sau 15 phút đăng ký.

Thủ tục đăng ký vay tiền tại Vietmoney rất đơn giản. Bạn có thể đăng ký online chỉ với bản sao CMND/CCCD, sổ hộ khẩu với hạn mức vay lên tới 1 tỷ đồng. Khi vay tại đây, bạn có thể thanh toán linh hoạt trong vòng 12 tháng.

Tuy nhiên, lãi suất vay tại đơn vị này cao hơn nhiều so các đơn vị tín dụng. Cùng với đó, Avay cũng thu thêm các khoản phí dịch vụ và lãi suất trả chậm rất cao.

Nhận định sản phẩm Lãi suất cao
Lãi suất 2%/tháng
Vay tối đa 1.000.000.000đ
Thời hạn 12 tháng
Hình thức vay Tín chấp

Shinhan Finance

Vay tín chấp tại Shinhan Finance bạn sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi nhất hiện nay. Hồ sơ vay đơn giản và có thể đăng ký vay qua kênh online của đơn vị.

Khoản vay được giải ngân nhanh chóng, chỉ trong vòng 24h sau khi duyệt hồ sơ thành công. Hơn nữa thời gian vay linh hoạt từ 3 đến 36 tháng giúp khách vay chủ động trong việc trả nợ.

Tuy nhiên, mạng lưới ngân hàng Shinhan Bank tại Việt Nam còn khá ít. Theo đó ngân hàng tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn. Vì thế, khu vực được xét duyệt khoản vay tín chấp còn hạn chế.

Nhận định sản phẩm Lãi suất thấp
Lãi suất 0,8%/tháng
Vay tối đa 300.000.000
Thời hạn 48 tháng
Hình thức vay Tín chấp

 

MAFC Android

MAFC Android là ứng dụng vay online của Công ty Mirae Asset Finance Việt nam. Dịch vụ cho vay tiền online của đơn vị này được đánh giá xử lý nhanh gọn. Chỉ trong vòng 2,5 ngày khoản vay của bạn sẽ được giải ngân.

Tất cả khách hàng đăng ký vay sẽ được tư vấn tận nơi, hồ sơ được xử lý hoàn toàn miễn phí. Với khoản vay 100 triệu trong 4 năm bạn không cần thế chấp tài sản. Trong khi lịch thanh toán linh hoạt, phù hợp mọi đối tượng.

Tuy nhiên, điều kiện vay tại MAFC Android đòi hỏi phải chứng minh thu nhập hợp lệ. Nếu làm công việc tự do, thời gian thẩm định có thể kéo dài hơn dự kiến.

Nhận định sản phẩm Miễn phí dịch vụ
Lãi suất 1,583%/tháng
Vay tối đa 100.000.000đ
Thời hạn 48 tháng
Hình thức vay Tín chấp

MBBank App

MBBank nổi tiếng với các gói vay hấp dẫn, giải quyết nhu cầu vay nhanh. Với hình thức vay tín chấp 100 triệu, khách hàng có thể đăng ký online.

Thời gian phê duyệt khoản vay được tiến hành nhanh chóng. Nếu hồ sơ đầy đủ, lịch sử tín dụng tốt, khả năng trả nợ cao, khoản vay sẽ được giải ngân chỉ sau 24h duyệt hồ sơ.

Tuy nhiên, thời gian thanh toán khoản vay tại MBBank App khá ngắn. Hơn nữa, bạn cần phải đảm bảo thu nhập ổn định mỗi tháng.

Nhận định sản phẩm Lãi suất thấp
Lãi suất 3,2%/tháng
Vay tối đa 200.000.000đ
Thời hạn 12 tháng
Hình thức vay Tín chấp

Kết luận

Như vậy, để vay 100 triệu trả góp trong vòng 4 năm không hề khó. Với những thông tin trên đây hẳn bạn đã biết làm thế nào để được vay 100 triệu trong 4 năm và lựa chọn đơn vị phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm thông tin, đừng ngại liên hệ tới Gcaeco bạn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version