Đầu Tư Chứng Khoán Cực Kì An Toàn Tại 5 Sàn Chứng Khoán Ở Hà Nội

đầu tư chứng khoán với 20 triệu

anh1

Hiện tại càng có nhiều người đang muốn tham gia đầu tư chứng khoán. Họ chắc chắn sẽ cần tìm đến những địa điểm sàn giao dịch uy tín trên thị trường trong nước. Tuy nhiên, bạn chưa tìm kiếm được những sàn giao dịch chất lượng? Đừng lo vì bạn có thể tham khảo thê thông tin trong bài viết sau đây. Ohay.vn xin được giới thiệu với bạn sàn chứng khoán ở Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

>>> Xem Thêm Ngay:

1. Sàn Giao Dịch HNX – Sàn Chứng Khoán Ở Hà Nội

Sàn Giao Dịch HNX

HNX là một trong các sàn chứng khoán ở Hà Nội. Nó có tên viết tắt là Hanoi Stock Exchange. Sàn giao dịch được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động năm 2005. Cho đến năm 2010, HNX đã chính thức đứng trong hàng ngũ Liên đoàn Sở Giao Dịch chứng khoán Châu Á – Châu Đại Dương. Phương thức hoạt động tại HNX là khớp lệnh liên liên tục. Khách hàn có thể mua không giới hạn cổ phiếu và trái phiếu.

Sàn giao dịch HNX tổ chức quản lý và điều hành thị trường giao dịch chứng khoán hiệu quả, minh bạch và công bằng. Sàn giao dịch giúp phát triển hạ tầng cơ sở và các sản phẩm mới. Nhằm mục đích phục vụ cho sự phát triển của thị trường chứng khoán trong nước. Tăng cường thu hút đầu tư và đóng vai trò là kênh huy động vốn quan trọng của nền kinh tế. Đồng thời đảm bảo lợi ích cho nhà đầu tư và doanh nghiệp tham gia thị trường ở mức cao nhất.

Sản phẩm giao dịch: Cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ ETF, chứng chỉ quỹ đóng, giao dịch thoả thuận và chứng khoán phái sinh.

Thông tin liên hệ:

2. Sàn Giao Dịch SHS – Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Ảo

Sàn Giao Dịch SHS

Sàn giao dịch SHS là địa chỉ sàn giao dịch chứng khoán uy tín, sở hữu lượng khách hàng đông đảo. SHS mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích. Giúp hỗ trợ giao dịch mua bán cổ phiếu và trái phiếu. SHS là đơn vị tiên phong sở hữu hệ thống phần mềm trực tuyến SHPro. Cho phép người dùng tham gia mua bán giao dịch ngay tại nhà. Phần mềm giao dịch với đầy đủ các tính năng ưu việt mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Sản phẩm giao dịch: Cổ phiếu, trái phiếu,…

Thông tin liên hệ:

>>> Đọc thêm:

3. Sàn Giao Dịch BSC 

Sàn Giao Dịch BSC

Sàn giao dịch BSC trực thuộc ngân hàng BIDV, thành lập từ năm 1999. Đây là công ty chứng khoán đầu tiên ngành ngân hàng tham gia vào lĩnh vực này. Đồng thời, BSC cũng là một trong 2 công ty chứng khoán luôn đi đầu trên thị trường Việt. Cho tới này, sàn chứng khoán ở Hà Nội BSC đã có hơn 20 năm hoạt động và phát triển nhanh chóng trở thành một trong các sàn chứng khoán Việt Nam uy tín. Nhận được sự ủng hộ của BIDV, BSC đã có bước phát triển nhanh chóng và vượt bậc trên tất cả các hoạt động. Đây cũng là nền tảng cơ sở giúp khách tin tưởng hơn khi giao dịch tại BSC.

Sản phẩm giao dịch: Cổ phiếu, trái phiếu,…

Thông tin liên hệ:

4. Sàn Chứng Khoán Upcom – Địa Chỉ Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Ở Hà Nội

Sàn Chứng Khoán Upcom

Sàn chứng khoán ở Hà Nội Upcom là ứng cử viên sáng giá cho các bạn đang có ý định đầu tư vào chứng khoán. Mặc dù chưa được niêm yết nhưng Upcom đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường chứng khoán Việt. Upcom có khung pháp lý thị trường đầy đủ, cơ chế hoạt động linh hoạt. Nhằm mang lại lợi ích chính đáng cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, khi tham gia đầu tư tại Upcom các bạn cần thỏa mãn chứng khoán đó được lưu ký tại Trung tâm Lưu Ký và không niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán.

Sản phẩm giao dịch gồm: Cổ phiếu, trái phiếu.

Thông tin liên hệ:

5. Sàn OTC – Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Ở Hà Nội Uy Tín

Sàn Giao Dịch OTC

Sàn chứng khoán ở Hà Nội OTC là cổ phiếu được phát hành tại nhiều trung tâm giao dịch chứng khoán nhưng chưa được niêm yết về giá. Tính thanh khoản của OTC không cao nhưng lợi nhuận mang lại thường vượt sức tưởng tượng. Thực tế, OTC là sàn chứng khoán giao dịch phi tập trung. Sàn được quản lý và điều hành bởi tổ chức do pháp luật quy định. Sàn OTC hiện đang có hơn 500 doanh nghiệp tham gia niêm yết.

Sản phẩm giao dịch gồm: Cổ phiếu ưu đãi, cổ phiếu trực tiếp và cổ phiếu ủy thác.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Qua:

Như vậy, qua bài viết bạn đã biết địa chỉ các sàn chứng khoán ở Hà Nội đáng tin cậy. Nếu bạn là nhà đầu tư chứng khoán có thể tham khảo giao dịch tại ngay các sàn này. Chúc các bạn thành công với các giao dịch của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version