Hướng dẫn chi tiết rút tiền từ sàn Binance về ngân hàng

Sàn giao dịch Binance có lẽ là một sàn đã quá quen thuộc đối với các nhà đầu tư tiền điện tử bởi tính thanh khoản cao, khối lượng giao dịch lớn và chất lượng xử lý vô cùng nhanh chóng. Tuy nhiên, làm sao để rút tiền từ sàn Binance về các ngân hàng? 

Tại sao nên rút tiền từ Binance về ngân hàng thông qua Remitano? 

Trong thời gian vừa qua, Binance đã cơ bản tạm ngừng các dịch vụ rút tiền về tài khoản ngân hàng tại Việt Nam. Do đó, để có thể rút tiền trên ví của Binance thì bạn phải sử dụng thông qua giao dịch P2P hoặc các nền tảng giao dịch khác như: Remitano, Kucoin hay OKex. 

Tuy nhiên, lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn khi đang có ý định lựa chọn một nền tảng trung gia để giao dịch thì Remitano chính là một lựa chọn tối ưu nhất. Bởi lẽ nó không chỉ là một sàn giao dịch giúp bạn hạn chế về rủi ro bị giữ tiền hoặc người bán không xác nhận chuyển tiền mà hơn hết Remitano còn có phí thấp hơn so với các sàn giao dịch khác. 

Chính bởi tính năng vượt trội đó mà chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách chi tiết nhất về cách rút tiền từ sàn Binance về ngân hàng thông qua ví Remitano. 

Để có thể thực hiện việc rút tiền thì bạn cần thực hiện qua hai bước như sau:

Hướng dẫn chuyển tiền từ Binance về ngân hàng qua Remitano

Bước 1:

Đầu tiên bạn phải đăng nhập tài khoản tại sàn Binance và chọn mục “Ví”, sau đó click vào “Fiat và Spot“. Nếu chưa có tài khoản, bạn hãy tham khảo cách đăng ký tài khoản Binance.

Bước 2:

Sau đó, chọn “Binance rút tiền” , chọn “Crypto” và đồng thời lựa chọn đồng coin mà bạn muốn rút. Ở đây chúng tôi lựa chọn USDT làm đồng coin ví dụ để có thể rút về tài khoản ngân hàng.

Bước 3:

Sau khi lựa chọn lệnh rút thì giao diện sẽ hiện lên các khung thông tin mà bạn cần nhập liệu để thực hiện rút coin. Cụ thể bạn phải điền ở đây là: địa chỉ ví, mạng lưới thanh toán, số lượng tiền muốn rút  và sau đó là bấm “Rút”.

Lưu ý:

Bước 4:

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho các lệnh rút thì Binance yêu cầu bạn phải xác minh lệnh rút của mình. Bạn cần nhập đúng các thông tin về mã xác nhận bao gồm: xác minh từ email, xác minh từ số điện thoại và xác minh từ Google verification.

Lưu ý: Đối với xác nhận từ Google verification thì mã này bạn đã được cung cấp khi thực hiện xác minh tài khoản trước đó.

Sau khi bấm “Gửi” và hoàn thành thì bạn nên quay lại kiểm tra lịch sử giao dịch và số dư tại mục tổng quan của ví. Điều này giúp bạn có thể đảm bảo chắc chắn mức độ thành công của mình đã đạt đến sự an toàn tuyệt đối. 

Như vậy, sau khi thực hiện các thao tác trên, bạn đã thành công trong việc chuyển tiền từ ví Binance sang ví Remitano. Bây giờ chúng ta cùng theo dõi các bước tiếp theo để thực hiện chuyển tiền từ Remitano sang tài khoản ngân hàng nhé!

Hướng dẫn rút tiền từ Remitano về tài khoản ngân hàng

Sau khi kiểm tra và xác nhận số tiền đã chuyển hoàn tất từ ví Binance sang ví Remitano, ta sẽ tiến hành các bước tiếp theo để chuyển tiền rút về tài khoản ngân hàng:

Bước 1:

Trước tiên bạn cần bán số lượng đồng coin mà mình đã chuyển từ Binance sang trước đó. Để bán số coin này bạn cần lựa chọn coin, số lượng và người mua với mức giá hợp lý. 

Bước 2: Để rút tiền từ sàn Remitano về tài khoản ngân hàng bạn cần đăng nhập tài khoản trên sàn Remitano và sau đó bấm vào “Bảng điều khiển” và click vào “Ví”.

Bước 3:

Sau khi giao diện chính của “Ví” được hiện ra và bạn tiếp tục chọn “Vietnamese Đồng” và chọn “Rút tiền”.

Bước 4:

Lúc này, giao diện sẽ hiển thị yêu cầu nhập số lượng muốn rút. Bạn thực hiện việc nhập số lượng và bấm chọn “Xác nhận”.

Lưu ý: Remitano không thu tiền phí rút tiền từ người chơi tuy nhiên phí rút sẽ tùy thuộc vào phí của các ngân hàng đưa ra. Cho nên bạn có thể phải chịu một phần phí rút đến từ ngân hàng chứ không phải của Remitano. 

Bước 5:

Tiếp theo, bạn cần nhập thông tin về tài khoản ngân hàng muốn rút của mình bao gồm: tên ngân hàng, số tài khoản và tên chủ tài khoản. (Ảnh minh họa chúng tôi ví dụ sẽ lựa chọn Vietcombank)

Lưu ý: Đây là bước cuối cùng gần như hoàn tất các bước để có thể rút tiền thông qua tài khoản ngân hàng. Do đó bạn phải thực  sự cẩn trọng và kiểm tra kỹ tất cả các thông tin về tài khoản ngân hàng khi xác nhận lệnh rút.

Có thể nói rút tiền từ Binance về ngân hàng là một cách rút có phần hơi phức tạp đối với người dùng. Do đó bạn cần phải tính toán kỹ không chỉ đối với mức phí trên sàn mà còn là các thao tác sử dụng khi chuyển tiền. 

Trên đây là toàn bộ các bước mà chúng tôi đã hướng dẫn bạn đọc một cách chi tiết, cụ thể nhất để người chơi có thể dễ dàng thực hiện việc rút tiền của mình. Bên cạnh đó, người chơi nên lưu ý và cẩn trọng thực hiện các thao tác của mình để tránh những sai sót trong suốt quá trình thực hiện. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều sự hữu ích và giúp bạn có thể sử dụng thành công lệnh rút trên sàn Binance. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version