An Toàn Tin Cậy Với Top 6 Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Gia Đình

Hiện nay nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ ngày càng tăng lên. Con người càng có ý thức sâu sắc về một kế hoạch dự trù cho tương lai. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho gia đình. Thì hãy để ohay giúp bạn một tay nhé…

1. Bảo Hiểm PTI x Insurworld – Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Gia Đình

Bảo hiểm PTI x Insurworld hiện đang đứng vững vị trí thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Đứng thứ 2 về bảo hiểm xe cơ giới, và đứng số 1 về bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để khẳng định độ tin cậy của bảo hiểm nhân thọ cho gia đình đến từ hãng bảo hiểm này rồi. Với việc mua bảo hiểm chỉ qua 3 bước, nhận bồi thường chỉ qua 2 bước. PTI cam kết mang những trải nghiệm hiện đại, chuyên nghiệp và đơn giản nhất đến với khách hàng. Mua bảo hiểm nhân thọ gia đình giờ đây sẽ cực kỳ nhanh chóng.

Với cách đăng ký đơn giản và quy tắc nhận bồi thường cũng cực kỳ dễ dàng. Chỉ cần chụp ảnh thiệt hại để xác minh, bạn sẽ được nhận tiền bồi thường trong vòng 1 ngày kể từ ngày xác mình. Đơn giản, tiện lợi, an toàn và uy tìn là tất cả những gì bạn có thể trải nghiệm khi sử dụng bảo hiểm này.

Bảo Hiểm PTI x Insurworld

2. Bảo Hiểm PRUDENTIAL – Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Gia Đình Bạn

Hãng bảo hiểm Prudential hẳn không còn xa lạ gì với những người quan tâm đến thị trường bảo hiểm. Danh tiếng được xây dựng từ lâu đời. Độ tin cậy và an toàn thì khỏi phải bàn cãi. Với nhiều tiện ích, bảo hiểm Prudential giúp bạn chuẩn bị mọi tình huống trong tương lai. Chuẩn bị cho những khó khăn trong tương lai hay xây dựng một quỹ tiết kiệm dành cho con cái, quỹ hưu trí an dưỡng tuổi già… Nhiều tiện ích phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Đăng ký liền tay để đạt được những ưu đãi hấp dẫn nào.

Bảo Hiểm PRUDENTIAL

3. Lian Bảo Hiểm Gia Đình – Sản Phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Gia Đình 

Lian bảo hiểm gia đình là sản phẩm bảo hiểm dành cho tất cả các thành viên trong gia đình có cùng một hộ khẩu. Người được bảo hiểm có thể đăng ký bảo hiểm cho các thành viên khác trong gia đình có mối quan hệ huyết thống với chủ hộ và sống cùng với chủ hộ. Nhưng không có trong hộ khẩu, với điều kiện đã đăng ký tạm trú theo quy định của Pháp luật và phải kê khai đăng ký danh sách khi tham gia bảo hiểm này. Với bảo hiểm nhân thọ cho gia đình này bạn sẽ có thể bảo vệ bạn trước những rủi ro không may xảy ra trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam như tai nạn sử dụng điện, tai nạn cháy – nổ hay tai nạn giao thông.

Quy tắc bồi hoàn nhanh chóng, đảm bảo an toàn và uy tín. Bên cạnh đó việc đăng ký bảo hiểm gia đình giờ đây cũng cực kỳ dễ dàng chỉ cần thông qua một chiếc điện thoại là đã có thể hoàn thành các bước đăng ký. Tiện lợi như vậy tại sao còn bỏ lỡ.

Lian Bảo Hiểm Gia Đình

4. Bảo Hiểm FWD – Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Gia Đình Uy Tín

FWD luôn tự hào là một hãng bảo hiểm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hiểu biết về quyền lợi của mình. Với bảo hiểm FWD bạn có thể lên kế hoạch cho tương lai của gia đình mình. Bao gồm đầu tư, tiết kiệm hoặc tính toán những rủi ro không may xảy ra trong cuộc sống. Bạn có thể tiết kiệm cho con cái, xây dựng một quỹ đầu tư kinh doanh,… Bằng những bước đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng có được một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ an toàn và uy tín. Dự trữ trước cho tương lai của gia đình mình.

Bảo Hiểm FWD

5. Bảo Hiểm Vietinbank – VBI – Bảo Hiểm Nhân Thọ Gia Đình

Đối với mỗi con người, sức khoẻ luôn là vấn đề đáng được quan tâm nhất. Chúng ta không thể lường trước được những rủi ro có thể xảy đến với mình và gia đình như ốm đau, bệnh tật, rủi ro tai nạn. Vì vậy việc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân mình cũng như gia đình là việc vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó, bảo hiểm VBI mang cho bạn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho gia đình. Cho phép bạn chuẩn bị trước cho những rủi ro trong tương lai. Với bảo hiểm này nếu bạn có bất kỳ rủi ro nào cho tương lai như nằm viện, điều trị, tai nạn,.. công ty bảo hiểm sẽ chi trả hoàn toàn các chi phí. An toàn và uy tín như vậy sao có thể bỏ lỡ cho được.

Bảo Hiểm Vietinbank – VBI

6. Bảo Hiểm BIC – Bảo Hiểm Gia Đình

Với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ gia đình này, bạn sẽ có thể dự trù được những rủi ro xảy đến trong tương lai. Đối tượng của bảo hiểm bao gồm công dân trong nước và cả những người nhập cư. BIC sẽ chi trả viện phí, các chi phí khác theo đúng hợp đồng. Đảm bảo quyền lợi cho bạn và cả người thân của bạn. Quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu với 9 chương trình bảo hiểm. Không tách biệt giới hạn chi phí giường nằm trong hạn mức chi phí điều trị nội trú. Áp dụng chi trả tại tất cả các bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc. Một sản phẩm như vậy sao có thể bỏ qua được.

Bảo Hiểm BIC

Trên đây là những thông tin về bảo hiểm nhân thọ cho gia đình mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version