Giải Mã Cách Nhận Biết Vòng Bi NSK Chính Hãng Với Hàng Fake

Vòng bi nói chung và vòng bi NSK nói riêng là bạn đồng hành của không ít các loại máy móc công nghiệp, máy làm nông nghiệp, máy sản xuất bao bì, xi măng, khai thác quặng sắt, ô tô, xe máy,…Thế nhưng phải là bạc đạn chính hãng đến từ chính thương hiệu NSK mới có thể giúp giảm ma sát hiệu quả để tối ưu hiệu suất làm việc của máy móc. Vậy mua vòng bi NSK chính hãng tại Hà Nội ở đâu? Đọc bài viết dưới đây của ohay.vn để hiểu thêm về đạn bạc chính hãng NSK.

Đôi Điều Về Vòng Bi NSK Bạn Nên Biết

NSK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên thiết kế và sản xuất vòng bi/ bạc đạn chất lượng. NSK đã có 20 nhà sản xuất lớn nhỏ trên thế giới, có mặt tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. NSK xuất hiện tại Việt Nam cách đây hơn 20 năm và được đông đảo doanh nghiệp sản xuất máy móc công nghiệp tin dùng. NSK nổi tiếng với 3 dòng sản phẩm chính phân phối tại Việt Nam:

Vòng bi NSK chính hãng – hàng Nhật – chất thật

Vòng Bi Côn NSK – Vòng Bi NSK Chính Hãng

Con lăn côn lăn xung quanh vòng ngoài và vòng trong 2 mặt dẫn côn. Loại bạc đạn côn này có khả năng chịu tải trọng lớn. Nên thường được ứng dụng trong ngành công nghiệp nặng như: sản xuất ô tô, ngành máy móc và sản xuất giấy, ngành đường sắt, ngành công nghiệp luyện thép,… Vòng bi côn NSK chia thành 4 loại:

Vòng Bi Đũa NSK

Con lăn hình trụ tiếp xúc theo đường thẳng trên một mặt lăn. Vòng bi đũa có khả năng chịu được tải trọng hướng kính lớn. Vòng bi đũa ứng dụng trong trục quay của bánh lái, mô tơ điện, máy gia công và các đồ da dụng khác trong gia đình. Vòng bi đũa NSK chỉ có 2 loại:

Vòng Bi Cầu NSK – Vòng Bi NSK Chính Hãng

Vòng bi cầu NSK chính hãng

Vành trong và vành ngoài của thiết kế vòng bi hình cầu có đường kính lớn hơn viên bi không đáng kể. Con lăn hình cầu xoay xung quanh vòng trong và vòng ngoài 2 mặt dẫn cầu. Vòng bi cầu NSK chạy êm, ma sát thấp, tiêu hao năng lượng thấp nên thường ứng dụng nhiều trong sản xuất cửa cuốn và các thiết bị dân dụng khác.

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu sử dụng, Tập đoàn NSK còn sản xuất:

Tất cả các loại bạc đạn do chính NSK sản xuất đều đảm bảo chất lượng, có độ bền cao, tiêu hoa tối đa ma sát có hại cho máy móc và giúp quá trình vận hành máy trơn tru, ổn định hơn. Nhưng thực tế thị trường có rất nhiều hàng fake đề nhãn NSK. Người mua không để ý mua phải hàng giả NSK thì giá trị sử dụng vòng bi NSK sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, quý vị cần nắm được cách chọn đúng vòng bi NSK chính hãng dưới đây.

Cách Phân Biệt Vòng Bi NSK Chính Hãng Với Hàng Fake

Phân biệt NSK chính hãng với hàng nhái không khó

Bạc Đạn NSK Chính Hãng Có Những Đặc Điểm Sau:

Đương nhiên, khi mua hàng, quý vị không nhận thấy những đặc điểm kể trên có tại sản phẩm bạc đạn NSK thì đó chính là hàng fake.

Đặc biệt, tất cả các loại vòng bi chính hãng nhập khẩu tại Việt Nam chỉ được phân phối bởi những đơn vị uy tín.

Đơn Vị Cung Cấp Vòng Bi NSK Chính Hãng

Và nếu quý vị đang muốn mua vòng bi chính hãng NSK, giá tốt tại Hà Nội có thể tìm mua tại Công ty TNHH Kim Minh Phú. KMP là đại lý phân phối uy tín số 1 Hà Nội. Chuyên phân phối các loại vòng bi/bạc đạn của thương hiệu nổi tiếng thế giới như: NSK – Japan, SKF – Sweden, FAG – Germany, TIMKEN – USA, NTN,…

NSK chính hãng tại Công ty TNHH Kim Minh Phú

KMP cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh sản phẩm hàng chính hãng. Nên quý vị yên tâm khi mua vòng bi tại đây. Đồng thời KMP trực tiếp chịu trách nhiệm bảo hành và xử lý mọi sự cố do lỗi vòng bi gây ra cho máy với chi phí thấp nhất.

Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: Số 137 -B4, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 0931 236 268 – 024 6295 0926

Trên đây là cách nhận biết vòng bi NSK chính hãng với hàng Fake mà ohay.vn đã giải mã cùng bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được vòng bi chất lượng cho mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version