Đánh Giá Trung Tâm Anh Ngữ Luyện Thi Ielts Vietop Tại Sài Gòn Có Tốt Không?

Học IELTS ở đâu? Trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS Vietop có tốt như lời đồn? Có phốt gì hay không? Mình sẽ chia sẻ khái quát 1 số cảm nhận của mình về trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS Vietop. Hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn.

Nói thật là mình từng có ước mơ đi du học. Nhưng lại bị tiếng Anh cản đường các bạn ạ. Từ bé đến lớn, dù cố gắng nhồi tiếng Anh vào đầu. Nhưng kết quả vẫn là “đường tình em thua, đường tiếng Anh em đứt”. Để chấm dứt cơn ác mộng, để đường đường chính chính cầm tấm bằng IELTS đi du học. Mình bắt đầu tìm hiểu về các trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS, thế là cuộc đời sang trang mới luôn.

Tìm trên mạng ra 7749 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS. Thêm 9981 bài phốt trung tâm kém chất lượng trông hoa cả mắt. Nên mình quyết định hỏi bạn bè luôn cho nhanh. Hay ở chỗ bọn bạn đều nhiệt tình giới thiệu trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS Vietop vừa tốt vừa cam kết đầu ra. Đúng cái trung tâm mình đang phân vân. Quả là tâm đầu ý hợp thế không biết. Từ trạng thái chần chừ, mình quyết định thử một lần xem Anh ngữ luyện thi IELTS Vietop thực hư thế nào.

Môi Trường Học Tập

Ấn tượng đầu tiên khi vừa đặt chân vào trung tâm Anh ngữ Vietop là cơ sở vật chất hiện đại. Có đầy đủ những vật dụng thiết yếu cho việc học. Và điểm mình thích nhất là nội thất nhìn sang xịn mịn, bàn ghế kiểu ấm áp gần gũi, dễ tương tác, thảo luận với giáo viên cũng như bạn cùng lớp ấy. Nói chung là ưng, cảm giác xứng đáng với học phí đã bỏ ra.

Khóa Học IELTS Và Quy Mô Lớp Học Luyện Thi IELTS 

Nhờ các anh chị tư vấn viên, mình mới biết hóa ra trung tâm luyện thi IELTS Vietop có nhiều khóa học đến như vậy. Nghe đâu việc phân loại lộ trình rõ ràng, cụ thể như thế là để giúp học viên có thể chọn được khóa học phù hợp nhất so với trình độ, độ tuổi và số điểm (band score) mong muốn. Mình thấy cũng hợp lý. Và chọn luôn khóa cam kết đầu ra 6.5 (nhưng nói thêm là kết quả cuối cùng thực sự tốt hơn mong đợi haha). 

Nói có sách mách có chứng, các bạn có thể tham khảo các khóa học của trung tâm Anh ngữ Vietop siêu chi tiết tại đây:  Khóa học luyện thi IELTS tại TPHCM

Thêm một điểm mình yêu thích ở trung tâm IELTS Vietop là quy mô lớp học gói gọn tối đa chỉ 6-8 học viên cùng trình độ. Nhờ vậy mà mình có thể tự do tương tác với giáo viên và thảo luận cùng các bạn, được giáo viên quan tâm và bám sát, hỗ trợ ngay khi mình vừa gặp thiếu sót. Việc học IELTS trở nên hiệu quả hơn hẳn. Mình lại cảm thấy không phí tiền vào đây học nữa rồi.

Chất Lượng Giáo Viên – Trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS Vietop

Thầy cô ở trung tâm Anh ngữ Vietop nhiều kinh nghiệm luyện đề thi cập nhật nhanh lắm các bạn ạ. Ai cũng 7.0 trở lên, lại còn thân thiện nữa chứ. Mà mỗi giáo viên đều có phương pháp, phong cách giảng dạy riêng. Nhưng vẫn mang điểm chung là dạy hay, nhiệt tình và vui vẻ, giúp mình hiểu rõ bản chất vấn đề và nắm vững bài học. Nói thật là từ lúc mới học ở trung tâm Anh ngữ Vietop cho đến nay, mình chưa hề gặp giáo viên nào khó tính, khó chịu, mặt cau có khi đến lớp luôn ấy, toàn là những gương mặt vừa tài giỏi vừa đáng yêu.

Hình Thức Giảng Dạy Đa Dạng

Một trong những điểm mạnh của trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS Vietop so với các trung tâm khác là có cả khóa đào tạo online. Cá nhân mình thì thích đến học trực tiếp tại trung tâm. Nhưng mình có hai người bạn đăng ký khóa online này do học hành, công việc bận rộn, không có nhiều thời gian di chuyển. Nhưng dù giảng dạy online hay offline thì chất lượng vẫn đảm bảo. Vì hôm trước bạn mình có khoe là band score từ 3.5 đã nâng lên thành 5.5 sau 4 tháng theo học. Nên nếu bạn thuộc tuýp người bận rộn, giao thông đi lại không thuận tiện hay chỉ đơn giản là lười di chuyển đến trung tâm, muốn học tại nhà cho thoải mái thì nên cân nhắc khóa học online này tại trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS Vietop.

Học PhíTrung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS Vietop

May mắn là đợt mình đăng ký học thì trung tâm Anh ngữ Vietop đang có chương trình ưu đãi cho học viên. Học phí ở đây tính ra khá hạt dẻ so với chất lượng. Mà còn được khuyến mãi thêm nữa nên mình cảm thấy khá hời. Trung tâm luyện thi IELTS Vietop hay có ưu đãi cho học viên mới. Cho nên các bạn nhớ tranh thủ các dịp giảm giá khóa học để đăng ký cho tiết kiệm nha.

Kết quả thực hư: Trung tâm luyện thi IELTS Vietop cam kết sẽ giúp mình nâng band score từ 0 lên 6.5 trong vòng 10 tháng. Nhưng mới theo học đến tháng thứ 9, mình đã đạt được được mục tiêu 6.5. Và hiện nay đang phấn đấu lên 7.0. Nói chung là trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS Vietop vừa có tâm vừa có tầm, rất xứng đáng để trở thành gương mặt vàng trong làng IELTS. Bạn còn chưa lựa chọn được nơi gửi gắm tương lai?Hãy thử cân nhắc trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS Vietop xem sao nha.

Thông tin về IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS TP.HCM

– Địa chỉ tại TP.HCM:

Hotline liên hệ: 0899 172 277.

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version