Tổng Hợp Top 20 Các Trường Dạy Và Học Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn

Ngành quản trị khách sạn đang là một trong những ngành hot hit nhất hiện nay, nhu cầu tìm hiểu và học quản trị khách sạn vô cùng nhiều. Ngay sau đây, Ohay.vn xin gửi đến các bạn top 20 các trường học quản trị khách sạn ở Sài Gòn nổi tiếng và uy tín nhất để bạn dễ dàng tham khảo. 

1. CET – Trung Cấp Đào Tạo Chuyên Ngành Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn

Được phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường CET đã chính thức mở cửa tuyển sinh vào năm 2017 với hai chuyên ngành chính: Kỹ thuật Chế biến Món ăn và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn. Chương trình học được thiết kế linh hoạt với 3 hệ đào tạo: 1 năm, 2 năm và 3 năm, giúp học sinh lựa chọn phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp và sự phát triển cá nhân.

Một trong những điểm nổi bật và làm nên sự khác biệt của chương trình đào tạo tại CET chính là mục tiêu hướng tới tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện nay. Chương trình giảng dạy tập trung vào thực hành kỹ năng nghiệp vụ, bồi dưỡng tiếng Anh chuyên ngành, và áp dụng bộ giáo trình được nghiên cứu và biên soạn bởi các Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng đầu ngành cùng với các cán bộ Quản lý cấp cao của những Tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn cao cấp. Điều này giúp học sinh được tiếp cận những kiến thức mới nhất và thực tế nhất từ ngành công nghiệp.

Các chương trình đạo tạo tại CET

Thông tin liên hệ:

2. Trường Đại Học Tài Chính – Marketing – Đào Tạo Và Dạy Học Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn Chất Lượng Cao

Trường Đại Học Tài Chính – Marketing tại Sài Gòn là một tổ chức giáo dục hàng đầu, chuyên đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Trường đặt mục tiêu chuyển giao những thành tựu khoa học về kinh tế, tài chính và quản trị vào thực tế, đóng góp tích cực vào hoạch định chiến lược và chính sách cho ngành Tài chính, các doanh nghiệp và tổ chức xã hội.

Trong số các chuyên ngành đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ, chuyên ngành quản trị khách sạn tại Sài Gòn là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho các sinh viên. Được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành, học sinh được tiếp cận những kiến thức chuyên sâu về quản lý và điều hành khách sạn, chuẩn bị cho họ một cơ hội nghề nghiệp sáng sủa và đầy triển vọng.

Những lý do bạn nên lựa chọn trường Đại học Tài Chính – Marketing

Thông tin liên hệ:

3. Trường Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh IUH – Môi Trường Đào Tạo Chất Lượng Cho Sinh Viên Học Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn

Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh (IUH) là một trung tâm giáo dục đại học uy tín và lớn mạnh tại Việt Nam. Với sứ mệnh chú trọng vào việc nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ cán bộ – giảng viên, IUH không ngừng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Đây là một trong những điểm đáng kể giúp IUH trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng chục ngàn sinh viên từ khắp mọi miền trong cả nước.

Một trong những ưu điểm nổi bật của IUH là cách trường tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ đào tạo có chất lượng cao. Sinh viên tại IUH không chỉ được trang bị những kiến thức chuyên ngành vững chắc mà còn được hỗ trợ phát triển năng lực ngoại ngữ và tin học. Điều này giúp sinh viên tự tin và linh hoạt trong việc ứng dụng kiến thức vào thực tế công việc sau khi tốt nghiệp.

Hãy đến với Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh (IUH) vì

Thông tin liên hệ:

4. Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn – Chuyên Về Dạy Và Học Quản Trị Khách Sạn Và Du Lịch

Quản trị khách sạn là ngành học nhiều từ thực tiễn nên chương trình đào tạo thường được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhằm cung cấp cho học viên nhiều kinh nghiệm ngay cả khi chưa tốt nghiệp. Tại khoa Quản trị khách sạn của Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn, nhằm thiết lập nền tảng kiến thức kinh doanh vững chắc, sinh viên được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên ngành như quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị chất lượng, hội nghị – hội thảo, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ phòng, nghiệp vụ pha chế, bếp…

Song song với kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được đào tạo kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm, thái độ làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng tiếng Anh… Việc liên kết doanh nghiệp cũng được xem là điểm cốt lõi trong quá trình đào tạo, tạo điều kiện cho sinh viên tham quan, thực hành nghiệp vụ nhằm trau dồi kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm.

Đến với trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn bạn sẽ được rèn luyên chuyên sâu các kĩ năng của các ngành như

Thông tin liên hệ:

5. Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn – Đào Tạo Và Cung Cấp Nguồn Nhân Lực Chuyên Ngành Học Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã và đang đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực hàng năm về lĩnh vực quản trị nhà hàng khách sạn cho khu vực thành phố nói riêng cũng như các tỉnh trên cả nước nói chung. Với hành trang nghề nghiệp vững chắc cùng vốn kỹ năng, ngoại ngữ nổi trội, sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng khách sạn của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại các nhà hàng, khách sạn, resort trong và ngoài nước với các vị trí từ chuyên viên, trưởng nhóm, quản lý bộ phận, giám đốc điều hành.

Đặc biệt, tại Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, sinh viên còn được chú trọng đào tạo ngoại ngữ, được rèn luyện thêm kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp trong xã hội và trong kinh doanh, kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề… Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia vào các chương trình thực tập, kiến tập tại các khách sạn lớn tại Tp.HCM, khu du lịch lớn…giúp cho các bạn dần làm quen với môi trường thực tế.

Điểm mạnh của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

6. Hướng Nghiệp Á u – Đào Tạo Ngành Quản Trị Khách Sạn Chuẩn Chất Lượng

Nhu cầu nhân lực tăng cao dẫn đến nhiều trường đào tạo ngành quản trị nhà hàng khách sạn ra đời nên không ít bạn gặp khó khăn trong việc tìm đúng trường uy tín và chất lượng. Thấu hiểu thực trạng đó, Hướng Nghiệp Á u đã thiết kế khóa học ngành khách sạn nhằm tập trung rèn luyện kỹ năng quản lý khách sạn theo đúng những gì bạn trẻ kỳ vọng về ngành nghề: chú trọng đào tạo nghiệp vụ F&B, buồng phòng, lễ tân, phục vụ…, chuẩn VTOS và cấp chứng chỉ, bằng cấp có giá trị toàn quốc.

Với tiêu chí “Thực học – Thực làm” nhằm giúp học viên học được cách làm và rèn luyện để làm được việc trong các môi trường chuyên nghiệp – đẳng cấp, Quản trị nhà hàng khách sạn Á u – đã mang môi trường làm việc của doanh nghiệp thông qua hệ thống cơ sở vật chất được mô phỏng theo các nhà hàng – khách sạn quốc tế để giúp học viên có cơ hội tiếp xúc, thực hành và làm quen dần với môi trường làm việc tại các nhà hàng – khách sạn đẳng cấp sau khi ra trường.

Lý do bạn nên học quản trị khách sạn tại Hướng Nghiệp Á u

Thông tin liên hệ:

7. Trường Đại Học Hoa Sen – Trường Đại Học Đào Tạo Và Dạy Học Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn Siêu Tốt

Trường Đại học Hoa Sen là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại Sài Gòn, với mục tiêu trở thành đại học đa ngành, đa lĩnh vực đẳng cấp quốc tế của người Việt. Đặc biệt, ngành quản trị khách sạn tại trường luôn nằm trong top các ngành thu hút đông đảo sinh viên.

Trường hướng đến việc rèn luyện cho sinh viên những kỹ năng và tư duy thích ứng với môi trường công việc đa dạng. Không chỉ giới hạn trong việc truyền đạt kiến thức lý thuyết, mà mục tiêu cao hơn là giúp sinh viên phát triển kỹ năng thực tiễn thông qua các hoạt động thực hành, dự án, và thực tập tại các doanh nghiệp đối tác.

Điểm mạnh của Trường Đại học Hoa Sen

Điểm mạnh của Trường Đại học Hoa Sen nằm ở việc tập trung vào sinh viên, đặt họ là trung tâm và ưu tiên hàng đầu trong quá trình đào tạo. Mô hình giáo dục kiến tạo được áp dụng, nhằm xây dựng môi trường học thuật thân thiện và động lực, giúp sinh viên có trải nghiệm cuộc sống năng động và sáng tạo.

Thông tin liên hệ:

8. Đại Học Tôn Đức Thắng – Chuyên Ngành Quản Trị Khách Sạn Với Chương Trình Đạo Tạo Chuẩn

Chuyên ngành quản trị khách sạn của trường Đại học Tôn Đức Thắng có chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Điều đó giúp sinh viên tự tin, thích nghi cao trong môi trường làm việc hội nhập và năng động ngày nay. Sinh viên được thực hành nghiệp vụ tại các phòng mô phỏng nhà hàng, khách sạn hiện đại đầy đủ tiện nghi ngay tại Trường cũng như tại các nhà hàng khách sạn lớn ở những thành phố du lịch nổi tiếng.

Sinh viên được trang bị kiến thức, song song với những năng lực căn bản và chuyên sâu về thực hành, phương pháp xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ thuật quản trị, kỹ năng nghề nghiệp trong kinh doanh nói riêng và trong kinh tế nói chung.

Phương thức xét tuyển của trường Đại học Tôn Đức Thắng

Thông tin liên hệ:

9. Trường Đại Học Hutech – Cung Cấp Kiến Thức, Nghiệp Vụ Về Nhà Hàng, Khách Sạn

Về chuyên ngành quản trị khách sạn của Đại học Hutech thì mục tiêu chính là cung cấp kiến thức, nghiệp vụ về nhà hàng – khách sạn như quản lý hệ thống phòng, quản lý nhân viên, giao tiếp khách hàng, chuẩn bị sự kiện, giải quyết rủi ro, am hiểu về rượu và các loại thực phẩm thường dùng tại khách sạn, có kiến thức văn hóa đặc trưng đa quốc gia, luật lưu trú,…

Sinh viên tốt nghiệp đảm trách tốt công tác chuyên môn về quản trị lễ tân, quản trị phòng, quản trị ẩm thực, quản trị nhân sự, quản trị khu resort, marketing trong nhà hàng – khách sạn, văn hóa ẩm thực,… và có kỹ năng xử lý các tình huống, sự cố liên quan đến nghiệp vụ khách sạn phát sinh trong thực tế.

Bạn nên lựa chọn trường Đại Học Hutech vì

Thông tin liên hệ:

10. Trường Đại Học Kinh Tế Tài Chính – Môi Trường Học Tập Đa Ngành Đẳng Cấp Quốc Tế

Định hướng hội nhập cùng nền giáo dục thế giới, UEF đem đến cho sinh viên môi trường học tập đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam. Khi chọn học ngành Quản trị khách sạn tại Trường Đại học Kinh tế – Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF), bạn sẽ được đào tạo theo phương pháp hiện đại, gắn thực tiễn học tập trong môi trường quốc tế, chú trọng tiếng Anh giao tiếp và chuyên môn. Sinh viên được cung cấp nền tảng kiến thức, kỹ năng vững chắc để tiến tới tạo dựng tên tuổi.

Học tại trường Đại học kinh tế tài chính bạn sẽ nhận được

Thông tin liên hệ:

Hãy Tham Khảo Thêm Các Trường Học Quản Trị Khách Sạn Sài Gòn Khác:

11. Trường Đại Học Ngoại Ngữ – Tin Học – Học Quản Trị Khách Sạn Tại Sài Gòn

12. Trường Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh

13. Đại Học Văn Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

14. Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng – Học Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn

15. Trường Đại Học Du Lịch Sài Gòn – Học Chuyên Ngành Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn

16. Trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh

17. Trường Cao Đẳng Việt Mỹ – Học Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn

18. Trường Cao Đẳng Kinh Tế Hồ Chí Minh – Dạy Và Học Chuyên Ngành Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn

19. Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic

20. Cao Đẳng Bách Việt – Học Quản Trị Khách Sạn Tại Sài Gòn

Trên đây là tổng hợp top 20 các trường học quản trị khách sạn ở Sài Gòn cho những ai đang hứng thú và có nhu cầu tìm hiểu về ngành học này. Ohay.vn hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một trường học uy tín và chất lượng nhất về chuyên ngành quản trị khách sạn này nhé!!!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version