Bí quyết lựa chọn đơn vị hút hầm cầu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị hút hầm cầu tại Hồ Chí Minh. Vì thế nhiều khi chúng ta khó có thể chọn công ty uy tín chất lượng. Để tránh việc chọn nhầm dịch vụ lừa đảo, bạn nên tìm hiểu những tiêu chí đánh giá để đưa ra quyết định đúng đắn.

Kinh nghiệm chọn đơn vị hút hầm cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khi nào cần liên hệ dịch vụ hút hầm cầu?

Hút hầm cầu trước khi xây dựng

Nếu bạn chuẩn bị xây nhà, mà trước đó là nhà nhà cũ thì việc cần làm đầu tiên là phá dỡ nhà cũ. Đồng thời bạn phải hút sạch các chất thải hầm cầu trước khi đào móng để xây nhà mới. Nếu hút không sạch, bạn sẽ gặp rất nhiều bất tiện. Vì thế bạn cần chọn dịch vụ hút hầm cầu uy tín cho công trình vệ sinh nhà bạn.

Hút hầm cầu khi bồn cầu có mùi

Khi bạn xả nước bồn cầu mà thấy nước xuống chậm hoặc có hiện tượng bốc mùi hôi thối. Thậm chí nước không trôi hay có hiện tượng trào ngược. Lúc này điều đầu tiên bạn cần làm đó là xử lý thông cống nghẹt cho đường ống vệ sinh nhà bạn. Nếu không thể xử lý được thì chắc chắn bạn sẽ cần phải hút hầm cầu.

Hút hầm cầu định kỳ

Tùy theo từng gia đình mà thời gian hút hầm cầu định kỳ khác nhau. Nếu hầm cầu có thể tích lớn, được thiết kế đúng kỹ thuật, thì thậm chí 5 năm, hay 10 năm bạn mới cần hút định kỳ. Nhưng những trường hợp hầm đã được xây từ lâu, thì thông thường, khoảng 2-5 năm bạn nên hút định kỳ một lần.

Đối với các khu đô thị, bệnh viện, trường học…căn cứ vào nhu cầu sử dụng, thể tích hầm cầu để đưa ra quyết định thời gian hợp lý cần hút hầm cầu. Thông thường từ 1.5 năm đến 5 năm nên hút hầm cầu định kỳ một lần.

Khi nào cần phải hút hầm cầu?

Những sai lầm khi cần gọi dịch vụ hút hầm cầu

Liên hệ dịch vụ hút hầm cầu trong khi hầm còn chưa đầy

Đó là tình trạng thường thấy khi gia đình bạn chưa nắm rõ về hầm cầu nhà mình. Có thể thi thoảng thấy bồn cầu có vài dấu hiệu nhỏ bị tắc rác thải đưa xuống. Nhiều người đã lo lắng hấp tấp liên hệ ngay với công ty dịch vụ hút hầm cầu. Tuy nhiên điều này chưa cần thiết vì hầm cầu gia đình cần hoạt động từ 2 – 3 năm mới cần hút định kỳ 1 lần. 

Ngoài ra, để lợi dụng sự lo lắng của khách hàng trong trường hợp này, nhiều đơn vị sẽ trực tiếp liên hệ và đưa ra những lời chào để thu hút khách hàng. Vì thế bạn cần phải cẩn thận và chín chắn. 

Khi hầm cầu bị tắc nghẽn mới liên hệ dịch vụ hút hầm cầu

Tình trạng này thường diễn ra phổ biến hơn. Khi các gia đình quá bận rộn với công việc và con cái, họ không mấy khi quan tâm. Chỉ khi nào hầm cầu tràn ra ngoài, xuất hiện mùi hôi thối khó chịu thì lúc đấy họ mới tìm đến dịch vụ hút hầm cầu. 

Tuy nhiên nhiều người cũng chỉ phó thác đến dịch vụ mà không quan tâm đến quá điều. Điều này làm ảnh hưởng lâu dài đến hầm cầu dẫn đến tình trạng hầm cầu nhanh đầy và giảm tuổi thọ. 

Hút hầm cầu là phải đục phá

Đó chỉ là dịch vụ hút hầm cầu trong giai đoạn cũ. Ngày nay với sự phát triển của xã hội, dịch vụ hút hầm cầu được cải tiến rất nhiều. Hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều cam kết không đục phá, tháo dỡ ảnh hưởng đến công trình nhà ở. Điều này đã giải tỏa được phần nào tâm lý khách hàng lo ngại khi đường ống bị phá dỡ hay phức tạp và mất nhiều thời gian. 

Hiện tượng hầm cầu bị đầy, nước thải tràn ra ngoài

Kinh nghiệm chọn dịch vụ hút hầm cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lựa chọn đơn vị hút hầm cầu có tư cách pháp nhân

Hiện nay bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hàng nghìn các công ty dịch vụ hút hầm cầu xuất hiện qua phát tờ rơi hay trên mạng xã hội. Vì thế rất khó để xác định công ty đó có giấy tờ chứng minh pháp nhân hay không. Hầu hết những thông tin về số điện thoại chỉ là những văn phòng trung gian hoặc dịch vụ nhỏ lẻ. 

Tuy nhiên không có một quy chuẩn nào để bạn có thể nhận ra công ty đó làm ăn minh bạch, có tư cách đàng hoàng.Việc này tùy thuộc vào sự cẩn thận của bạn. Nếu trong quá trình tư vấn, công ty trung gian không nói rõ về chi phí giá cả mà thuyết phục bạn tới một công ty khác để thực hiện hút hầm cầu. Lúc này bạn có thể từ chối để tránh chọn dịch vụ kém chất lượng.

Lựa chọn dịch vụ hút hầm cầu có đầy đủ thiết bị máy móc và phương tiện đủ khối lượng

Hút hầm cầu là công việc đòi hỏi tính kỹ thuật cùng với các phương tiện thiết bị hút chuyên nghiệp. Nếu chọn nhầm dịch vụ môi giới thì bạn chịu thêm phí thuê ngoài và chất lượng sẽ khó đảm bảo. Vì thế hãy tìm hiểu là lựa chọn dịch vụ có đầy đủ phương tiện máy móc, đặc biệt là xe hút chuyên dụng để có thể xử lý được bất cứ tình huống nào xảy ra.

Dịch vụ hút hầm cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin dịch vụ hút hầm cầu trên website phải đầy đủ và đáng tin cậy

Hiện nay có rất nhiều những trang web ảo với số điện thoại ảo và địa chỉ ảo. Bạn nên có sự kiểm chứng bằng cách liên hệ trực tiếp theo số điện thoại đó trên website hoặc qua Facebook.

Tuy nhiên không khó để bạn nhận thấy đâu là nguồn thông tin thật. Chọn thông tin địa chỉ trên website đáng tin cậy cùng với hình ảnh cụ thể và giá cả công khai. Đơn vị chất lượng sẽ đưa lên website đầy đủ thông tin, minh bạch và chính xác. Sài Gòn Xanh chính là một trong những đơn vị uy tín nhất mà bạn nên lựa chọn. Bạn có thể tham khảo theo địa chỉ Website: https://huthamcau365.com/

Đọc đánh giá feedback của khách hàng khi sử dụng dịch vụ hút hầm cầu

Với bất kỳ dịch vụ nào, phản hồi của khách hàng góp phần quan trọng để tạo nên uy tín cho công ty. Bạn có thể tham khảo người quen hoặc đọc feedback của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ để tăng độ tin cậy. Tuy nhiên hãy chú ý chọn lọc phản hồi vì có thể nó là phản hồi ảo. 

Với sự chia sẻ về kinh nghiệm chọn dịch vụ hút hầm cầu trên, hi vọng bạn có thể tham khảo, cân nhắc và chọn cho gia đình loại dịch vụ hút hầm cầu tốt nhất và đảm bảo chất lượng nhất. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version