Mua Bàn Bida Ở Đâu Uy Tín? Chọn Bàn Bida Sao Cho Phù Hợp? Đọc Ngay Bài Viết Này

Bida – môn thể thao giải trí có xuất xứ từ từ châu Âu – đã trở thành thú vui không thể thiếu của nhiều người dân Việt Nam. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi số lượng quán bida xuất hiện ngày càng nhiều với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Vậy, làm sao để cơ sở của mình trở nên thu hút và hấp dẫn trong mắt người khách hàng? Ngoài không gian rộng rãi, chi phí phù hợp, bạn còn phải biết đầu tư cho cơ sở vật chất, đặc biệt là hệ thống bàn bida “xin sò”. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “mua bàn bida ở đâu uy tín” hay “cách chọn bàn bida sao cho phù hợp”. Cùng tìm hiểu ngay nào!

Mua bàn bida ở đâu uy tín?

>>> Xem thêm:

Các loại bàn bida phổ biến hiện nay

Không phải loại bàn bida nào cũng giống nhau. Đối với những cơ thủ chuyên nghiệp hay những người thường xuyên chơi bida, loại bàn là yếu tố quyết định để “độ mượt” những cú đánh trong mỗi trận đấu. Hiện nay trên thị trường phổ biến ba loại bàn bida chính: bàn pool, bàn carom và bàn snooker.

Bàn Pool

Bàn Pool được xem là loại bàn “cơ bản”, được sử dụng phổ biến và xuất hiện lâu đời. Đây cũng là loại bàn thường thấy tại các cơ sở cung cấp dịch vụ bida tại Việt Nam. Bàn Pool có nhiều kích thước khác nhau, loại 9 feet, 8 feet và 7 feet (1 feet xấp xỉ 30.5cm).

Bàn Pool 9 feet thường có mặt trong các CLB hay quán bida. Loại 7 và 8 feet có kích thước nhỏ hơn, thường được dùng để giải trí tại nhà.

Bàn Carom

Đây là loại bàn có chiều cao từ 75 – 80cm với kích thước lòng bàn là 142cm x 284 cm. Chiều cao của băng được tính từ mép thành băng đến mặt bàn là 3.7cm. Điểm đầu bàn cách băng đỉnh 71cm và nằm trên đường tâm dọc. Bàn Carom cũng có hai kích thước cơ bản là 7 feet và 8 feet.

Bàn Snooker

Bàn Snooker hiện nay phổ biến với kích thước là 9 feet và 10 feet. Bàn loại này có 4 điểm đánh dấu trên đường tâm dọc. Snooker không phổ biến bằng bàn Pool và bàn Carom.

Các thương hiệu bàn bida được yêu thích nhất

Độ phủ sóng và phổ biến của thương hiệu khẳng định chất lượng của nó. Chính vì thế, khi mua các sản phẩm phục vụ cho môn thể thao bida, bạn nên ưu tiên chọn các thương hiệu lớn và có uy tín. Sau đây là một số hãng bàn bida nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Bàn bida Hollywood

Không khó để bắt gặp dòng chữ “Hollywood” được in lớn ngay trên các bàn bida tại các quán bida tại Việt Nam. Với ưu điểm về giá thành, bàn Hollywood trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Dù có mức giá phải chăng, Hollywood vẫn được đánh giá cao nhờ tính bền bỉ, mẫu mã đa dạng về cả kiểu dáng và màu sắc.

Thương hiệu bàn bida Hollywood

Bàn bida Aileex

Bàn bida thương hiệu Aileex mang đến cảm giác sang trọng đặc biệt. Thương hiệu này nổi tiếng với các thiết kế phần thành viên kim loại sáng bóng. Phần khung chắc chắn, tạo cảm giác mạnh mẽ, an toàn. Không chỉ hình thức bắt mắt, kích thước của các bộ phận cũng phải tuân theo tiêu chuẩn quốc tế. Bàn Aileex có mức giá khá phù hợp, thường có mặt tại các CLB và các giải đấu Bida.

Bàn bida Gabriels

Đây là thương hiệu bàn bida nổi tiếng đến từ Bỉ. Với thiết kế kích thước đạt chuẩn quốc tế., bàn bida Gabriels thường được dùng cho các giải đấu đẳng cấp và chuyên nghiệp. Bàn loại này được làm từ gỗ nguyên khối, có viền kim loại chắc chắn. Đặc biệt, bề mặt bàn còn được sơn một lớp chống cháy. Bạn có thể yên tâm với độ bền bỉ của loại bàn này.

Thương hiệu bàn bida Gabriels

Bàn bida Brunswick

Bàn Brunswick là thương hiệu đình đám của Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu này đặc biệt được yêu thích nhờ tính phù hợp với khí hậu và nhiệt độ tại Việt Nam. Thiết kế góc bàn được dập chìm logo của Brunswick đem lại sự sang trọng. Đây là loại bàn được sản xuất với kích thước đạt chuẩn quốc tế. Với chất liệu gỗ tự nhiên, độ bền của loại bàn này nhất định không làm bạn thất vọng.

Cách kiểm tra chất lượng của bàn Bida

Chất lượng bàn bida không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu mà còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian xung quanh. Chắc chắn không ai muốn bỏ tiền mua một sản phẩm kém chất lượng. Vậy nên, điều quan trọng là phải có những tiêu chí đánh giá chất lượng. Sau đây là một số lưu ý khi chọn bàn bida:

Mua bàn bida ở đâu uy tín?

Bida Phúc Thịnh

Tìm một cơ sở cung cấp bàn bida không khó nhưng để tìm được một cơ sở uy tín với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cùng giá cả phù hợp không phải là điều đơn giản. Đã là người yêu thích bida và muốn tìm một chiếc bàn bida “như ý”, bạn nhất định không thể bỏ qua bida Phúc Thịnh – một trong những cơ sở kinh doanh bàn bida nổi tiếng nhất hiện nay.

Bida Phúc Thịnh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp bàn bida tại thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn, Phúc Thịnh không ngừng cải thiện cả ba yếu tố: chất lượng, mức độ đa dạng và giá cả hợp lý.

Mức độ đa dạng đi liền với chất lượng sản phẩm

Đa dạng mẫu bàn bida tại Phúc Thịnh

Đến với bida Phúc Thịnh, bạn có thể nhìn thấy tất cả các loại bàn bida từ giá rẻ đến cao cấp với thiết kế ấn tượng. Khách hàng có thể thể tha hồ lựa chọn những mẫu thiết kế của nhiều thương hiệu lớn. Ngoài ra, Phúc Thịnh đặc biệt chú trọng đến phong cách mà các loại bàn bida mang lại. Chính vì thế, địa chỉ cung cấp bàn bida uy tín này không ngừng cập nhật các mẫu bàn mới trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm tại bida Phúc Thịnh được cam kết về thiết kế và kích thước đạt chuẩn. Các loại bàn tại đây được chú trọng kiểm tra về chất lượng và xuất xứ. Điều này giúp đảm bảo về chất lượng, đặc biệt là độ bền bỉ. Nhân viên tại Phúc Thịnh sẽ cung cấp đầy đủ và minh bạch những thông tin cần thiết để hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn.

Giá cả phải chăng cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Bên cạnh chất lượng, giá cả là điều khách hàng đặc biệt quan tâm. Hiểu được tâm lý này, Phúc Thịnh cam kết đưa đến mức giá phù hợp nhất với từng mẫu sản phẩm. … có các chương trình khuyến mãi. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tư vấn mọi thông tin về sản phẩm từ chất liệu, kích thước, không gian sử dụng phù hợp đến giá cả. Mọi vấn đề hay thắc mắc về sản phẩm sẽ được nhân viên của Phúc Thịnh giải đáp một cách nhanh chóng

Thông tin chi tiết:

Bida Phúc Thịnh sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những ai cần tìm một chiếc bàn bida đạt chuẩn. Với những thông tin cung cấp ở trên, mong rằng bạn đã có được đáp án cho câu hỏi “mua bàn bida ở đâu uy tín” cùng kinh nghiệm lựa chọn phù hợp nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version