Mách Bạn Top 5 Địa Chỉ Đúc Thép Theo Yêu Cầu TPHCM Giá Tốt

Bạn đang muốn tìm một cơ sở cung cấp các dịch vụ đúc thép? Bạn phân vân giữa các doanh nghiệp khác nhau trên địa bàn? Hãy cùng ohay tìm hiểu top 5 địa chỉ đúc thép theo yêu cầu TPHCM uy tín chất lượng nhất trong bài viết dưới đây. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất! 

1. Cửa Hàng Đúc Gang Thép Miền Nam – Nhận Đúc Thép Theo Yêu Cầu Chất Lượng Tại TPHCM

Công ty TNHH Đúc Gang Thép Miền Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đúc gang thép tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành đúc gang thép theo yêu cầu. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công ty đã sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt có giá cả cạnh tranh. Nên đã nhận được sự quan tâm và tin dùng của các khách hàng trong và ngoài nước.

Cửa Hàng Đúc Gang Thép Miền Nam

Không chỉ được biết đến với vai trò là một doanh nghiệp đúc gang. Đúc Gang Thép Miền Nam còn được các khách hàng biết tới trong các lĩnh vực. Như: đúc gang theo yêu  cầu, đúc gang xám, đúc thép, đúc nhôm, đúc đồng, đúc inox, gia công cơ khí, chế tạo khuôn mẫu đúc,…

Lý do nên lựa chọn công ty

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Huy Hùng Tuấn – Cơ Sở Đúc Thép Theo Yêu cầu Uy Tín Tại TPHCM

Công ty Huy Hùng Tuấn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng các công nghệ đúc tiên tiến của các nước trên thế giới. Áp dụng vào sản xuất với quy mô lớn. Công ty đã được biết đến với chức danh chuyên sản xuất các loại thép đúc theo yêu cầu như sắt hình U, I, V, thép tấm. Và là nhà phân phối sắt thép xây dựng của các nhà máy thép Việt Nam, Pomina và Việt Úc.

Huy Hùng Tuấn

Với nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, đến nay công ty Huy Hùng Tuấn đã trở thành một địa chỉ cung cấp sắt thép quen thuộc và đáng tin cậy của thị trường. Ngoài ra, công ty cũng đầu tư xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo và công nhân viên nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Cùng với đầy đủ các chủng loại mặt hàng sắt thép trong công nghiệp và xây dựng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Kim Nguyên – Địa Chỉ Đúc Thép Theo Yêu Cầu Hàng Đầu Ở TPHCM

Thương hiệu Kim Nguyên đã khẳng định mình trên thị trường. Trong bối cảnh hiện nay, thị trường sắt thép có quá nhiều các sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng khác nhau. Bằng kinh nghiệm của mình, công ty chuyên sản xuất các sản phép thép chất lượng. Giúp khách hàng yên tâm về sản phẩm do công ty cung cấp. Với mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Công Ty Kim Nguyên

Phương châm hàng đầu của Kim Nguyên là “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – Chuyên nghiệp”. Vì vậy, công ty đã xây dựng được niềm tin. Và mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm khách hàng trong nước cũng như ngoài nước. Với đội ngũ công nhân, kỹ sư được đào tạo bậc đại học, cao đẳng. Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thép nên Kim Nguyên luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình.

Ưu điểm của Kim Nguyên

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Minh Quang – Chuyên Đúc Thép Theo Yêu Cầu TPHCM

Công ty Minh Quang nhận đúc các chi tiết, sản phẩm bằng đồng, gang, thép. Bằng phương pháp best speaker amp, đúc mẫu cháy phục vụ giày mlb đen. Cho ngành cơ khí chế tạo và nhiều loại phụ tùng khác nhau. Chế tạo bằng thép đúc, gang đúc và các loại vật liệu khác phục vụ cho giá xe blade. Các ngành xi măng, khai thác mỏ, nhiệt điện, sản xuất phân hoá học, mía đường, giấy và các ngành công nghiệp khác.

Minh Quang

Các sản phẩm của Minh Quang đều là sản phẩm thép chất lượng cao. Với công nghệ tiên tiến và trách nhiệm bảo vệ môi trường cao nhất. Cùng với đó Minh Quang đã xây dựng được hệ thống đại lý lớn mạnh. Phủ rộng khắp mọi vùng miền. Cùng nhiều kho thép lớn ở cả ba miền đất nước, sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tân Phúc Long – Công Ty Đúc Thép Theo Yêu Cầu Đảm Bảo Ở TPHCM

Tân Phúc Long là một trong những công ty sản xuất chế tạo chi tiết máy hàng đầu ở Việt Nam. Tự hào là một trong số ít các công ty có đội ngũ công nhân và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trên 15 năm. Có khả năng cung cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện. Thông qua các quy trình khép kín, sản xuất moldbase theo yêu cầu của khách hàng.

Tân Phúc Long

Sản xuất phụ tùng máy cung cấp cho các công ty sản xuất khuôn hàng đầu Việt Nam. Các công ty chủ đầu tư xây dựng cầu đường hàng đầu Việt Nam. Với quy trình trên, Tân Phúc Long luôn đảm bảo chất lượng và chủ động được thời gian giao hàng. Sản phẩm của công ty luôn đặt được tín nhiệm cao của các doanh nghiệp sản xuất khuôn mẫu trong và ngoài nước.

Một số sản phẩm tại Tân Phúc Long

Thông tin liên hệ:

Vậy là ohay.vn/blog đã giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ đúc thép theo yêu cầu TPHCM nổi tiếng nhất rồi đấy. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version