Top 10 Cửa Hàng Dây Da Đồng Hồ TPHCM Chất Lượng Nhất

Dây Da Đồng Hồ TPHCM

Ảnh đại diện

Dây da được xem như linh hồn thứ hai của chiếc đồng hồ. Dây da có thể bị ảnh hưởng bởi thời gian sử dụng, ăn mòn, vô nước,… khiến dây da có thể hư hỏng. Lỡ như cặp dây da zin của đồng hồ bạn đã không còn sử dụng được và bạn muốn thay một cặp dây khác nhưng lại sợ chất liệu không phải da thật hay shop bán đó không uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Ohay.vn/blog tổng hợp cho bạn 10 cửa hàng dây da đồng hồ TPHCM đảm bảo chính hãng!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Đồ Da Tâm Anh – Dây Da Đồng Hồ TPHCM Uy Tín

Với hơn hai thập kỷ nghiên cứu và sản xuất phụ kiện da, Tâm Anh được biết đến như thương hiệu dây da hàng đầu Việt Nam. Dây da đồng hồ Tâm Anh gây ấn tượng với thị trường bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp riêng biệt. Tuy nhiên giá thành vô cùng hợp lý.

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Tâm Anh luôn lựa chọn những mẫu dây không chỉ đẹp mà còn vô cùng độc đáo. Khi đến với cửa hàng Tâm Anh. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về công dụng cũng như cách bảo quản dây da. Giúp khách hàng sử dụng dây da được bền bỉ và lâu dài nhất.

Đồ Da Tâm Anh

Ngoài ra, Tâm Anh cam kết giá trị sản phẩm và thương hiệu. Tâm Anh đem đến chính sách bán hàng uy tín bảo hành sản phẩm dài hạn tới 12 tháng. Đền gấp 10 lần giá trị nếu sản phẩm được chế tác từ da giả, kém chất lượng. Hãy đến ngay với Tâm Anh để sắm cho mình một chiếc dây da cực xịn nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Đồng Hồ Erawatch – Dây Da Đồng Hồ TPHCM Chính Hãng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ và 100% đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Đảm bảo việc thay dây da đồng hồ nhanh chóng. Tại Erawatch có 3 loại chất liệu dây da được yêu thích là dây da bò, da cá sấu, da đà điểu. Cam kết chất liệu dây đeo da được nhập khẩu chính hãng với giá cả cạnh tranh. 

Đến Erawatch, bạn hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào các dịch vụ tại đây. Từ khâu bán đến khâu hỗ trợ thay dây miễn phí. Nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn, và giải đáp mọi thắc mắc nếu cần. 

Chất liệu dây da Erawatch chủ yếu là loại có nguồn gốc tự nhiên như da bò, da bê, da kỳ đà, da đà điểu, da trăn, da cá sấu,… Đã qua quá trình xử lý công nghệ tiên tiến nên tuyệt đối an toàn khi đeo trên tay người dùng. Tạo vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp khó cưỡng nổi.

Erawatch

Bên cạnh đó, với các tính năng như chống thấm nước, chống mồ hôi. Dây da đồng hồ Erawatch còn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Phù hợp với cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, nếu không may dây da bị hỏng, hoặc thấy chán với những mẫu mình đeo trên tay. Bạn có thể đến Erawatch thay dây da đồng hồ đeo tay. Tiết kiệm khoản phí cực kì lớn thay vì mua mới.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Hatati – Cửa Hàng Dây Da Đồng Hồ TPHCM

Hatati cửa hàng chuyên về da, trong đó dây da đồng hồ cũng là một sản phẩm then chốt làm nên tên tuổi của cửa hàng. Hatati tự tin về chất lượng sản phẩm, da thật 100%, đặt uy tín lên hàng đầu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm ở khâu kiểm định chất lượng. Cam kết đổi trả 100% nếu phát hiện hàng giả. 

Những mẫu da ở Hatati được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đem đến cho khách hàng mẫu dây mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ. Hơn nữa, Hatati luôn bảo hành dây da trong 1 năm và làm mới, đánh bóng dây da miễn phí cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm. Sẽ lựa chọn cho bạn một mẫu dây phù hợp với màu da của bạn. Hơn nữa, mức giá ở Hatati cũng vô cùng hợp lý so với nhiều cửa hàng đồng hồ tại địa phương.

Hatati

Với thiết kế thanh lịch, handmade tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Kích thước chuẩn châu âu, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ là điểm nổi bật của các shop. Da cá sấu nhập 100% nên bề mặt da bóng đẹp tự nhiên, độ đàn hồi cao. Vân da độc đáo, bền đẹp là ưu điểm vượt trội của dòng da cá sấu. Thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và hợp thời đại.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Casio Việt Nam – Dây Da Đồng Hồ TPHCM Đáng Tin Cậy

Casio Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ với các tín đồ mê đồng hồ. Ngoài các loại đồng hồ chính hãng, Casio Việt Nam còn phân phối các mặt hàng dây da đồng hồ bền, đẹp, giá cả phải chăng. Ở cửa hàng luôn có sẵn các loại dây da từ lịch lãm, sang trọng đến cá tính, thể thao cho quý khách lựa chọn.

Ngoài ra quý khách sẽ được hỗ trợ thay dây miễn phí nếu mua dây da trực tiếp tại cửa hàng Casio Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng khắp cả nước Casio Việt Nam dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Bên cạnh chất lượng sản phẩm. Chất lượng dịch vụ cũng góp phần to lớn trong việc làm nên thành công của Casio Việt Nam.

Casio Việt Nam

Casio Việt Nam là một cửa hàng đồng hồ quen thuộc với nhiều người dân sinh sống ở địa phương. Ở cửa hàng luôn có sẵn nhiều mẫu dây da với nhiều phong cách khác nhau. Vừa sang trọng lịch lãm cũng như thể hiện sự trẻ trung, năng động cho nhiều bạn trẻ.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Đồng Hồ Tân Tân – Dây Da Đồng Hồ TPHCM

Việc dùng một dây đồng hồ chất lượng kém sẽ không tôn vinh được giá trị của bạn. Hay những chiếc dây da dỏm cọ xát trên da làm da bạn bị dị ứng. Đừng lo, tất cả dây da đồng hồ Tân Tân được trưng bày và bảo quản trong điều kiện độ ẩm, nhiệt độ tối ưu nhất được khuyến khích bởi nhà sản xuất. Việc này đảm bảo độ bền bỉ cho dây da của bạn sau khi mua.

Ngoài việc là trung tâm bảo hành của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Tân Tân còn cung cấp nhiều mẫu dây da chất lượng và có độ bền cao. Trong khoảng 15 phút chờ đợi thay dây thì bạn sẽ được nghe những bạn nhân viên ở đấy tư vấn cách bảo quản, khử mùi dây sao cho hợp lý. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đồng hồ Tân Tân phải cần chút tỉ mỉ, khéo léo tránh tình trạng làm trầy xước đồng hồ của bạn.

Đồng Hồ Tân Tân

Ngoài ra khi nhận thay dây đồng hồ của bạn, đồng hồ Tân Tân sẽ vệ sinh đồng hồ cho mình luôn nhé. Hiện tại, đồng hồ Tân Tân đang kinh doanh các dòng sản phẩm dây da như: dây da Condor, day da ZRC, dây da Morellato,… đều có nguồn gốc chứng thực và đảm bảo 100% là dây da thật.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Dây Da Đồng Hồ Shero – Cửa Hàng Dây Da Đồng Hồ Tại TPHCM

Shero tự hào là cửa hàng chuyên dây da đồng hồ theo tiêu chuẩn chính hãng, bằng da cá sấu cao cấp nhập khẩu. Cửa hàng cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng. Da cá sấu được nhập trực tiếp từ Thái Lan 100% về Việt Nam. Nếu bạn là một tay chơi đồng hồ cao cấp luôn đòi hỏi phụ kiện đi theo cũng phải cao cấp. Thì Shero có đủ mọi thể loại dây da cao cấp để thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn.

Ngoài việc cung cấp những mẫu đồng hồ đẹp và bền bỉ. Thì Shero còn mang đến cho người tiêu dùng những mẫu dây da chất lượng với mức giá hợp lý. Hơn nữa, Shero luôn quan tâm tới dịch vụ hậu mãi cho khách hàng. Cửa hàng luôn đi kèm dịch vụ bảo dưỡng sản phẩm dài lâu cho khách hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua các sản phẩm dây da tại Shero.

Shero

Những mẫu dây da thật tự nhiên ở Shero có độ bền cao. Hơn nữa, ở Shero luôn có mức giá tốt so với nhiều cửa hàng khác trên thị trường. Những mẫu dây da ở Shero qua bàn tay của những người thợ dày dạn kinh nghiệm, sẽ có độ bền cao và độc đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Bệnh Viện Đồng Hồ – Dây Da Đồng Hồ Sài Gòn Đáng Tin Cậy

Thành lập từ năm 2014 cho đến nay đã có 8 chuỗi hệ thống của Bệnh Viện Đồng Hồ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Ngoài dịch vụ sửa chữa đồng hồ, tại đây còn cung cấp các dòng dây da đồng hồ chính hãng giá tốt kèm bảo hành lên đến 6 tháng. 

Bệnh Viện Đồng Hồ chuyên về dòng dây da handmade. Khách hàng có thể đặt dây da phù hợp với mọi size, và các kiểu thiết kế đặc thù. Chất liệu da sang, xịn, mịn là ưu điểm lớn giúp Bệnh Viện Đồng Hồ ghi điểm trong mắt khách hàng. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ thay dây miễn phí nếu mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Bệnh Viện Đồng Hồ

Các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu. Phòng kỹ thuật được trang bị những máy móc hiện đại, hợp công nghệ. Có thể phát hiện lỗi, xử lý các dòng đồng hồ chính xác và hiệu quả. Bệnh Viện Đồng Hồ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, uy tín là sự sống còn của doanh nghiệp. Đảm bảo xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng, mang tới dịch vụ chất lượng.

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Đồng Hồ Hải Triều – Dây Da Đồng Hồ Chính Hãng

Với gần 20 năm hình thành và phát triển. Hải Triều luôn được mọi người biết đến với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Cùng những mẫu đồng hồ và dây da chất lượng. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình. Nhằm giúp bạn lựa chọn được mẫu dây phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đồng hồ Hải Triều từng bước khẳng định vị thế trên thị trường bằng sự uy tín trong chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ tốt. Không chỉ là đồng hồ chính hãng, dây da đồng hồ được cung cấp bởi Hải Triều cũng là sản phẩm chính hãng, 100% da thật.

Tại Hải Triều cung cấp mọi loại dây da đồng hồ từ dòng trung đến cao cấp. Từ đơn giản đến tinh tế, từ dòng bình dân đến luxury. Ngoài ra đồng hồ Hải Triều nhận thiết kế dây da theo yêu cầu của khách hàng, trả hàng trong thời gian sớm nhất. 

Hải Triều

Với hệ thống cửa hàng đồng hồ trải dài trên cả nước. Đồng Hồ Hải Triều không chỉ phân phối sản phẩm đồng hồ mà còn hỗ trợ người dùng sửa chữa, bảo hành đồng hồ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề và trang thiết bị tiên tiến. Đảm bảo chiếc đồng hồ của bạn sẽ thật bắt mắt.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Smile Watch – Cửa Hàng Dây Da Đồng Hồ Sài Gòn

Nói đến đồng hồ thì ngoài vẻ sang trọng của mặt đồng hồ. Không thể bỏ quên dây đeo, đặc biệt đó là dây da. Hiểu được tâm lý chung của đa số người chơi hệ đồng hồ, Smile luôn cập nhật những mẫu dây da thịnh hành nhất, đẹp nhất. Đặc biệt là phù hợp nhất với chiếc mặt đồng hồ của bạn.

Chất liệu sản phẩm cũng là một yếu tố Smile luôn chú trọng cân nhắc, để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm hài lòng nhất. Chính vì vậy đa số dây đồng hồ ở đây được làm bằng chất liệu da cá sấu, da bò, da đà điểu,…

Quy trình thay dây đảm bảo tránh xước hoàn toàn cho đồng hồ. Với tiêu chí ”trung thực tuyệt đối về sản phẩm”. Smile chắc chắn với bạn rằng những thông tin bạn được tư vấn hoàn toàn đúng hết từ chất liệu, chất lượng, bảo hành,…

Smile Watch

Khi đến mua dây tại Smile bạn chỉ cần thanh toán chi phí cho cặp dây mà bạn chọn. Còn phí thay dây hoàn toàn miễn phí. Kèm theo đó nếu dây da của bạn bị bung chỉ may. Smile sẽ hỗ trợ bạn khâu lại đường chỉ đó.

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Đồng Hồ 1989w – Dây Da Đồng Hồ Tại TPHCM

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, 1989 Watch tự tin là chuyên gia trong sửa chữa, thay dây đồng hồ tại Việt Nam. Tại đây chuyên thay dây đồng hồ, các mẫu dây chống nước, chống hôi tay, dây đồng hồ kim loại, dây cao su đồng hồ… 

Ở cửa hàng luôn có sẵn đa dạng các mẫu dây da đồng hồ TPHCM xịn như dây da bò, da cá sấu, da đà điểu, da ngựa,…để khách hàng thoải mái lựa chọn. 1989 Watch cam kết hàng về tay khách sẽ đảm bảo chất lượng tuyệt đối, với cái giá không thể hời hơn. 

Một điểm cộng nữa cho cửa hàng là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm và nhiệt tình với công việc. 1989 Watch luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

1989 Watch

Bảo hành 1 đổi 1 đi kèm trong tuần đầu tiên nếu lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra, bảo hành mặc định lên tới 12 tháng cho tất cả sản phẩm mua tại cửa hàng. Bạn được quyền đổi trả hàng ngay nếu gặp tình trạng dây sai màu, sai kích cỡ. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa chỉ bán dây da đồng hồ TPHCM đảm bảo uy tín. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được cửa hàng phù hợp với mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version