Nên Mua Xe Kona Hay Xpander? – Điều Bạn Nên Biết

Nên mua xe Xpander hay Kona là băn khoăn của khá nhiều người. Cùng so sánh Mitsubishi Xpander và Hyundai Kona để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

>> Tham khảo thêm: 

So Sánh Giá Hyundai Kona Và Giá Xe Xpander – Nên Mua Xe Kona Hay Xpander

Mitsubishi Xpander và Hyundai Kona là hai mẫu xe nằm trong top bán chạy nhất hiện nay. Tuy không cùng phân khúc nhưng Xpander và Kona lại có giá bán khá tương đồng nên cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Vậy xe Mitsubishi Xpander và xe Hyundai Kona giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xe Hyundai Kona – Gía Bán Xe

Trên thị trường Việt Nam, xe Hyundai Kona mới đang được được hãng TC Motor thực hiện lắp ráp trong nước với ba phiên bản. Giá Hyundai Kona mới như sau:

Giá xe Hyundai Kona và giá xe Xpander ngang ngửa nhau

Như vậy, theo như giá bán trên thì nhà sản xuất Hyundai đã tăng giá xe Kona phiên bản mới lên hơn 20 triệu đồng so với các phiên bản cũ. 

Xe Mitsubisi Xpander – Gía Bán Niêm Yết Xe 

Kể từ khi được giới thiệu đến người tiêu dùng vào năm 2018, Mitsubishi Xpander là chiếc MPV luôn trong tình trạng cháy hàng. Vì vậy, để được sở hữu mẫu xe này người tiêu dùng luôn phải đặt hàng trước tại các đại lý Mitsubishi Xpander. 

Hiện nay, xe ô tô Mitsubishi Xpander mới đã được lắp ráp tại Việt Nam với hai phiên bản là: Mitsubishi Xpander số sàn MT và Mitsubishi Xpander số tự động AT. Bên cạnh đó, để kỷ niệm 25 năm tham gia thị trường xe hơi Việt Nam, nhà sản xuất Mitsubishi đã cho ra phiên bản đặc biệt Xpander Special Edition. Xe Xpander Special Edition được bổ sung thêm nhiều trang bị giá trị. Giá xe Xpander từng phiên bản như sau:

>>> Tìm hiểu thêm: Sàn XM Có Giấy Phép Ở Việt Nam Không?

Gía Bán Xe Nào Phải Chăng Hơn – Nên Mua Xe Kona Hay Xpander

Trên đây là giá bán kèm theo giá lăn bánh Xpander và Kona. Chúng ta có thể thấy giá bán xe Kona tại phiên bản thường cao hơn giá xe Xpander vài chục triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán Hyundai Kona phiên bản 1.6 Turbo lại thấp hơn phiên bản đặc biệt của Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên, mức chênh lệch về giá bán Kona và Xpander chỉ giao động hơn 50 triệu đồng nên đây cũng không phải là vấn đề quá lớn đối với những người đã dự đinh mua xe trong khoảng tiền từ 600 đến 700 triệu đồng.

Ngoài ra, so sánh Kona và Xpander cho thấy dù là mẫu xe 7 chỗ nhưng Mitsubishi Xpander lại có giá bán thấp hơn mẫu xe 5 chỗ Hyundai Kona. Vậy nên mua Xpander hay Kona? Chúng ta hãy cùng so sánh chi tiết hơn về hai mẫu xe này nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ: Tham Khảo Top 11 Khóa Học SEO Marketing Online Hay

So Sánh Hyundai Kona Và Mitsubishi Xpander 

Để thuận tiện cho việc so sánh và theo dõi, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ so sánh hai phiên bản xe Mitsubishi Xpander AT và xe Hyundai Kona 2.0 AT. Cụ thể như sau:

So Sánh 2 Xe Về Trang Bị Ngoại Thất – Nên Mua Xe Kona Hay Xpander 

Về trang bị ngoại thất, so sánh Kona và Xpander chúng ta thấy ít có sự chênh lệch. Cả hai xe đều trang bị đèn định vị công nghệ LED, đèn hậu công nghệ LED và gương chiếu chậu có chỉnh điện. Tuy nhiên, đánh giá Mitsubishi Xpander có vẻ yếu thế hơn đối thủ. Bởi xe chỉ có đèn chiếu sáng công nghệ Halogen và bộ vành 16inch. Trong khi đó Hyundai Kona lại sử dụng đèn công nghệ LED có projector và bộ vành đến 18inch. Ngoài ra, gương chiếu hậu của xe Kona còn có tính năng sấy rất hiện đại.

Do sở hữu kích thước lớn nên Mitsubishi Xpander có không gian bên trong rộng lớn và thoáng đãng . Điều này ưu thế hơn so với xe 5 chỗ Kona nên mang lại sự thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, về trang bị tiện nghi thì mẫu xe nhà Hyundai lại chiếm ưu thế hơn Mitsubishi.

Top 19 Khóa Học Tiếng Nhật Online Siêu Hay, Siêu Hiệu Quả

So Sánh Kona Và Xpander Về Động Cơ – Xe Kona Hay Xpander

Ưu thế về động cơ vẫn thuộc về Kona. Xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander sở hữu động cơ dung tích 1,5 lít. Thông số xe Xpander về kỹ thuật như sau. Công suất tối đa 104 mã lực đi kèm mô-men xoắn cực đại 141Nm, sử dụng hộp số tự động loại 4 cấp. Trong khi đó, đối thủ Kona lại sử dụng động cơ 2 lít cho công suất tối đa 149 mã lực. Bên cạnh đó, xe này còn đi kèm mô-men xoắn cực đại 180Nm, sử dụng hộp số tự động loại 6 cấp. Như vậy với khối động cơ này, Hyundai Kona sẽ cho khả năng vận hành hơn hơn hẳn Mitsubishi Xpander.

Xe Hyundai Kona sở hữu các tính năng an toàn và được đánh giá đứng đầu trong các mẫu xe. Hiện nay, xe có tầm giá 700 triệu đồng. Vì vậy, so sánh Kona và Xpander về lĩnh vực này, Kona cũng vượt trội hơn hẳn Xpander.

Hiện đang có chương trình giảm giá đặc biệt Thảm sàn 6D Mitsubishi Xpander và Hyundai Kona, liên hệ Hotline 0902 979 855 để đăng ký ngay

Xét trên tổng thể 2 xe Kona và Xpander – Nên Mua Xe Kona Hay Xpander

Xét trên tổng quan cho thấy Hyundai Kona sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với Mitsubishi Xpander. Vậy có nên mua Xpander? Nếu bạn cần một chiếc xe rộng rãi cho gia đình đông thành viên thì nên chọn Xpander. Tuy nhiên, Kona là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang cần một chiếc xe 5 chỗ nhỏ nhắn, vận hành mạnh mẽ và nhiều trang bị hiện đại.

Bài viết được tổng hợp từ chuyên tư vấn mua xe ô tô uy tín Dân Chơi Ô. Để tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác, vui lòng truy cập Danchoioto.vn.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version