Máy Lạnh Âm Trần Nối Ống Gió Nên Sử Dụng Của Hãng Nào?

Máy lạnh âm trần nối ống gió là gì? sử dụng máy lạnh âm trần nối ống gió của hãng nào mang lại hiệu quả nhất. Đó luôn là những câu hỏi mà những người có nhu cầu sử dụng điều hòa âm trần nối ống gió mong muốn đi tìm câu trả lời đúng đắn nhất.

Trane – Thương hiệu máy lạnh âm trần nối ống gió uy tín

TRANE – một thương hiệu uy tín lâu năm với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Máy lạnh TRANE đựơc tạp chí Life story bình chọn là 1 trong 5 thương hiệu máy lạnh được tin dùng nhất nước Mỹ trong 5 năm liên tiếp từ 2016 đến 2019.

Với mong muốn đem sản phẩm tốt đến nhiều nhà máy, công trình nhà ở, văn phòng, trường học…, trong nhiều năm qua, INTECH tự hào là đại lý cấp I của hãng điều hòa TRANE, phân phối rộng rãi tất cả các dòng sản phẩm của hãng điều hòa công nghiệp TRANE.

Với kho stock hàng luôn dự trữ khối lượng hàng lớn, nhập khẩu trực tiếp và phân phối, cung cấp rộng rãi 64 tỉnh, thành phố trên cả nước, chúng tôi đáp ứng nhanh chóng cho các công trình cần tiến độ gấp, số lượng lớn, chủ động tiến độ giao hàng cũng như cho phí cạnh tranh.

INTECH phân phối tất cả các dòng máy lạnh TRANE. Chúng tôi sẽ đi chi tiết về dòng sản phẩm được coi là được lòng khách hàng nhất.  Đó chính là máy lạnh âm trần nối ống gió.

Máy lạnh âm trần nối ống gió hay còn gọi là máy lạnh giấu trần nối ống gió. Máy này là dòng máy lạnh cục bộ được kết nối với nhau gồm 1 dàn nóng và  dàn lạnh.

Ưu điểm của máy lạnh âm trần nối ống gió

Tính thẩm mỹ cao

Với ưu điểm về tính thẩm mỹ, tạo ra một không gian phòng rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là đường ống giấu kín, nhờ đó không chiếm diện tích hay không gian của phòng, dàn lạnh máy lạnh âm trần nối ống gió được lắp trên trần nhà, giấu toàn bộ trên trần, không để lộ ra ngoài. Máy lạnh hoạt động bằng cách thổi luồng khí lạnh thông qua ống gió giúp cho máy lạnh có tuổi thọ cao do không trực tiếp tiếp xúc với môi trường bên ngoài, ít bụi bẩn. Nhờ những tính năng riêng biệt đó mà điều hòa âm trần nối ống gió có khả năng làm mát vượt trội, ứng dụng rộng rãi cho nhiều tòa nhà văn phòng, nhà máy hay nhà xưởng có diện tích lớn, thích hợp với không gian có nhiều phòng cùng một lúc

Hệ thống hoạt động êm ái

Điều hòa âm trần nối ống gió TRANE có tính năng hoạt động êm ái, hệ thống máy không phát ra tiếng ồn khi sử dụng, chính vì vậy không gây khó chịu cho người sử dụng, tạo ra không gian yên tĩnh mà không khí mát lạnh vẫn lan tỏa rộng đều.

Vệ sinh dễ dàng

Trong suốt quá trình sử dụng, việc vệ sinh máy lạnh một cách dễ dàng và không cần quá thường xuyên là điểm cộng cho máy lạnh điều hòa âm trần nối ống gió TRANE, một điều nhỏ nhưng đầy thuyết phục cho người dùng. Đặc biệt, hệ thống máy hoạt động ổn định, ít hư hỏng nên tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng.

Tích hợp nhiều công nghệ, sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió mang lại luồng không khí thoáng mát, an toàn khi sử dụng với lọc không khí, điều chỉnh hướng gió, chế độ làm lạnh, khử khuẩn, hút mùi.

INTECH hi vọng sẽ mang tới một máy lạnh âm trần nối ống gió chất lượng đến quý khách.

Lựa chọn dòng sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió hay các sản phẩm máy lạnh TRANE khác do INTECH cung cấp, quý khách hoàn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chính sách cùng chế độ bảo hành tốt nhất.

Các dự án tiêu biểu

Liên hệ ngay với INTECH để được tư vấn và đặt hàng. INTECH luôn sẵn sàng số lượng lớn và mang lại giá trị cao nhất đến tay người sử dụng.

> > Xem thêm

Địa chỉ lắp đặt lưới an toàn ban công tại TP.HCM uy tín

Top 30 Dịch Vụ Sửa Điều Hòa Sài Gòn Tại Nhà Nhanh Chóng

Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Lắp Đặt Điều Hòa Sài Gòn Chất Lượng

Đánh giá bài viết
Exit mobile version