TOP 10 Chành Xe Chuyển Hàng Về Tp HCM Uy Tín – Giá Rẻ

Bạn đang kinh doanh và muốn việc tìm một nhà xe uy tín, giá rẻ mà chất lượng tốt. Hơn nữa, hàng hóa phải đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Để tìm được chành xe chuyển hàng về Tp HCM uy tín nhất, tiết kiệm chi phí tối đa thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Vận tải AnzEn – Chành xe chuyển hàng về Tp HCM an toàn bậc nhất

Đầu Top 10, chúng ta không thể bỏ qua Vận tải AnzEn. Dịch vụ vận chuyển của công ty nhanh chóng và đảm bảo hàng hóa giữ được độ nguyên vẹn. Hơn nữa, việc khứ hồi đơn hàng của AnzEn cũng khiến các doanh nghiệp phải lưu tâm. Đến với Vận tải AnZen – Chành xe chuyển hàng về Tp HCM thì bạn luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả. 

AnzEn có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong phương thức vận chuyển như đường bộ, đường thủy, đường sắt. Công ty cũng chuyên vận chuyển các hàng hóa siêu trọng, siêu tải.

Chất lượng tạo nên lòng tin giữa hai bên, thế nên các đối tác lớn trong các dự án của Vinpearl, Hàng Orion… luôn tin tưởng Vận tải AnZen là đơn vị vận chuyển hàng hóa nguyên vật liệu an toàn – nhanh chóng – tiết kiệm.

Quy trình đóng gói và chuẩn bị vận chuyển của Vận tải AnzEn

Thông tin liên lệ: 

2. Công ty CP TM – XNK Tô Châu

Vận tải Tô Châu được mệnh danh là Chành xe chuyển hàng về Tp HCM giá rẻ. Công ty được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ.

Vận tải Tô Châu luôn làm việc với phương châm “Chuyên Nghiệp – An Toàn – Bảo Mật”. Đến nay đã hơn 20 năm phục vụ trong ngành vận chuyển hàng hóa thì Vận tải Tô Châu đã có đến 29 tuyến từ Tp HCM đi các tỉnh: Kiên Giang, An Giang, Bạc Liêu… Chành xe Tô Châu luôn muốn hàng hóa phản đến tận tay người tiêu dùng. Do đó, công ty tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh khác từ miền Trung ra miền Bắc 

Vận tải Tô Châu

Thông tin liên lệ: 

3. Phương Vy – Chành xe vận tải Sài Gòn uy tín

Sau 5 năm hoạt động trong ngành vận tải, Phương Vy luôn mong muốn trở thành một công ty vận chuyển hàng hóa đi đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn hướng tới quốc tế. 

Vận tải Phương Vy lên những kế hoạch đầu tư về các phương tiện vận chuyển, cơ sở hạ tầng kết hợp với công nghệ nhằm tiến gần hơn với khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn làm việc với tinh thần phục vụ vì khách hàng,. Phương Vy không làm việc qua trung gian khác, chỉ trực tiếp giữa khách hàng và công ty. Đây là đơn vị chành xe chuyển hàng về Tp HCM uy tín, đáng tin dùng.

Vận tải Phương Vy

Thông tin liên lệ: 

4. Chành xe Chị Hồng – Chành xe chuyển hàng về Tp HCM chất lượng

Để tìm các chành xe gửi hàng đi tỉnh thì chành xe chị Hồng không còn xa lạ với các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Tp HCM. Luôn làm việc với phương châm Uy tín – Chất lượng, chỉ cần bạn đặt xe, xe sẽ đến tận nơi để nhận hàng.

Chành xe Chị Hồng

Thông tin liên lệ: 

5. Chành xe Nguyễn Hoàng – Công ty TNHH Vận Tải Minh Khang

Chành xe Nguyễn Hoàng là một chi nhánh thuộc công ty TNHH Vận Tải Minh Khang. Công ty chuyên kinh doanh về mảng giao nhận hàng hóa nhỏ, lẻ, tấn, hàng nguyên khối, hàng quá tải, hàng dễ vỡ, hàng hóa chất… qua các tuyến Sài Gòn – Đà Nẵng – Nha Trang và ngược lại. Chành xe Nguyễn Hoàng là chành xe vận tải Sài Gòn uy tín với hệ thống văn phòng, kho bãi ở từng khu vực khác nhau.

Bên cạch đó, dịch vụ vận chuyển của công ty luôn đem lại sự yên tâm cho khách hàng, thuận tiện việc lưu kho và đội ngũ nhân viên giao hàng tận nơi. Do đó, Chành xe Nguyễn Hoàng cũng là một trong những chành xe chuyển hàng về Tp HCM đáng để bạn lưu tâm.

Chành xe Nguyễn Hoàng – Chi nhánh thuộc công ty TNHH Vận Tải Minh Khang

Thông tin liên lệ: 

6. Công ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu – Đơn vị chành xe chuyển hàng về Tp HCM uy tín

Đơn vị vận chuyển Á Châu với cách làm việc chuyên nghiệp và kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực vận chuyển logistic. Công ty có đội ngũ nhân viên và xe đầu kéo đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Á Châu luôn đảm bảo hàng hóa không lưu kho quá 24h.

Đây là công ty vận chuyển có tiếng tăm trong ngành. Khi làm việc với Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu, bạn không cần lo lắng về sự an toàn của hàng hóa. Công ty luôn đưa ra chính bồi thường khi lỗi vấn đề do vận chuyển gây nên.

Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu

Thông tin liên lệ: 

7. Công ty TNHH Vận tải Toàn Thắng VT

Công ty vận tải Toàn Thắng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển và đưa đón khách. Toàn Thắng với sự chú tâm hàng đầu là đáp ứng nhận hàng tận nơi và giao tận nhà cho khách hàng. Công ty luôn khuyến khích khách hàng nên liên hệ trực tiếp để biết rõ chi tiết về các lợi ích mà khách hàng nhận được từ công ty.

Đầu xe chủ yếu của công ty vận tải Toàn Thắng

Thông tin liên lệ: 

8. Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn

Hầu hết khách hàng khi chọn đơn vị vận chuyển đi thì sẽ chọn luôn dịch vụ khứ hồi nếu hàng hóa có vấn đề từ nhà sản xuất. Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn là công ty trung gian vận chuyển đi và về uy tín. bạn sẽ thấy an tâm khi lựa chọn chành xe chuyển hàng về Tp HCM của công ty. Trọng Tấn luôn đảm bảo 100% hàng có giá trị cao sẽ được mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển và được công ty kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình giao hàng.

Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn

 Thông tin liên lệ: 

9. Công ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn (VTSG) – Chành xe chuyển hàng về Tp HCM đáng tin cậy

Công ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn (VTSG) là đơn vị vận tải hàng hóa về Sài Gòn và ngược lại. Ở đây, công ty luôn cố gắng phục vụ cho khách hàng một cách tối ưu nhất về chất lượng dịch vụ. Hơn nữa VTSG có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như STC Express, chuyển phát nhanh đi các tỉnh thành trong nước, vận chuyển các chất hóa học nguy hiểm… Đây là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ vận tải mà bạn có thể tin dùng.

Công ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn (VTSG)

Thông tin liên lệ: 

10. Công ty TNHH Dịch vụ hàng hóa Con Rùa Biển

Không chỉ là chành xe chuyển hàng về Tp HCM chuyên nghiệp mà Con Rùa Biển còn có những dịch vụ đi kèm khác như cho thuê xe, kho, bãi… tại nội địa và quốc tế. Công ty luôn minh bạch những lịch trình xe chạy và những giá cước về vận chuyển. Đặc biệt, luôn bảo mật thông tin của các đơn vị thuê dịch vụ vận chuyển.

Đầu xe của công ty TNHH Dịch vụ hàng hóa Con Rùa Biển

 Thông tin liên lệ: 

Trên đây là một số thông tin về Chành xe chuyển hàng về Tp HCM, mong rằng bài viết sẽ giải đáp các thắc mắc mà bạn đang gặp. Cảm ơn các bạn vì đã theo dõi hết bài viết này!

1.5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version