Top 8 Túi Xách Đeo Chéo Nam Thời Trang Hiện Nay

túi đeo chéo

Hiện nay, những chiếc túi xách đeo chéo nam đang được ưa chuộng rất nhiều, những chiếc túi này giúp các bạn nam thể hiện phong cách riêng, năng động và mạnh mẽ. Qua bài viết này, Ohay.vn giới thiệu Top 8 túi xách đeo chéo nam thời trang hiện nay đến với các bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

1. Túi Đeo Chéo Nam Nữ Trước Ngực – Túi Đeo Chéo Fashion

Thông tin chung – Túi Xách Phong Cách

Mẫu mã

Với thiết kế túi xách đeo chéo nam form dáng hiện đại, trẻ trung chứa nhiều ngăn để đồ tiện dụng và linh hoạt.  Có thể đeo chéo hoặc đeo ngang, đeo bụng, đeo bao tử hết sức linh hoạt và tiện dụng. Túi đeo chéo atric giúp bạn mang những vật dụng cần thiết như Passport – điện thoại – sổ tay. Giúp bạn năng động hơn khi dạo phố và du lịch. Mẫu túi đeo chéo nam nữ cực HOT và BÁN CHẠY nhất của Adida 2020 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Túi gồm 1 ngăn chính rộng rãi và 1 ngăn phụ bên trong có thể để nhiều vật dụng cần thiết

Phản hồi của khách hàng

Sản phẩm được khách hàng đánh giá chất lượng khá tốt và chắc chắn

2. Túi Đeo Chéo – Túi Đeo Thời Trang

túi đeo chéo da cao cấp

Thông tin chung – Túi Xách Da

Mẫu mã

Túi xách đeo chéo nam với kích thước không quá lớn. Đủ để bạn chứa tất cả những vật dụng cần thiết khi đi du lịch, chơi thể thao, đi học, đi làm… Những ngăn nhỏ giúp bạn thỏai mái để những vật nhỏ như chìa khóa, cart, thẻ ATM… Túi được làm bằng chất liệu da PU cao cấp đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Loại chất liệu này góp phần hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ, phai màu sau một thời gian dài sử dụng. Chống thấm nước.

Sản phẩm được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn. Không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao. Phần dây đeo và tay xách được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, vững chắc. Với thiết kế đẹp, kích thước vừa phải, túi đeo chéo mang đến cho người mang vẻ sang trọng, hiện đại. Phù hợp với công việc văn phòng hoặc những buổi đi dạo cùng bạn bè. Sản phẩm có lỗ tai nghe và dây cáp sạc UBB tiện lợi. Kích thước sản phẩm: cao 35cm x đáy 5cm x rộng 16cm. Có hai màu sắc cho khách hàng lựa chọn là nâu và đen.

Phản hồi của khách hàng

Sản phẩm được khách hàng khá hài lòng

3. Túi Nam Nữ Trước Ngực Thời Trang – Túi  Đeo Thời Trang

Túi đeo chéo thời trang tiện lợi messenger Fortune Mouse C345

Thông tin chung – Túi Mini

Mẫu mã

Túi xách đeo chéo nam Fortune Mouse C345 với kích thước nhỏ nhưng đủ để bạn chứa tất cả những vật dụng cần thiết khi đi du lịch, chơi thể thao, đi học,.. Túi được làm bằng chất liệu vải cao cấp đảm bảo độ bền . Những ngăn nhỏ giúp bạn để những vật dụng như chìa khóa, ví, thẻ ATM. Sản phẩm được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn. Không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao mang đến cho người mang vẻ sang trọng, hiện đại.

Phản hồi của khách hàng

 Túi xách đeo chéo nam được khách hàng đánh giá khá tốt về chất lượng và giá thành

4. Túi HARAS HR147 – Túi Đeo Chéo Nam Phong Cách Hàn Quốc

Túi Đeo Chéo Nam Phong Cách Hàn Quốc HARAS HR147

Thông tin chung – Túi Phong Cách

Mẫu mã

Túi xách đeo chéo nam với thiết kế kích thước 26cm x 17cm x 7cm gọn gàng. Không quá lớn nhưng kích thước đủ để bạn chứa tất cả những vật dụng cần thiết tiện lợi khi đi du lịch, chơi thể thao, đi học, đi làm… Những ngăn nhỏ giúp bạn thỏa mái để những vật nhỏ như chìa khóa, cart, thẻ ATM… Chất liệu chuyên dụng cao cấp, được gia công bằng chất liệu vải Oxford đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Loại chất liệu này góp phần hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ, phai màu sau một thời gian dài sử dụng.

Đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Sản phẩm được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn. Không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao. Phần dây đeo và tay xách được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, vững chắc. Phối đồ đa phong cách, hiện là dòng phụ kiện du lịch hot nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm mang tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh: đi du lịch, đi học, đi chơi thể thao,… với những trang phục năng động như quần jeans, áo thun phông, áo khoác da, quần lửng kaki…

Thông tin thương hiệu

HARAS – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về Ba Lô, Túi Xách cho giới trẻ hiện nay. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thời trang cần thiết đén với khách hàng. Với quy trình thiết kế, sản xuất, kiểm định chất lượng, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất đối với các dòng sản phẩm của HARAS.

Phản hồi của khách hàng

Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng

5. Túi Đeo Chéo Adidas Originals Classic Mini – Túi Xách Da Adidas

Thông tin chung – Túi Xách Nam Adidas

Mẫu mã

Túi xách đeo chéo nam mini bag nhiều màu Adidas Originals Classic Mini với kích thước: 15 cm x 20 cm x 9 cm. Với chất liệu 100% Da Cao Cấp polyurethane xịn chuẩn hãng hoặc vải dù cao cấp kháng nước cực tốt tuỳ theo mẫu. Khoá chắc chắn, kháng nước tiêu chuẩn hãng, kéo khoá bằng sắt sơn tĩnh điện, dập logo 3 lá chuẩn xịn. Thiết kế gồm 2 ngăn để được rất nhiều đồ thiết yếu cần mang theo khi đi ra ngoài: Ví, điện thoại, sạc di động, hộ chiếu… Đặc biệt ngăn phụ bên ngoài được in Logo hãng chuyển nhiệt sắc nét, chuẩn kích cỡ.

Phản hồi của khách hàng

 Khách hàng khá hài lòng về sản phẩm

6. Túi Xách Đẹp Da PU Hàng Hiệu BARNOROO – Túi Đeo Chéo Nam Cao Cấp

Thông tin chung – Túi Cao Cấp

Mẫu mã

Kiểu dáng túi xách đeo chéo nam khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, hiện đại và đậm chất nam tính. Chất liệu da PU cao cấp được qua xử lý công nghệ theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Chiếc túi đứng phom, ít nhăn, bền màu, chống trầy xước và bong tróc tối ưu, đem đến cho bạn chiếc túi luôn đẹp theo thời gian.  Đường may tỉ mỉ được trau chuốt đến từng góc cạnh.

Khóa kéo được làm bằng kim loại mạ rất chắc chắn và không bị gỉ sét. Túi xách có nhiều ngăn được sắp xếp rất hợp lý cho bạn thỏa sức đựng tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày. Dây đeo có thể điều chỉnh dài ngắn tùy thích tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Chiếc túi phù hợp cho đi học, đi làm công sở, công tác, họp hành. Kết hợp hoàn hảo với trang phục đi làm như áo sơ mi, áo vest, quần âu và giày tây. Bạn sẽ trông vô cùng chỉnh chu và lịch lãm.

Phản hồi của khách hàng

 Khách hàng đánh giá sản phẩm có chất lượng khá tốt và giá thành hợp lí

7. Túi Jeep – Túi Xách Đeo Chéo Nam Chính Hãng

Thông tin chung – Túi Chính Hãng

Mẫu mã

Túi xách đeo chéo nam JEEP với phong cách Hàn Quốc trẻ trung, lịch lãm và rất thời trang. Phù hợp với tất cả các bản trẻ, khi mang nó bên mình sẽ đem lại cho bạn một cảm giác rất trẻ trung, chất, và nó sẽ nâng tầm giá trị của bạn. Túi sử dụng khóa là nút dính nam châm, một kiểu thiết kế rất tiện lợi và phổ biến.

Dây đeo được thiết kế rất mịn, đẹp, và chắn chắn cùng các móc nối kim loại mạ innox sáng bóng, không rỉ. Kích thước: Rộng 20cm – Cao 24cm – Dày 3cm. Màu sắc đa dạng nam tính giúp bạn dễ dàng phối với quần áo mặc cùng, bạn có thể đeo đi chơi, gặp gỡ bạn bè, sinh viên đi học, đi dã ngoại…. Bên trong bạn có thể đựng thoái mái với: 1 Ipad, 1 ô nhỏ, thuốc lá, ví, sổ ghi chép….. Đặc biêt cực hợp với bạn nào dùng ipad. Chất liệu: Da PU cao cấp rất mềm và bền. Có 3 màu sắc Đen – Nâu sẫm – Nâu nhạt cho khách hàng lựa chọn

Thông tin thương hiệu

Mua túi xách đẹp đã khó, mua túi xách phù hợp với nhu cầu và phong cách còn khó hơn. Chiếc túi bạn đang mang, túi da mềm mịn hay túi vải bố cũng nói lên được ít nhiều sở thích và phong cách của bạn đấy. Một chiếc túi đeo chéo đựng laptop Jeep luôn được các bạn nam văn phòng ưu tiên bởi thiết kế chỉnh chu và mức giá túi đeo chéo Jeep Việt Nam cực kỳ hấp dẫn.

Các dòng túi da Jeep chủ yếu được thiết kế theo kiểu dáng của túi đeo chéo đựng laptop hoặc máy tính bảng. Giá túi da laptop Jeep thường chỉ dao động từ 500,000đ cho đến dưới 1,5 triệu đồng tuỳ vào từng chất liệu, kích thước và kiểu dáng. Một chiếc túi laptop Jeep luôn có 3 ngăn, ngăn đựng laptop ở giữa giúp tăng khả năng chống sốc và bảo vệ laptop tốt hơn.

Phản hồi của khách hàng

Túi xách được đánh giá khá tốt và khá hài lòng

8. Túi Đeo Chéo DA BÒ THẬT Bullcaptain – Túi Xách Da

Thông tin chung – Túi Da Thật

Mẫu mã

Túi xách đeo chéo nam da bò Bullcaptain với chất liệu là da bò thật 100%, dòng da bò sáp chuyên làm bóp ví.  Da với đặc tính dễ tạo vết xước tự nhiên tạo sự bụi bặm cá tính nhưng cũng mau lành khi lấy tay xoa nhẹ. Có nhiều ngăn và có ngăn có khóa dây kéo. Túi dạng mini nhỏ gọn đựng điện thoại và bóp ví. Hàng chất lượng bảo hành 2 năm an tâm sử dụng.

Phản hồi của khách hàng

 Sản phẩm được khách hàng đánh giá khá hài lòng

Trên đây là 8 mẫu túi xách đeo chéo nam thời trang được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay Ohay.vn đã tuyển lọc. Hy vọng qua bài tham khảo này, các chàng trai của chúng ta sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc túi  cá tính, phù hợp nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version