Công Ty CP DANACITY – Tổng Đại Lý Sàn Nhựa Giả Gỗ Tại Thanh Hóa

Sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi là sàn nhựa vinyl là sản phẩm mới rất được ưa chuộng ở các nước phát triển. Nó có ưu điểm rất bền, đẹp và cực kỳ sang trọng. Ưu điểm tiện ích là sàn nhựa có nhiều mẫu mã, chủng loại nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Một tiện ích quan trọng để lựa chọn là sàn nhựa vinyl hoàn toàn thay thế sàn gỗ. Vì nó ra đời để khắc phục các nhược điểm của sàn gỗ, tùy theo nhu cầu mà khách hàng chọn loại sàn nhựa phù hợp với mình. Ngoài ra sàn nhựa vinyl có tính chất chịu nước rất cao. Tại Thanh Hóa khách hàng rất ưa chuộng sản phẩm mới tiện lợi này.

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY

Giới thiệu sàn nhựa và phân loại sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa hèm khóa là loại sàn nhựa không dùng keo, ván sàn nhựa giả gỗ được nối với nhau bởi hèm khóa cố định. Với màu nền gỗ nhẹ nhàng, có vân gỗ tự nhiên tinh xảo đến ngạc nhiên. Mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, sàn nhựa hèm khóa còn không bị bạc màu, cong vênh hay phồng rộp, không bị nấm mốc hay mối mọt như sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa chịu nước có độ bền cao nên khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như màu sắc của sàn nhựa hèm khóa giả gỗ.

Sàn nhựa có keo sẵn

Sàn nhựa có keo sẵn hay còn gọi là sàn nhựa Vinyl là loại sàn được cải tiến theo dòng sàn nhựa có keo trước đây. Không cần quá lo lắng về việc mặt keo có đều và mùi khó chịu của lớp keo sàn. Sàn nhựa có keo sẵn được tích hợp sẵn 1 lớp keo vừa đủ độ dám dính với đa số mặt sàn có độ láng, mịn. Sàn nhựa có keo sẵn khá tiện dụng cho việc thi công. Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Cấu tạo của sàn nhựa Vinyl Floor Hàn Quốc:

Hiện nay, sàn nhựa Vinyl thường được cấu tạo bởi 5 lớp khác biệt như sau:

Lớp bề mặt sàn nhựa có hợp chất đặc biệt:

Đây là lớp bảo vệ chính của sàn nhựa Vinyl. Chúng giúp đảm bảo sàn nhựa Vinyl có tính ổn định, cứng cáp của bề mặt. Ngoài ra, lớp này còn mang khả năng chống trầy xước, chống nước và chống phai màu, lớp vật liệu này giúp ngăn dự phòng nấm mốc, vi khuẩn thâm nhập, mối mọt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Sàn nhựa vinyl có 5 lớp:

Lớp áo:

Lớp này có vai trò rất quan trọng, là lớp bảo vệ bề mặt phim giúp chống mài mòn, trầy xước cũng như chống cháy, chống nước.

Lớp tạo màu( lớp phim):

Lớp này giữ vai trò tạo ra các hoa văn hay vân gỗ cho sàn nhựa Vinyl. Và có tính quyết định đến mẫu mã của loại sàn nhựa này.

Lớp lót PVC của sàn nhựa Vinyl:

Được tổng hợp từ bột nhựa polyvinyl clorua và bột đá cao cấp, chúng hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng hiện nay. Nhờ thành phần cấu tạo cao cấp như vậy nên sàn nhựa Vinyl không dễ bị cháy. Hơn thế nữa, lớp nhựa này có khối lượng rất nhẹ hơn so với gạch men, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt.

Lớp đế được tráng mỏng của sàn nhựa Vinyl:

Ở lớp dưới cùng của sàn nhựa Vinyl là lớp nhựa mỏng. Lớp này có chức năng kết dính giữa ván sàn và sàn nhà và được dán phủ một lớp keo chuyên dụng. Lớp đế này có khả năng chống ẩm và kháng khuẩn cực tốt, rất thích hợp có khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.Chính cấu tạo đặc biệt này đã mang đến loại sàn sàn nhựa Vinyl chất lượng, nhiều tính năng nổi bật mà các loại sàn khác không có.Theo những thông tin trên, chắc hẳn chúng ta đều có thể biết được lý do vì sao mà chúng ta nên sử dụng sàn nhựa Vinyl thay vì sử dụng các loại gạch đá hoa, gạch men như truyền thống so với các loại sàn khác rồi đúng không?

Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu lót sàn thay thế cho các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên. Sàn nhựa có rất nhiều ưu điểm. Hãy cùng theo dõi những điểm nổi bật mà sàn nhựa giả gỗ mang lại.

Các ưu điểm:

Địa điểm thi công sàn nhựa giả gỗ uy tín tại Thanh Hóa

Mặt hàng sàn nhựa hiện khá “hot” trên thị trường. Vì thế, rất nhiều cửa hàng thi nhau nhập hàng có xuất xứ không rõ ràng. Cho nên khách hàng rất khó để có thể chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền.

Với DANACITY các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như thợ thi công. Đến với DANACITY các bạn sẽ được gì?

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay đến với DANACITY. Không chỉ với sàn nhựa mà DANACITY còn rất nhiều vật liệu như: giấy dán tường, xốp dán tường 3D, sàn gỗ công nghiệp, tranh dán tường 3D. Ngoài ra còn có thảm cỏ nhân tạo, thảm trải sàn, tấm ốp PVC vân đá…  và rất nhiều vật liệu để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version