Đón Hè Cùng Top 10 Mẫu Kính Râm Tròn Thịnh Hành Nhất

Hè đến rồi, bạn đã sẵn sàng lên đồ đi quẩy cùng bạn bè chưa? Những chuyến đi đầy thú vị đang chờ đợi bạn. Hãy chuẩn bị những bộ quần áo lộng lẫy, sang chảnh cùng một tinh thần hết mình để cùng đồng bọn bay nhảy nào. Đi quẩy cũng phải thật sang đúng không nào. Nhưng khoan, làm sao bạn có thể thiếu một chiếc kính râm tròn để biến mình thành một fashionista được. Đừng vội hoảng… Hãy để ohay lo cho, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có một lựa chọn ưng ý ngay thôi….

>>> Xem Ngay:

1. Kính Cận Râm 2 Tròng ULTEM Hàn Quốc Mắt Tròn – Kính Râm Tròn 2 Tròng

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách sang trọng và thanh lịch thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn. Chiếc kính râm tròn với những đường nét sang chảnh để bạn phô diễn hình ảnh gương mặt mình. Với kiểu cách của chiếc kính râm này bạn sẽ tha hồ phối đồ mà chẳng lo bị lệch tông.

Kính Cận Râm 2 Tròng ULTEM Hàn Quốc Mắt Tròn

Thông tin chung – Kính râm tròn 3 tròng

Về mẫu mã

Kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế để phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Mặt kính không quá tròn làm gương mặt của bạn trở nên góc cạnh. Hơn nữa những ưu điểm của gương mặt cũng được nổi bật với chiếc kính này. Form Châu Á có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Gọng kính ôm sát mặt và có độ bền cao không lo va đập sẽ làm ảnh hưởng tới kính.

Bên cạnh đó mặt kính cũng được thiết kế để chống trầy xước và có khả năng chống chói. Bạn còn mong đợi gì hơn ở một chiếc kính râm tròn nữa nào. Ngoài ra bạn cũng có thể thay tròng để phù hợp với mắt của mình. Mọi chức năng cũng như chất liệu của chiếc kính này được thiết kế để phù hợp nhất với bạn. Mang lại sử thoải mái cho người sử dụng.

Một vài thông tin về thương hiệu

Sản phẩm không mang thương hiệu. Nhưng kiểu dáng của sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt những chất liệu tạo nên sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Với gọng kính được làm bằng nhựa ULTEM đến từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng vượt trội khi sử dụng.

2. Kính Mát Tròn, Kính Râm Cho Người Cận 1332 – Kính Râm Tròn Cho Nam

Mẫu kính này sẽ là lựa chọn của những bạn theo đuổi phong cách tươi trẻ, năng động. Thiết kế của mẫu kính hướng tới những người trẻ, với những đường nét hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn kính râm tròn xu thế của năm nay.

Kính Mát Tròn, Kính Râm Cho Người Cận 1332

 

Thông tin chung – Kính râm tròn cho nam

Về mẫu mã

Mẫu kính được thiết kế với mặt kính tròn thanh thoát tạo nên vẻ tươi trẻ của người sử dụng. Bên ngoài có viền kính bằng nhựa với nhiều màu sắc khác nhau. Gọng kính làm bằng nhựa dẻo có thể uốn cong và khó gãy. Mặt kính làm bằng nhựa chống xước đảm bảo kính không ảnh hưởng khi bị tác động bởi môi trưởng. Cùng với chức năng chống tia UV từ ánh mắt trời. Đây là chức năng đặc trưng và rất cần thiết khi lựa chọn một chiếc kính râm. Đối với những bạn có vấn đề về mắt, có thể yêu cầu thay một mặt kính cận để có thể dễ dàng sử dụng hơn. Thiết kế của chiếc kính này rất phù hợp với gương mặt của người Việt.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm. Và như mong đợi chiếc kính râm này rất được lòng người dùng.

Phản hồi khách hàng

3. Kính Mắt Nữ Thời Trang Cao Cấp ELLY EK96 – Kính Râm Tròn Cao Cấp

Đây là mắt kính dành riêng cho những bạn nữ muốn khẳng định phong cách quý phái của bản thân. Sản phẩm đến từ Elly luôn nhận được sự yêu mến từ khách hàng về chất lượng ưu việt của sản phẩm. Với tư cách là một hãng thời trang cao cấp, những mẫu kính này chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng.

Kính Mắt Nữ Thời Trang Cao Cấp ELLY EK96

Thông tin chung – Kính Râm Tròn Cao Cấp

Về mẫu mã

Sản phẩm mang kiểu dáng sang trọng, tao nhã và tinh tế. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều cách tạo cho bản thân nó một thần thái riêng. Với mặt kính to màu đen tạo cho người dùng sự quý phái, thanh lịch. Gọng kính được mạ vàng, tất cả tạo nên một phong cách khác biệt.

Với chiếc kính này bất cứ ai cũng trở nên thật thời thượng. Vì là hãng thời trang cao cấp nên chất liệu của sản phẩm cũng vô cùng chất lượng. Mặt kính có khả năng chống xước và chống lại tia UV gây hại từ môi trường. Chống chói khi đi nắng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mang chiếc kính này đi du lịch trong những ngày hè nắng nóng. Đôi mắt của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất. Chiếc kính râm tròn này sẽ là cơ hội để bạn tạo cho bất ký bộ trang phục nào của mình một phong cách thật sang trọng.

Một vài thông tin về thương hiệu

Elly là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp nổi tiếng với các sản phẩm như túi xách, mắt kính, giày dép,… Đây là thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách quý phái, sang trọng với sự hương đại cùng với phong cách Á Đông thanh lịch. Sản phẩm từ thương hiệu này được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Theo thời gian hoạt động Elly đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Elly luôn tự tin mang đến cho khách hàng một phong cách thời trang năng động và tự tin.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được những phản hồi từ khách hàng. Khi sử dụng sản phẩm đảm bảo bạn sẽ không thất vọng…

Phản hồi khách hàng

 4. Kính Thời Trang Cao Cấp Gentle Monster Lang – Kính Râm Gọng Tròn

Lại một lựa chọn của sự cao cấp xuất hiện trong bộ sưu tập kính râm tròn. Với chất lượng vượt trội và thiết kế hợp thời trang đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn ưu việt mà bạn đang tìm kiếm. Đây sẽ là lựa chọn cho những bạn đnag muốn phá cách trong phong cách của mình.

Kính Thời Trang Cao Cấp Gentle Monster Lang

Thông tin chung – Kính râm gọng tròn

Về mẫu mã

Sản phẩm được thiết kế với phong cách hiện đại, mặt kính tròn tạo nên sự quý phái cho gương mặt người sử dụng. Với cách thiết kế như vậy, kính có thể phù hợp với nhiều gương mặt. Những đường nét trên gương mặt sẽ hiện hữu một cách rõ nét, tươi tắn. Đồng thời các khuyết điểm cũng được che đi. Với bốn màu: xanh lá, vàng, đen, đỏ tha hồ cho bạn lựa chọn. Gọng kính được làm từ Acetate nguyên chất siêu bền và chịu nhiệt.  Chịu lực bên trong là lõi thép không rỉ được mạ tĩnh điện 3 lớp không bong tróc hay bay màu. Bản lề được làm từ hợp kim chắc chắn. Mặt kính có khả năng chống lại tia cực tím. Với các chức năng chuẩn của một chiếc kính râm tròn, còn ngại gì mà không thử.

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm

Khách hàng đến với sự tin tưởng dành cho dòng kính này và rời đi với sự hài lòng. Những bình luận tích cực của khách hàng chính là bằng chứng rõ nhất.

Phản hồi khách hàng

5. Kính Mát Nữ Ulzzang Sang Chảnh AH172 – Kính Râm Dành Cho Mặt Tròn

Tiếp tục là sự lựa chọn cho các bạn nữ ưa thích sự năng động, trẻ trung và cá tính. Mẫu mắt kính cực kỳ phá cách, tạo cho bạn một sự khác biệt sang chảnh khi sử dụng sản phẩm.

Kính Mát Nữ Ulzzang Sang Chảnh AH172

Thông tin chung – Kính râm dành cho mặt tròn

Về mẫu mã

Tròng kính hình tròn kiểu thầy bói cực kỳ sành điệu. Gọng kính ôm sát mặt được làm bằng chất liệu nhựa cứng chuyên dụng đảm bảo không gây khó chịu khi đeo. Gọng kính cũng mang nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Thiết kế sản phẩm vừa vặn với khuôn mặt, làm lộ sống mũi cao. Với chất liệu chống tia UV, chiếc kính này rất phù hợp để bạn sử dụng đi dã ngoại, du lịch… Nó sẽ giúp bạn chống lịa bụi bẩn, ánh nắng gây hại cho mắt. Một chiếc kinh râm tròn đúng chất với một mức giá cực kỳ phải chăng. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu một chiếc kính sành điệu như vậy.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm đã và đang nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những chuyến du lịch ngày hè.

Phản hồi khách hàng

6. Kính Mát V Tròn Màu Trắng – Kính Râm Mắt Tròn

Những ai yêu thích phong cách sang trọng tối giản thì đây chính là ” chân ái ” dành cho bạn. Với thiết kế làm nổi bật các đường nét trên gương mặt. Chất lượng của sản phẩm hứa hẹn sẽ vượt ra khỏi sức tưởng tượng của bạn.

Kính Mát V Tròn Màu Trắng

Thông tin chung – Kính Râm Mắt Tròn

Về mẫu mã

Kiểu dáng của kính hợp thời trang, với viền kính bằng nhựa dẻo khó gãy. Phù hợp cho cả gương mặt của nam và nữ. Tròng kính to, che những khuyết điểm trên gương mặt phô ra những nét đẹp của bạn. Chất liệu của kính có chức năng chống bụi, chống nắng tốt. Giúp bảo vệ đôi mắt trước các tác nhân của môi trường. Mặc dù giá tiền khá bình dân nhưng những đường nét của sản phẩm vô cùng tinh tế. Chất liệu còn ở mức cao cấp. Một chiếc kính râm tròn chất lượng vượt khỏi giá tiền là đây. Với chiếc kính này bạn có thể tha hồ mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Đây là những phản hồi mà khách hàng dành cho sản phẩm. Hầu hết đều bày tỏ sự thích thú và yêu mến sản phẩm này.

Phản hồi khách hàng

7. Mắt Kính Thời Trang Chữ V Trend 9782 – Kính Râm Tròn Sành Điệu

Mẫu mắt kính này là xu hướng của thời gian gần đây. Nhận được sự yêu mến bởi đông đảo khách hàng bởi kiểu dàng hiện đại, hợp thời trang. Chất lượng của sản phẩm cũng được kiểm chứng bởi nhiều người sử dụng. Kính râm tròn của năm là đây chứ đâu.

Mắt Kính Thời Trang Chữ V Trend 9782

Thông tin chung – Kính râm tròn sành điệu

Về mẫu mã

Kiểu dáng của sản phẩm đang đi đầu xu hướng. Với những đường nét tinh tế, ôm sát gương mặt cộng với tròng kính to. Những đường nét trên chiếc kính này tạo cho người dùng một phong thái tự tin và sang trọng. Gọng kính được làm bằng chất liệu nhựa dẻo có khả năng đàn hồi cao. Tròng kính được thiết kế để chống lại các tia tử ngoại từ mặt trời.

Ngoài ra kính râm tròn này còn có khả năng chống xước, chống va đập đảm bảo sản phẩm luôn bền vững trước bất kỳ tác động nào. Khi đeo kính bạn không phải lo về việc giảm tầm nhìn, bởi mặt kính gần như trong suốt khi bạn đeo. Mọi vật trước mắt sẽ rõ ràng trước mắt bạn. Màu sắc của kính cũng vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn. Tùy theo phong cách của bạn mà có thể lựa chọn cách phối đồ cho phù hợp.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng đã để lại nhiều phản hồi tốt đẹp, đánh giá 5 sao khi sử dụng sản phẩm…. Và dưới đây là một số đánh giá chính xác về sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

8. Mắt Kính Thời Trang Chữ V Mắt Tròn – Kính Râm Tròn Giá Rẻ

Tiếp tục là một mẫu kính râm tròn thịnh hành để bạn tha hồ lựa chọn. Thiết kế của sản phẩm này cũng không đùa được đâu. Xu hướng của năm này dồn hết vào sản phẩm này rồi. Từ đường nét đến chất lượng tất cả đều toát lên một vẻ đẹp mà người dùng khó cưỡng lại được.

Mắt Kính Thời Trang Chữ V Mắt Tròn

Thông tin chung – Kính râm tròn giá rẻ

Về mẫu mã

Kính được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng trẻ trung phù hợp cho cả nam và nữ. Những đường nét của kính giúp tôn lên vẻ đẹp của người dùng. Từ khuôn mặt đến thần thái tất cả sẽ được nổi bật khi bạn sử dụng chiếc kính này. Với tròng kính hình tròn nhưng không thô, tạo cho gương mặt vẻ thon gọn hơn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là xu hướng thời trang của năm. Mặt kính làm từ những chất liệu có khả năng chống lại tia UV, bụi bẩn bảo vệ đôi mắt. Rất thích hợp để mang đi du lịch, dã ngoại,… Form kính còn ôm sát mặt làm lộ sống mũi cao. Lựa chọn hoàn hảo cho bạn đây chứ đâu.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm có vẻ rất được lòng người sử dụng bởi chất lượng và thiết kế. Dưới đây là những phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

9. Kính Mát Nữ Gọng Tròn 2 Màu – Kính Râm Tròn 2 Màu

Nếu bạn đang đi tìm kiếm cho một phong cách cực kỳ phá cách. Thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại tạo cho người sử dụng một sự mãn nhãn. Từ màu sắc đến kiểu dáng đều toát lên một vẻ đẹp của một ngôi sao.

Kính Mát Nữ Gọng Tròn 2 Màu

Thông tin chung – Kính râm tròn 2 màu

Về mẫu mã

Với mặt kính hình tròn vô cùng sành điệu, với màu sắc nổi bật cùng 2 tông màu trên một mặt kính. Mẫu kính này từ đầu đến cuối đều toát lên một từ ” chất “. Kính làm bằng nhựa tốt không lo gãy khi sử dụng. Hơn nữa mặt kính còn có khả năng chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời. Giúp bạn bảo vệ mắt khi ra trời nắng. Kính ôm sát mặt, tạo cho mặt sự thon gọn. Kính có tới 6 màu để bạn tha hồ chọn và phối đồ phù hợp. Với giá cực kì phải chăng, bạn có thể mua cả bộ 6 cái để tha hồ thay đổi. Đây chính xác là chiếc kính râm tròn của mọi nhà.

10. Gọng Kính Mát Nữ Tròn Thời Trang L5042 – Kính Râm Tròn Hợp Thời Trang

Một lần nữa các bạn theo đuổi phong cách quý phái phải mê đắm mẫu kính này. Màu sắc, hình dáng tất cả hình như sinh ra để dành cho các bạn. Phong cách của sản phẩm sẽ làm bạn yêu thích ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Gọng Kính Mát Nữ Tròn Thời Trang L5042

Thông tin chung – Kính râm tròn hợp thời trang

Về mẫu mã

Mặt kính được thiết kế theo kiểu tròn nhưng không quá thô. Tạo cho nó một vẻ đẹp sang chảnh, quý phái. Nếu như kết hợp với bất kỳ bộ quần áo nào cùng sẽ mang đến một vẻ đẹp không thể cưỡng lại. Tròng kính mỏng, làm bằng chất liệu có khả năng chống tia UV bảo vệ mắt khi ra nắng. Gọng kính dẻo, nhẹ nhàng khi đeo. Đảm bảo khi bạn sử dụng kính sẽ không gây nặng nề, khó chịu. Chất liệu chống xước, chống phản quang bền bỉ trước tác động môi trường. Hơn nữa với nhiều màu sắc khác nhau khiến bạn không bị giới hạn trong sự lựa chọn. Một chiếc kính râm tròn như vậy bạn còn có thể bỏ qua sao.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Đây là sản phẩm được yêu quý bởi đông đảo khách hàng. Những bình luận tích cực dưới đây sẽ là câu trả lời giúp bạn tin tưởng sản phẩm nhiều hơn.

Phản hồi khách hàng

Những thông tin mà ohay cung cấp trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn tìm được một chiếc kính râm tròn phù hợp. Chúc bạn sẽ nắm bắt được xu hướng của mùa hè năm nay và có những chuyến đi thú vị cùng bạn bè. Xu hướng chẳng ở đâu xa mà đang nằm ở chính bản thân bạn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version