Top 10 Balo Phượt Rẻ Đẹp Được Lựa Chọn Nhiều Nhất Hiện Nay

balo phượt rẻ đẹp

Bạn đang tìm một chiếc balo phượt rẻ đẹp cho chuyến đi phượt dài ngày sắp tới? Nhưng vẫn chưa biết nên chọn loại nào phù hợp với mình vì có quá nhiều balo để lựa chọn. Thấu hiểu được điều đó, Ohay.vn giới thiệu đến bạn top 10 mẫu balo phượt xứng đáng để bạn rút ví mua ngay bởi không chỉ bởi kiểu dáng đẹp khỏe khoắn mà cùng thiết kế thông minh với nhiều tính năng hữu ích khác.

1. Balo Nam Vải Bố TX 9127 – Balo Du Lịch Phượt

Thông tin chung – Balo Phượt Vải Bố

Mẫu mã

TX 9127Balo phượt rẻ đẹp với chất liệu vải bố cao cấp bền đẹp theo thời gian. Có ba màu sắc: đen, vàng, xanh ghi cho khách hàng lựa chọn. Phần quai đeo có thể tùy chỉnh độ ngắn dài theo ý muốn, thoải mái, thiết kế ôm sát hai vai, vững chắc. Cấu trúc balo có 1 ngăn chính đựng vừa sổ sách, ô dù, quần áo,… và 03 ngăn phụ đựng giấy tờ, tiền, ví. Balo có phần tay cầm được thiết kế bên hông, giúp người dùng có thể thay đổi từ mang vai sang cầm để thuận tiện cho việc di chuyển. Balo giúp bạn đựng nhiều đồ hơn khi đi chơi, đi du lịch, đây là một tính năng rất có ích cho những chuyến trải nghiệm dài ngày. 

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt và hài lòng về balo TX 9127

2. Balo Nam Dung Tích Lớn – Balo Phượt Vải Bố

Thông tin chung – Balo Thời Trang

Balo Nam Vải Bố Dung Tích Lớn Thời Trang

Mẫu mã

Ba lô nam vải bố dung tích lớn thời trang thiết kế theo phong cách túi đi bộ, nhằm hướng đến khách hàng muốn thể hiện sự năng lượng và niềm đam mê của mình. Ngoài thiết kế mang hướng du lịch, balo còn có thể sử dụng để mang đi học và có thể bỏ laptop. Với nhiều móc khóa bấm, người dùng có thể nới độ rộng hẹp khi bỏ các vật dụng trong balo. Nhằm gọn gàng hơn hoặc chứa nhiều vật dụng hơn.Có nhiều ngăn khác nhau sẽ giúp bạn phân các vật dụng mang theo một cách hợp lí. Chất liệu vải với bốn màu sắc, dễ dàng cho bạn lựa chọn. Balo phượt rẻ đẹp, kích thước to, balo sẽ giúp bạn gói trọn nhiều vật dụng cho những chuyến du lịch, đi học.

3. Balo Laptop Siêu Lớn – Balo Laptop Phượt

Thông tin chung – Balo Du Lịch Phượt

Balo Laptop Siêu Lớn

Balo Laptop siêu lớn, chất liệu vải mềm và mịn hơn. Kích thước Balo lớn đủ để bạn chứa tất cả những vật dụng cần thiết tiện lợi khi đi du lịch, đi công tác, đặc biệt về quê… Những ngăn nhỏ giúp bạn thỏa mái để những vật nhỏ như chìa khóa, cart, thẻ ATM…

Thiết kế hiện đại, tiện dụng. Mang hơi hướng hiện đại, vừa đơn giản, vừa sang trọng. Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên phong cách và đẳng cấp khi đi du lịch, đi công tác…. Chất liệu vải bố dù cực dày dặn, ít thấm nước. Tích hợp nhiều ngăn, 2 túi hông bằng vải và lưới. Bên trong có ngăn đựng laptop riêng, tất cả dây đeo được đánh bọ chắc chắn. Sản phẩm Balo Laptop siêu lớn – balo phượt rẻ đẹp phù hợp các tiêu chí cho bạn lựa chọn.

Phản hồi của khách hàng

Đa số khách hàng đều đánh giá cao và hài lòng với balo

4. Balo Chiến 3p Du Lịch – Balo Phượt Phong Cách Lính

Thông tin chung – Balo Hiện Đại

Balo Chiến Thuật 3p Du Lịch

Mẫu mã

Balo phượt rẻ đẹp, chất liệu Polyester rất bền, thiết kế nhiều ngăn rộng rãi, tiện lợi đựng được nhiều trang bị, đồ đạc cần thiết cho các chuyến đi du lịch, cắm trại dã ngoại, đi phượt. Có 4 ngăn chính có khóa kéo và nhiều túi nhỏ bên trong tiện sắp xếp đồ đạc, trang bị cá nhân. 2 ngăn lớn rất rộng rãi, có ngăn để laptop và các ngăn lưới có khóa kéo để các vật dụng nhỏ.

2 ngăn hộp bên ngoài tiện lợi để các trang bị khẩn cấp như túi cứu thương, áo mưa, áo cứu sinh… Các ngăn có hệ thống đai trợ lực để tăng độ chắc chắn cho balo khi để nhiều đồ, phần đáy túi được gia cố chắc chắn. Hệ thống đai đeo vai và đai bụng đảm bảo tính ổn định khi đeo balo, có thể thay đổi kích thước theo người đeo. Lớp đệm lưng và trên dây đeo vai rất êm ái nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng khi đeo balo. Balo làm từ chất liệu vải Nylon Polyester rất bền, có thể chống mưa nhỏ.

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt và hài lòng nhưng sản phẩm hơi nhỏ

5. Balo Chiến Thuật 7D – Balo Du Lịch Phượt Chống Nước

Thông tin chung – Balo Chống Nước

Mẫu mã

Chất liệu vải bạt dày, vải oxfort chống nước nhẹ, thiết kế họa tiết của đồng phục người lính, người mang balo này sẽ thật phong cách và nam tính. Có nhiều ngăn để người dùng có thể đựng vừa điện thoại, máy ảnh du lịch,…  Một thiết kế phù hợp cho cả đi chơi và đi làm, đơn giản nhưng tinh tế; đáp ứng mọi nhu cầu. Là sản phẩm balo phượt rẻ đẹp.

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá đẹp và hài lòng

6. Balo Đi Du Lịch Chống Thấm Nước Nhiều Ngăn – Balo Phượt Thời Trang

Thông tin chung – Balo Phượt Giá Rẻ

Mẫu mã

Balo phượt rẻ đẹp- chống thấm nước nhiều ngăn, chứa được nhiều đồ. Đặc biệt là có nhiều ngăn để tối ưu các chức năng sử dụng. Với thể tích 45 lít, Balo du lịch chống nước với kiểu dáng thời trang, mang đến phong cách năng động, hiện đại, phù hợp với nam và nữ. Thiết kế nhiều ngăn tiện dụng gồm 1 ngăn chính rộng rãi, chống xốc đựng laptop. 2 ngăn bên hông đựng vừa chai nước, 1 ngăn phụ nhỏ khóa kéo mặt trước để các phụ kiện nhỏ.

Balo được thiết kế với những đường nét đơn giản phối và họa tiết nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng tăng vẻ thời trang cho sản phẩm. Đường may đẹp, chắc chắn, quai đeo có mút xốp giúp mang êm vai, thoải mái. Màu đen đẳng cấp lịch sự sang trọng cho bạn để bạn dễ dàng phối đồ và lựa chọn theo sở thích riêng. Thiết kế lịch sự cá tính và diện trong bất kì hoàn cảnh nào cũng đều rất phù hợp và thanh lịch.

Phản hồi của khách hàng

Đa số khách hàng đều đánh giá cao và hài lòng với balo

7. Balo The North Face BOX SHOT – Balo Du Lịch Chính Hãng The North Face

Thông tin chung – Balo Phong Cách

Mẫu mã

Balo Hot Shot là mẫu balo phượt rẻ đẹp, cỡ nhỏ của TNF. Có thiết kế ngăn laptop chung với ngăn đựng đồ, đựng vừa laptop đến hơn 15.6″. Hệ thống đỡ lưng và quai đeo bằng chất liệu AIR MESH thoát và bay mồ hôi cực nhanh, rất thông thoáng. Ngăn đựng laptop chung với ngăn đựng đồ. Thiết kế chống mỏi, hỗ trợ cột sống tuyệt vời của TNF.

Phản hồi của khách hàng

Balo The North Face BOX SHOT được rất nhiều khách hàng đánh giá là đẹp, có chất liệu tốt

8. Balo NatureHike NH70B070-B – Balo Phượt Trợ Lực

Thông tin chung – Balo Trợ Lực

Mẫu mã

Với thiết kế thông minh, chú trọng vào việc tiết kiệm không gian sao cho có thể hỗ trợ người dùng chứa được nhiều đồ trong balo nhất, ngoài ra với thiết kế riêng cho vùng đáy và đỉnh đầu balo, giúp người dùng có thể gia cố thêm đến 5kg hành lý mà không ảnh hưởng đến khoang chứa bên trong sản phẩm.

Với khung hợp kim nhôm bên trong giúp tạo hình chiếc balo, vừa khiến sản phẩm trở nên chắc chắn, đồng thời làm giảm bớt trọng lượng cho đôi vai người dùng. Dây đeo vai và dây đeo tại vùng bụng sử dụng chất liệu cao cấp để thiết kế giúp hạn chế ra mồ hôi, không gây tổn hại cho vùng vai khi mang vác quá nặng, đồng thời dây đeo tại vùng bụng giúp giảm sức nặng của hành lý, giữ định hình balo với lưng đeo trong quá trình di chuyển, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi các bạn tham gia các hoạt động như leo núi hay trekking. NatureHike là mẫu balo phượt rẻ đẹp chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi của bạn.

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt và hài lòng

9. Balo Leo Núi 55lit Chuyên Dụng Cho Dân Phượt – Balo Leo Núi

Thông tin chung – Balo Đẹp

Mẫu mã

Balo với chất liệu vải poliester là sản phẩm balo du lịch chuyên dụng, đặc biệt với khóa kéo tốt, chất lượng cao và bền. Các dây đai thiết kế độc đáo giảm áp lực lên vai. Đai giữ hông an toàn tiện lợi, đai dây đeo đảm bảo sự thoải mái và phân phối căng thẳng của bạn. Vòng đệm futura-futura thoải mái và luồng không khí chống lại lưng của bạn. Thích hợp cho các hoạt động khác nhau như leo núi, đi bộ, du lịch,…

Chất liệu chịu nước bảo vệ đồ dùng của bạn trước nhiều điều kiện thời tiết như mưa nhỏ, tuyết,… ầm thêm cho mình những item có tính chất khỏe khoắn và năng động tiện lợi. Kiểu dáng đơn giản rất nổi bật, thuận tiện cùng vẻ ngoài thời trang và cá tính. Balo cũng giúp bạn cân bằng cơ thể, nhất là khi phải mang vác nặng. KS-MART đã quyết định cung cấp cho quý khách hàng thêm một loại balo phượt rẻ đẹp mới.

Phản hồi của khách hàng

Đa số khách hàng đều đánh giá cao và hài lòng với balo leo núi

10. Balo Chống Thấm FENGSANG – Balo Du Lịch Phượt Chống Nước

Thông tin chung – Balo Thời Trang

Balo Du lịch Phượt Chống Thấm FENGSANG

Mẫu mã

Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo lầm nổi bật phong cách người sử dụng. Chuyên dụng cho đi du lịch, đi phượt Sản phẩm sang trọng, hợp thời trang và là mẫu balo phượt rẻ đẹp. Đường vân tự nhiên, có độ lỳ, mềm mịn, dẻo dai, uốn cong, không gãy gập, chống nước, dùng lâu vẫn như mới. Thiết kế đơn giản, tiện dụng nhưng tinh tế, mang lại nét sang trọng lịch lãm cho người sử dụng. Sản phẩm chịu nước, chống thấm nước tốt phù hợp các chuyến đi du lịch. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng.

Phản hồi của khách hàng

Đa số khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm balo chống thấm Fengsang

Đây là 5 mẫu balo phượt rẻ đẹp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà Ohay.vn muốn gửi đến bạn. Hi vọng các bạn đã chọn được cho mình chiếc balo ưng ý nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version