Khám Phá Top 10 Balo Adidas Được Ưa Chuộng Nhất

Ba lô Adidas được ưa chuộng

Đối với dòng balo Adidas, hầu như đều được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, đậm chất thể thao được rất nhiều vận động viên cũng như người dùng đam mê phong cách thể thao tin tưởng và lựa chọn. Nhưng hiện nay có quá nhiều loại khác nhau và giá thành khác nhau. Bạn không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp với chính mình. Hãy tham khảo top 10 Balo Adidas được ưa chuộng chất lượng nhất cùng Ohay.vn nhé! 

>>> Đừng Bỏ Qua:

1. TRAINING 3 – STRI.PES BACKPACK – Balo Adidas Chất Lượng

Thông tin chung – Balo Đẹp

Ba lô Adidas TRAINING 3-STRI.PES BACKPACK

Mẫu mã

Balo Adidas được ưa chuộng – Balo thời trang 3-STRI.PES BACKPACK được thiết kế pha trộn giữa sự tiện lợi, hiện đại và kiểu dáng sang trọng cổ điển. Balo sử dụng chất liệu Poly mix da tạo cho balo sự hiện đại, cá tính. Ngăn chính rộng rãi cho bạn thoải mái lưu trữ và có ngăn để máy tính xách tay 16 inch riêng biệt, rất thoải mái cho người sử dụng. Chất liệu: 100% Polyester plain weave. Thiết kế gồm 1 ngăn chính giữa, 1 ngăn Zip phụ phía trước, 1 ngăn Laptop Riêng biệt bên trong, 1 Ngăn phụ mặt sau. Với những thiết kế như vậy khá tiện lợi để bỏ đồ dùng cho học sinh, sinh viên cho đi học và du lịch.

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt và chưa hài lòng ở kích thước thực tế

2.  Adidas Originals 3D – Balo Adidas Dành Cho Nam

Thông tin chung – Balo Dành Cho Nam

Balo nam Adidas Originals 3D

Mẫu mã

 Adidas Originals 3DBalo Adidas được ưa chuộng với chất liệu 70% vải polyester, 30% PE phát quang. Được thiết kế với màu sắc nổi bật, đồ hoạ in đậm biểu tượng DAS. Phù hợp với cả nam và nữ đi học, đi làm hay du lịch.  Ngăn chính rộng rãi thoải mái cho bạn đựng đồ, còn có nhiều ngăn nhỏ bên trong cực kỳ tiện lợi. Ngăn laptop 15 inch riêng biệt có lớp chống sốc. Ngăn nhỏ phí trước cho bạn thêm không gian chứa đồ. Quai đeo có thể điều chỉnh để phù hợp với từng người.

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt và hài lòng

3. Originals Stick AOP DV2477 – Balo Adidas Đi Học

Thông tin chung – Balo Chất Lượng

Balo Adidas Originals Stick AOP DV2477

Mẫu mã

Balo Adidas được ưa chuộng Adidas Originals Stick AOP DV2477 được thiết kế với chất liệu 100% polyester. Ngăn chính rộng rãi cho bạn thoải mái lưu trữ. Có ngăn để máy tính xách tay 15 inch. Thiết kế logo Adidas và họa tiết đẹp, dễ thương phù hợp cho học sinh và sinh viên. Ngoài ra balo adidas còn có ngăn zip phía trước. Quai đeo có thể điều chỉnh độ dài dễ dàng phù hợp với từng người. 

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt và hài lòng

 

4. Adidas Originals Classic Graphic AZ0280 – Balo Adidas Được Ưa Chuộng Nhất

Thông tin chung – Balo Ưa Chuộng Nhất

Balo Adidas Originals Classic Graphic – AZ0280

Mẫu mã

Balo Adidas Originals Classic Graphic – AZ0280 với chất liệu 100% từ polyester 600D sử dụng 2 lớp vải giúp balo chống thấm nước và chống bám bụi cực kì tốt. Thiết kế với một ngăn chính lớn và một ngăn đựng laptop lên tới 15 inch riêng biệt. Với lớp đệm chống sốc giúp bảo vệ tối đa laptop của bạn.

Gọn gàng và tiện dụng phù hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày… Quai đeo balo được trang bị lớp đêm giúp giảm áp lực lên vai giúp bạn thoải mái trong quá trình di chuyển. Có thể mang theo những vật dụng nặng, thiết kế lưới điều hòa không khí giúp tăng khả năng thoát mồ hôi.

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt và hài lòng

5.  Adidas 3D Gấp Miệng – Balo Adidas Chính Hãng

Thông tin chung –  Adidas Phản Quang

Balo Adidas 3D gấp miệng

Mẫu mã

Được thiết kế từ chất liệu Polyester với hoạ tiết 3D. Sản phẩm có màu sắc: đen, phản quang (phát sáng), trắng. Thiết kế có tay cầm và quai đeo chắc chắn, khiến người mang có thể thay đổi cách sử dụng cho thoải mái. Với kích thước to và rộng có thể chứa cho người dùng bỏ được nhiều vật dụng khi mang theo đi học hay đi chơi. Là sản phẩm thuộc top balo adidas sản phẩm được ưa chuộng với khách hàng

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm tuyệt vời và hài lòng

6. Adidas Thể Thao Originals Classic Backpack – Balo Adidas Đi Học

Thông tin chung – Balo Đi Học

Balo Adidas Thể Thao – Balo Đi Học Nam Nữ Originals Classic Backpack

Mẫu mã

Với chất liệu 100% vải Polyester, balo Adidas được ưa chuộng. Thiết kế pha trộn giữa sự tiện lợi, hiện đại và kiểu dáng sang trọng cổ điển. Balo sử dụng chất liệu vải polyester có trọng lượng nhẹ giúp bạn thoái mái khi di chuyển. Ngăn chính rộng rãi cho bạn thoải mái lưu trữ, ngăn để máy tính xách tay 15 inch riêng biệt. Ngoài ra balo còn có ngăn zip phía trước. Biểu tượng 3 lá được in nhỏ phía trước túi. Quai đeo có thể điều chỉnh độ dài dễ dàng phù hợp với từng người. 

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm cao và hài lòng

7. Adidas Classic 3 Stripes Pocket Backpack – Balo Adidas Chính Hãng 

Thông tin chung – Balo Chính Hãng

Balo adidas Classic 3-Stripes Pocket Backpack

Mẫu mã

balo Adidas được ưa chuộng balo đa năng để mang hàng ngày. Ba lô này cho thấy ngoài mang tính biểu tượng 3-Stripe. Có các tính năng dây đeo ergonomic với breathable lưới padding. Một đáy tráng PU giúp bảo vệ đồ của bạn. Khóa kéo lớn ngăn chính; Túi zip dọc trên trên mặt trước. Điều chỉnh dây đeo vai ergonomic với lưới không khí cho đệm và thông gió, Durable TPE đáy túi bảo vệ an toàn cho các đồ của bạn. Thiết kế với 3 Sọc kẻ huyền thoại của Adidas được trang trí ở mặt trước.

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt và hài lòng

8. Adidas Originals urban utility backpack – Balo Adidas Được Ưa Chuộng Nhất

Thông tin chung – Balo Laptop

balo Adidas Originals

Mẫu mã

Thuộc top Balo Adidas được ưa chuộng Originals urban utility backpack với dây đeo vai êm ái. Với đệm cực kỳ dày được viền chần rất kỹ từ đầu quai đến trên nệm thân quai giúp tránh tối đa lỗi đứt quai. Có thể điều chỉnh độ dài quai tuỳ ý. Hệ quai đeo chắc chắn với khả năng mang đến 10kg mà không gây đau vai cho người sử dụng. Ngăn để máy tính xách tay 15.6 inch (Macbook Pro) riêng biệt có lớp lót chống sốc.

Ngăn chính lớn cho tất cả đồ đạc, quần áo, sách vở, có thể đáp ứng đủ dung tích cho chuyến du lịch đến 3 ngày du lịch. Hai túi bên hông cơ động có thể để bình nước hay ô dù. Đệm lưng và quai đeo có lớp lót thoáng khí tạo sự thoải mái khi sử dụng. Chất liệu 100% Polyester, hỗ trợ chống thấm khá tốt. Các màu phối đơn giản, thanh lịch.

9. Adidas Vintage – Balo Adidas Laptop

Thông tin chung – Balo đẹp 

Gía thành: 238.000đ

Balo Vintage lá vintage adidas

Mẫu mã

Balo Vintage lá vintage với phong cách Vintage. Có khả năng chống ẩm mốc, chống nước. Bề mặt chất liệu tốt, mềm mịn mượt mà sẽ là những mẫu mang đi chơi du lịch chụp hình cực thích và đẹp nha. Kích thước to đựng được laptop 15’6 đến 16′ luôn nhé cả nhà ơi và đựng được đồ đi du lịch 3 ngày luôn. Đây là Balo Adidas được ưa chuộng với giới trẻ ngày nay.

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt và hài lòng nhưng không phù hợp với việc đựng laptop

10. ADIDAS 3D – ADD Mini – Balo Adidas Màu Hồng

Thông tin chung – Balo Mini

Gía thành: 149.000đ

BALO ADIDAS 3D MINI

Mẫu mã

Balo adidas 3D mini được ưa chuộng, kích thước17x26x8,5cm balo có được thiết kế với màu sắc nổi bật. Đồ hoạ in đậm biểu tượng DAS, phù hợp với cả nam và nữa đi học, đi làm hay du lịch. Ngăn chính rộng rãi thoải mái cho bạn đựng đồ, còn có nhiều ngăn nhỏ bên trong cực kỳ tiện lợi. Quai đeo có thể điều chỉnh để phù hợp với từng người.

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt và phù hợp giá tiền

Trên là top 10 balo Adidas được ưa chuộng chất lượng và uy tín. Ohay.vn hy vọng giúp bạn đọc biết thêm về những sản phẩm balo của thương hiệu Adidas. Chúc bạn có được lựa chọn tốt nhất cho chính mình!

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version