Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Mộc Và Các Lưu Ý Nên Biết

Theo suy nghĩ của người phương Đông, phong thủy trong kinh doanh được coi là một trong những yếu tố then chốt giúp phát tài phát lộc. Nó giúp hỗ trợ công việc kinh doanh của bạn thêm thuận lợi hơn. Vậy phong thủy đưa vào tên công ty có ý nghĩa gì? Bí quyết đặt tên công ty theo mệnh mộc sẽ được Ohay bật mí ngay qua nội dung dưới đây!

>>> Xem thêm:

Vì Sao Nên Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Ngũ Hành?

Theo quan niệm của người phương Đông, việc ứng dụng phong thủy trong cuộc sống là rất cần thiết. Phong Thủy là ứng dụng của ngũ hành thần tài vào việc kinh doanh và xây dựng nhà cửa. Đặt tên cho doanh nghiệp theo phong thủy giúp xua đuổi những yếu tố xấu, thu hút vận may, ảnh hưởng đến bát tự tài lộc của chủ doanh nghiệp.

Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Ngũ Hành

Nó giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi, thu được nhiều lợi nhuận và trở nên thành công. Bên cạnh việc đặt tên công ty theo phong thủy, chọn logo hay chọn ngày đẹp khai trương đều nên quan tâm đến mệnh và tuổi của chủ doanh nghiệp.

Cách Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Mộc

1. Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Mộc – Cân Bằng Âm Dương

Dựa trên thuyết âm dương: Quy luật âm dương tương đối phức tạp nên dựa trên hệ thống chữ viết và số lượng ký tự. Để các bạn dễ hiểu hơn, các chuyên gia phong thủy đã đánh mã bảng số của Việt Nam. Điều này có thể được xác định bằng cách kiểm tra trọng âm của các từ  trong tên công ty.

Đặt Tên Công Ty Mệnh Mộc – Cân Bằng Âm Dương

Thanh sắc cũng nên hiển thị các thành phần âm và dương khi đặt tên công ty. Theo quy luật, thanh trắc là Dương, thanh bằng là Âm. Các yếu tố âm dương trong tên công ty nên được cân bằng bằng cách tránh thuần âm hoặc thuần dương.

2. Đặt Tên Công Ty Mệnh Mộc – Theo Phong Thủy Mệnh Học

Yếu tố quan trọng của tên công ty là phù hợp với năm yếu tố: Kim, mộc, thủy, hỏa và thổ. Doanh nhân phải tránh những tên không tương thích với mệnh học của mình. Mỗi chữ cái trong bảng chữ cái tương ứng với mỗi mệnh học trong phong thủy bao gồm:

Đặt Tên Công Ty Mệnh Mộc – Theo  Phong Thủy Mệnh Học

Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, mệnh Mộc hợp với mệnh Thủy và không hợp với mệnh Kim. Do đó, khi đặt tên công ty theo mệnh Mộc nên ghép các yếu tố thuộc mệnh Thủy, tránh các yếu tố thuộc mệnh Kim. Để đánh giá xem tên công ty có tương thích hay không, hãy tính tổng các chữ cái của tên. Số cuối cùng trong tổng số này đại diện cho các mệnh giá khác nhau. Đây là các quy tắc:

3. Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Mộc – Theo Phong Thủy Bát Quái

Trong bát quái phong thủy, tên công ty phải có hai yếu tố: Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh. Dựa vào cung hoàng đạo của chủ công ty mà có tên phù hợp tương ứng. Bát quái tương ứng với cung mệnh như sau:

Đặt Tên Công Ty Mệnh Mộc – Phong Thủy Bát Quái

4. Đặt Tên Công Ty Mệnh Mộc – Theo Can Chi Mệnh Mộc

Một khi bạn biết mệnh của mình, bạn có thể áp dụng nó để tính toán các chữ cái và đặt tên công ty  tương ứng với can chi. Quy ước các số tương ứng với ngũ hành như sau:

Đặt Tên Công Ty Mệnh Mộc – Theo Can Chi

Những Lưu Ý Cần Nắm Rõ Khi Đặt Tên Công Ty Mệnh Mộc

Khi đặt tên công ty theo phong thủy, bạn có thể chọn một cái tên  liên quan đến cây. Hoặc có một yếu tố gì đó liên quan đến nước bởi vì thủy sinh mộc. Bạn cũng có thể đặt tên công ty của mình với một con số may mắn.

Trong phong thủy, mệnh mộc tương sinh với  con số 3 và 8. Bạn có thể kết hợp những con số này vào tên công ty của bạn hoặc đưa ra một số ý tưởng thú vị. Ngoài ra, các quy tắc sau phải được cân nhắc khi đặt tên cho công ty hoặc doanh nghiệp mệnh mộc:

Lưu Ý Khi Đặt Tên Công Ty Mệnh Mộc

Trên đây là nội dung bài viết về đặt tên công ty theo mệnh mộc Ohay muốn gửi đến bạn đọc. Mong rằng những chia sẻ thú vị này mang đến gợi ý hữu ích. Giúp bạn biết cách đặt tên doanh nghiệp theo mệnh của mình sao cho hanh thông và hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version