Tìm Hiểu Ngay Một Loạt Ô Tô Dưới 500 Triệu Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Với nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng cao, thị trường ô tô Việt Nam đang ngày một thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các mẫu xe mới liên tục được cập nhật, đổi mới để phù hợp hơn cho người Việt. Cùng ohay.vn điểm ngay các mẫu ô tô dưới 500 triệu đáng mua nhất hiện nay thôi nào!

>> Đừng Bỏ Qua:

1.Mitsubishi Attrage – Ô Tô Dưới 500 Triệu Đáng Mua

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage là một trong những xe ô tô dưới mẫu sedan cỡ nhỏ hạng B có giá sàn thấp hiện nay. Attrage tại Việt Nam nhập có 4 phiên bản: MT (L), MT, CVT (L) và CVT. Tất cả đều sử dụng động cơ xăng MIVEC 3 xi lanh, dung tích 1.2 lít hút khí tự nhiên. Công suất tối đa 76,9 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút.  Kết hợp lựa chọn hộp số tự động vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Giá niêm yết của Mitsubishi Attrage hiện tại ở mức 395,5 – 475,5 triệu đồng.

2. Suzuki Ciaz – Ô Tô Dưới 500 Triệu Đáng Mua

Suzuki Ciaz

Ciaz nhà Suzuki khi mới ra mắt được xem như đối thủ thách thức Toyota Vios, Honda City… Tuy nhiên, thực tế cho thấy số phận Suzuki Ciaz tại Việt Nam khá lận đận. Nguyên nhân đến từ việc chậm thay đổi về mẫu mã, công nghệ.  Tuy nhiên, với những người quan tâm tới ô tô dưới 500 triệu đáng mua thì đây vẫn là lựa chọn hợp lý về giá cả. Bởi sau những thay đổi về giá bán, Ciaz hiện tại chỉ còn có giá từ 499 triệu đồng.

3. Nissan Sunny XT 1.5L, XV 1.5L – Ô Tô Dưới 500 Triệu Đáng Mua

Nissan Sunny

Nissan Sunny hiện tại là một trong những ô tô có giá dưới 500 triệu đánh mua trong thị trường ô tô Việt.  Bản tiêu chuẩn Sunny XT 1.5L MT có giá 448 triệu đồng.  XT 1.5L AT giá 468 triệu đồng. XT-Q 1.5L AT giá 488 triệu đồng . XV 1.5L AT có giá 498 triệu đồng.

Tuy nhiên, do chậm thay đổi về mẫu mã, Sunny vẫn chưa tạo ra doanh thu lớn trên thị trường xe Việt.

>>> Đăng Ký Lái Thử Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

4. Hyundai Accent 1.4L MT – Ô Tô Giá Dưới 500 Triệu

Hyundai Accent

Hyundai Accent ngày càng tạo sức hút với người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam. Doanh số tại Việt Nam liên tục gia tăng kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 4.2018. Hyundai Accent có 4 phiên bản. Trong đó hai bản Accent trang bị động cơ xăng dung tích 1.4 lít kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Mẫu xe này hiện có giá bán thấp nhất – ở mức từ 426 – 472 triệu đồng. So với hai phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này, Accent 1.4L MT có kích thước, kiểu dáng thiết kế tương đương nhưng thiếu một số trang bị, tính năng như: điều khiển hành trình, đèn hậu LED, cửa sổ trời…

5. Kia Soluto – Ô Tô Giá Dưới 500 Triệu

Kia Soluto

Ra mắt vào tháng 9/2019,  “tân binh” KIA Soluto xô đổ lợi thế về giá của Mitsubishi Attrage để trở thành mẫu sedan hạng B có mức giá trần thấp nhất trên thị trường. Cụ thể, phiên bản cao cấp nhất của Soluto được Trường Hải (THACO) phân phối với giá 455 triệu đồng, trong khi bản tiêu chuẩn có giá 399 triệu đồng.

KIA Soluto trang bị động cơ xăng dung tích 1.4 lít CVVT có công suất 94 mã lực. Mô men xoắn 133 Nm kết hợp tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Với mức giá này, Kia Soluto không chỉ trực tiếp cạnh tranh trong phân khúc xe hạng B mà còn gián tiếp “đe dọa” doanh số của một vài mẫu xe hạng A có mức giá tương đương như Honda Brio, Mitsubishi Mirage, Suzuki Swift hay Hyundai Grand i10.

6. Hyundai Grand i10 Sedan – Xe Ô Tô Dưới 500 Triệu Đáng Mua

Hyundai Grand i10

Thuộc phân khúc sedan giá rẻ, Hyundai Grand i10 bản 4 cửa có giá đề xuất 340-400 triệu đồng. Điểm cộng của i10 chính là thiết kế trung tính, dễ nhìn. Đây cũng là lý do để Grand i10 trở thành top đầu trong những xe hạng A

 Dù mức giá khá hời, Grand i10 vẫn sở hữu các tính năng hiện đại. Tiêu biểu như chìa khóa thông minh đi cùng nút bấm khởi động. Cùng với đó là màn hình thông tin giải trí cảm ứng tích hợp dẫn đường, camera lùi và cảm biến lùi. Hyundai Grand i10 sedan sử dụng động cơ Kappa 4 xy-lanh dung tích 1.2L. Một chiếc Grand i10 số tự động là phù hợp cho một gia đình nhỏ, cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trong thành phố.

7. Suzuki Ertiga – Ô Tô Dưới 500 Đẹp

Suzuki Ertiga

Ra mắt Việt Nam vào tháng 6/2019, Suzuki Ertiga ghi điểm bởi kiểu dáng mềm mại, trẻ trung. Cùng với đó là  mức giá dễ chịu hơn 2 đối thủ với giá chỉ từ 499 triệu đồng.

Bên trong, Ertiga sở hữu vô-lăng 3 chấu bọc da, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động. Ngoài ra , hàng ghế 2 tone màu phía trong xe đem lại cho bạn sự dễ chịu, thư thái. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto.

Ertiga sử dụng động cơ xăng 1.5L 4 xy-lanh, công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm.Ưu điểm lớn nhất đến từ giá bán cùng với thiết kế 7 chỗ ngồi của mình.

8. Honda Brio – Ô Tô Giá Dưới 500 Triệu

Honda Brio

Ngoài Hyundai Grand i10, Honda Brio là cái tên sáng giá tiếp theo đối với mẫu ô tô dưới 500 triệu đáng mua hiện tại. So với những dòng xe cùng phân khúc, Brio có kích thước to nhất. Cùng với đó là thiết kế trẻ trung, thể thao hơn hẳn các đối thủ như Grand i10 hay VinFast Fadil.

Tuy vậy, trang bị của Brio phía bên trong lại khá nghèo nàn. Brio được trang bị động cơ 1.2L, công suất 88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Honda Brio là lựa chọn cá tính trong tầm giá, một mẫu xe nhỏ nhưng có khả năng vận hành khá thể thao, cũng thiết kế cũng ấn tượng. Giá của một chiếc Brio hiện tại từ 438 triệu đồng.

9. Kia Morning – Xe Ô Tô Dưới 500 Triệu Đáng Mua

Kia Morning

Với kiểu dáng nhỏ gọn, Kia Morning 2019 xứng đáng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc ô tô dưới 500 triệu đáng mua nhất hiện tại. Theo thống kê, dòng xe này luôn nằm trong top 10 xe bán chạy trong tháng tại Việt Nam.

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ, Kia Morning vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi. Với chi phí vận hành tiết kiệm, giá dao động trong khoảng nhỏ hơn 400 triệu, đây chắc hẳn là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Việc tìm ra một chiếc xe ưng ý giữa vô vàn các loại xe khác nhau đòi hỏi bạn cần phải dành rất nhiều thời gian, công sức. Vì vậy, hy vọng với bài tổng hợp về xe ô tô dưới 500 triệu đáng mua nhất hiện nay của ohay.vn, bạn đã có thể tiết kiệm phần nào thời gian để tìm kiếm xe cho mình và gia đình.

>>> Đăng Ký Lái Thử Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version