TOP 10 Địa Chỉ Tổng Kho Gạch Ốp Lát Hà Nội Chất Lượng

Gạch ốp lát là một trong những vật liệu xây dựng quan trọng nhất trong quá trình hoàn thiện nội thất và ngoại thất của một công trình. Việc lựa chọn được một địa chỉ cung cấp gạch ốp lát uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của công trình. Tại Hà Nội, có rất nhiều tổng kho gạch ốp lát hoạt động với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một địa chỉ phù hợp, hôm nay hãy cùng điểm qua TOP 10 tổng kho gạch ốp lát Hà Nội chất lượng do Ohay đề xuất nhé!

1. Kho Gạch Ốp Lát Kim Anh – Địa Chỉ Tổng Kho Gạch Ốp Lát Hà Nội Uy Tín

Kho Gạch Ốp Lát Kim Anh là một trong những nhà phân phối gạch ốp lát hàng đầu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành, Kim Anh đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được mọi người đánh giá cao. Nơi này chuyên cung cấp một loạt các sản phẩm gạch ốp lát với đa dạng chất liệu, kích thước và mẫu mã. Từ gạch men, gạch bông, gạch Granit đến gạch ceramic và gạch vân đá tự nhiên, bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu xây dựng cho ngôi nhà của mình.

Kho Gạch Ốp Lát Kim Anh

Hơn hết, Kim Anh còn có cung cấp chế độ bảo hành chất lượng. Họ sẽ bảo hành 30 ngày tính từ ngày bạn nhận được mẫu gạch đã lựa chọn, giúp bạn có thể an tâm khi mua gạch ốp lát tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Thì Tổng Kho Gạch Ốp Lát Kim Anh là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến với đơn vị ngay để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Các loại gạch ốp lát mà tại Kim Anh cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hải Linh – Tổng Kho Gạch Ốp Lát Hà Nội Uy Tín

Hải Linh là một trong những tổng kho gạch ốp lát Hà Nội hàng đầu. Công ty với quy mô rộng lớn, trưng bày đa dạng mẫu mã gạch ốp lát từ các thương hiệu nổi tiếng như: gạch Taicera, Gạch Mykonos, Gạch Viglacera,… Đến với Hải Linh, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi. Đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, ở đây còn có dịch vụ đổi trả trong vòng 7 ngày trong các trường hợp như sản phẩm bị ố vàng, vỡ, móp méo, trầy xước,…

Công Ty Hải Linh

Đồng thời, Hải Linh cũng luôn mang đến cho bạn những sản phẩm gạch ốp lát với giá thành ưu đãi. Đặc biệt, nơi này thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sắm. Lựa chọn Hải Linh – Tổng kho gạch ốp lát Hà Nội. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi với những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, chính hãng với giá thành ưu đãi.

Tham khảo giá một số sản phẩm gạch ốp lát tại Hải Linh

Sản phẩm Giá tham khảo
Gạch Ấn Độ HLAD61298 720.000 đ
Gạch Trung Quốc HLTQ612101 685.000 đ
Gạch Tây Ban Nha HL3959 1.330.000 đ
Gạch Mykonos LC604 485.000 đ
Gạch lát nền Viglacera UHM3605 260.000 đ
Gạch Đồng Tâm 8080CARARAS001-FP-H+ 325.000 đ

Thông tin liên hệ:

3. Hoàng Phúc Ceramic – Tổng Kho Gạch Ốp Lát Hà Nội Chất Lượng

Hoàng Phúc Ceramictổng kho gạch ốp lát Hà Nội uy tín, chất lượng có hơn 10 năm kinh nghiệm. Với hệ thống showroom, kho phân phối gạch rộng khắp khu vực Hà Nội. Hoàng Phúc chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Prime, Mikado, Đồng Tâm, Viglacera,… Tại đây cũng cam kết các sản phẩm của họ đều được nhập khẩu chính hãng 100%. Đặc biệt, đơn vị cũng có dịch vụ vận chuyển miễn phí cho đơn hàng hơn 800.000đ.

Hoàng Phúc Ceramic

Tại Hoàng Phúc Ceramic, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng với đa dạng mẫu mã gạch ốp lát đẹp, chất lượng cao, với nhiều chế độ ưu đãi. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Với những ưu điểm vượt trội trên, Hoàng Phúc Ceramic xứng đáng là địa chỉ mua sắm gạch ốp lát uy tín, chất lượng cho mọi gia đình.

Bảng giá gạch ốp lát Hà Nội tại Hoàng Phúc Ceramic

Sản phẩm Giá tham khảo
Gạch lát nền TTC 60x60cm FSG66002 135,000 ₫
Gạch lát nền TTC 80×80 Ex88507 310,000 ₫
Gạch Vitto 60×60 0736 165,000 ₫
Gạch Vitto 50×50 5381 130,000 ₫
Gạch ốp tường TTC 30x60cm WM36009-WM36010 145,000 ₫
Gạch ốp tường TTC 30x60cm WB36090 135,000 

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Lâm Hùng Hà Đông – Tổng Kho Gạch Ốp Lát Hà Nội Chuyên Nghiệp

Là một trong những đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Công ty Lâm Hùng Hà Đông tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng với giá cả cạnh tranh. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Đơn vị sở hữu hệ thống kho bãi rộng lớn với đa dạng mẫu mã gạch ốp lát đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Kis, Ý Mỹ, Ấn Độ, Malaysia, Đồng Tâm, Royal,… Các sản phẩm gạch ốp lát tại đây đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Công Ty Lâm Hùng Hà Đông

Hơn hết, ở đây còn có chế độ đổi trả trong vòng 30 ngày khi bạn gặp các trường hợp như trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,… Đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tổng kho gạch ốp lát tại Hà Nội. Hãy đến ngay với Lâm Hùng Hà Đông. Họ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Các loại gạch ốp lát có tại Lâm Hùng Hà Đông

Thông tin liên hệ:

5. Gia Phát Ceramic – Tổng Kho Gạch Ốp Lát Hà Nội Chuyên Nghiệp

Gia Phát Ceramictổng kho gạch ốp lát Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đơn vị tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nơi này cung cấp đa dạng các sản phẩm gạch ốp lát từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Bạch Mã, Prime,… Các sản phẩm gạch ốp lát của họ đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng cao,…

Gia Phát Ceramic

Nơi này còn có dịch vụ giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội cho đơn hàng từ 30m2. Đơn vị còn có dịch vụ đổi trả hàng trong vòng 15 ngày, giúp bạn có thể an tâm khi mua hàng tại đây. Gia Phát Ceramic cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Tóm lại, đây là địa chỉ tin cậy cung cấp gạch ốp lát Hà Nội uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ với họ ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Kingly Việt Nam – Tổng Kho Gạch Ốp Lát Chất Lượng Hà Nội

Kingly Việt Nam là địa điểm tổng kho gạch ốp lát Hà Nội hàng đầu có hơn 5 năm kinh nghiệm. Đây là nơi hội tụ của hàng ngàn mẫu gạch ốp lát đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Bạch Mã, Prime, Catalan,… Các sản phẩm gạch ốp lát tại Kingly Việt Nam đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao, độ bền lâu dài.

Kingly Việt Nam

Tại đây còn chính sách chiết khấu cao đối với những ai mua số lượng lớn sản phẩm. Thêm vào đó, họ cũng có chính sách bảo hành gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh lâu dài. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. Lựa chọn tổng kho gạch ốp lát tại Hà Nội ở Kingly Việt Nam, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Bảng giá sản phẩm có tại Kingly Việt Nam

Sản phẩm Giá tham khảo
GẠCH VÂN XI MĂNG 400X400 CMC 40012 LOẠI A 321,428đ
GẠCH GIẢ ĐÁ TERRAZZO CAO CẤP 60X60 KIN-07 350,000đ
GẠCH BÔNG GIÁ RẺ 40X40 MIKADO MXK4016 LOẠI 1 175,000đ
GẠCH HOÀN MỸ 30X60 MÃ 1901 240,000đ
GẠCH TAICERA 60X120 GP12965 572,000đ
GẠCH ĐỒNG TÂM 30X30 ANDES003 178,000đ

Thông tin liên hệ:

7. Big House – Tổng Kho Gạch Ốp Lát Hà Nội Nổi Tiếng

Big Housetổng kho gạch ốp lát Hà Nội uy tín, chuyên cung cấp đa dạng các mẫu gạch ốp lát chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với quy mô rộng lớn, nơi này sở hữu kho hàng với hàng ngàn mẫu gạch ốp lát đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Họ cung cấp đa dạng các mẫu gạch ốp lát từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Prime, Viglacera, Taicera, Đồng Tâm, Ý Mỹ,… Với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, ở đây còn có chế độ đổi trả trong vòng 7 ngày khi sản phầm gặp các vấn đề do nhà sản xuất hoặc trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,… Đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị cũng luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Với những ưu điểm trên, Big House xứng đáng là địa chỉ mua sắm gạch ốp lát uy tín, chất lượng cao cho người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Nên chọn mua gạch ốp lát tại Big House vì

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Ngân Phát – Địa Điểm Tổng Kho Gạch Ốp Lát Hà Nội Uy Tín 

Công Ty Ngân Phát là một trong những địa chỉ tổng kho gạch ốp lát Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, họ tự hào là tổng kho gạch ốp lát với hơn 5000 mẫu gạch tại Hà Nội uy tín, chất lượng, giá tốt. Nơi này luôn cập nhật những mẫu gạch mới đẹp nhất, màu sắc và chất lượng được ưa chuộng nhất của các hãng nổi tiếng như: VietCeramics, Đồng Tâm, Taicera, Viglacera, Prime, Bạch Mã, KIS, …

Công Ty Ngân Phát

Tất cả các sản phẩm gạch ốp lát tại Ngân Phát đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy chứng nhận CO, CQ rõ ràng. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, họ cũng có chế độ đổi trả hàng khi không vừa ý. Tóm lại với những ưu điểm trên, hãy đến với Ngân Phát để được trải nghiệm sản phẩm gạch ốp lát chất lượng nhé!

Lý do nên chọn mua hàng tại Công ty Ngân Phát vì

Thông tin liên hệ:

9. Tổng Kho Nhà Việt – Tổng Kho Gạch Ốp Lát Hà Nội

Tổng Kho Nhà Việt là một trong những tổng kho gạch ốp lát lớn tại Hà Nội, với đa dạng các mẫu mã, chủng loại gạch ốp lát đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Nơi này cung cấp đầy đủ các loại gạch ốp lát. Từ gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch lát sân vườn, gạch trang trí,… Với nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Các sản phẩm gạch ốp lát tại đây đều được nhập khẩu nguyên chiếc, đóng thùng nguyên đai nguyên kiện, phụ kiện đồng bộ.

Tổng Kho Nhà Việt

Bên cạnh đó, ở đây còn có chế độ đổi trả trong 10 này. Hơn nữa, họ còn có dịch vụ miễn phí ship nội thành với đơn hàng trên 3 triệu. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Tổng Kho Nhà Việt được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sâu về các sản phẩm gạch ốp lát. Nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một tổng kho gạch ốp lát uy tín, chất lượng thì Tổng Kho Nhà Việt là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Giá một số sản phẩm gạch ốp lát nổi bật tại đây

Sản phẩm Giá tham khảo
Gạch lát nền Prime 40×40 mã 408 115,000₫
Gạch Ốp Ceramic 40x80mm Mã S40802 195,000₫
Gạch AMY Porcelain Men Siêu Bóng 23.BE.06.4.0028.01 595,000₫
Gạch bông men 30×30 mã 3039 255,000₫
Gạch Ốp Lát Apodio 30×60 Xương Porcelain MPA12367016 295,000₫
Gạch Hoàn Mỹ lát 60×60 đen bóng 285,000₫

Thông tin liên hệ:

10. Tâm An Ceramic – Tổng Kho Gạch Ốp Lát Hà Nội Chất Lượng 

Tâm An Ceramictổng kho gạch ốp lát Hà Nội uy tín, chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát chính hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tâm An Ceramic luôn tự hào là đơn vị cung cấp gạch ốp lát hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại gạch ốp lát với mẫu mã đa dạng, phong phú. Bạn có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của mình.

Tâm An Ceramic

Đơn vị miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, cũng như là miễn phí toàn quốc với đơn hàng trên 800.000đ. Thêm vào đó, nơi này còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, họ còn cung cấp dịch vụ vận chuyển, thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm gạch ốp lát uy tín, chất lượng, giá tốt tại Hà Nội thì Tâm An Ceramic là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa chỉ tổng kho gạch ốp lát Hà Nội mà Ohay vừa gửi đến bạn. Chúc bạn tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

>>> Bật mí:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version